Edit: Tiệm Bánh Sò
Tuy chỉ là file âm thanh, nhưng vì thiết bị mà Hoắc Khang chuẩn bị vô cùng hiện đại, file ghi rất rõ ràng, ngay cả giọng của người đang nói là ai cũng có thể nghe rõ ràng. Vô số khán giả đều nghe rõ, Nguyễn Thu bàn kế mưu hại Nhóc con thế nào. Cả việc cô ta định dùng loại độc gì, cả việc cô ta thông đồng với đạo diễn thế nào...
Như hòn đá làm dậy sóng mặt hồ, chuyện này nhanh chóng lan rộng, hashtag #Nguyễn Thu mưu sát# đã chễm chệ trên top một Hotsearch. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, cũng quá bất ngờ, công ty quản lý của Nguyễn Thu còn chưa kịp phản ứng thì dư luận đã xôn xao lan truyền rồi.
Tất cả mọi người đều kinh hoàng. Tuy rằng qua mấy ngày Livestream vừa rồi mọi người ít nhiều cũng đã biết con người của Nguyễn Thu. Nhưng không ai có thể ngờ được cô ta lại có thể ác độc đến vậy. Một con mèo thì có tội tình gì chứ, sao lại muốn giết nó? Chỉ vì nó không gần gũi với cô ta sao? Nhưng nó là mèo của người ta mà!
Vốn Lợi Thiên còn muốn lái dư luận sang hướng rằng file âm thanh này là giả, bọn họ khẩn cấp liên hệ với tổ chương trình, yêu cầu chương trình đăng bài thanh minh. Nhưng chủ đầu tư chương trình này chính là Giải trí Kỳ Thị mà, sự việc vừa diễn ra đã lập tức xử lý đạo diễn cấu kết, mở cửa sau cho Nguyễn Thu rồi, sao có thể giúp cô ta tẩy trắng chứ. Mà thực ra sau đó tổ chương trình có thanh minh thật, nhưng không phải nói file này là bịa đặt mà là nghiêm khắc khiển trách Hacker đã xâm nhập máy tính, làm lộ dữ liệu của chương trình.
Quần chúng hóng hớt không ngừng chậc chậc: Ầy! Đây còn không phải biến tướng thừa nhận tất cả là thật sao?
Vì vậy đại quân antifans của Nguyễn Thu càng không kiêng nể gì mà chiến đấu. Tất cả các bài viết liên quan đến Nguyễn Thu đều gán đầy từ khóa Nguyễn Thu mưu sát, Nguyễn Thu cút khỏi giới giải trí. Fanclub vốn dĩ đã không nhiều thành viên của cô ta cũng tuyên bố giải tán. Còn có không ít người tag cảnh sát vào, yêu cầu phải nghiêm khắc xử lý kẻ có ý đồ mưu sát thú cưng của người khác này.
Nguyễn Thu chỉ mới ngủ một giấc dậy, bầu trời đã như sụp đổ. Sống đã lâu trong giới giải trí này rồi, cô ta hiểu loại chuyện này có ý nghĩa thế nào với sự nghiệp của cô ta. Một khi chứng cứ được xác thực, đừng nói đóng phim, thậm chí cô ta còn có khả năng phải đối diện với pháp luật.
Cô ta vội vàng gọi điện khóc lóc xin Kỳ Thiên giúp đỡ, nhưng bất luận cô ta có gọi thế nào thì đầu bên kia lúc nào cũng báo máy bận. Cô ta lại muốn thương lượng với người đại diện, nhưng lúc này Tần Mạn còn không giữ được bản thân nữa, nói gì đến cô ta. Tất cả đều bất lực.
Cuối cùng, Nguyễn Thu đành phải đến gõ cửa phòng Văn Tâm.
Văn Tâm vừa mới dậy đã được Lý Tinh Tinh sinh động phổ cập chuyện đêm qua. Nghe nói mục tiêu của Nguyễn Thu là nhóc con, Văn Tâm sợ đến mức hãi hùng khiếp vía. Đang lo nghĩ không biết có nên mang mèo nhà mình rời chương trình không thì Nguyễn Thu đã gõ cửa, khóc lóc đứng trước phòng cô.
"Cầu xin cô, hãy giúp tôi đi."
Vừa thấy Văn Tâm mở cửa, Nguyễn Thu đã quỳ rạp xuống đất. Lúc này cô ta nào còn dáng vẻ minh tinh thanh thuần nữa, mặt chưa rửa, tóc cũng chưa chải, chỉ mặc một chiếc váy ngủ rộng thùng thình, hai mắt sưng như quả hạch đào, trông rất yếu đuối đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...