Edit: Tiệm Bánh Sò
Trong góc phòng khách, mèo con dưới ánh đèn sưởi ấm áp ăn uống no đủ đã sớm ngủ say. Nhưng dưới ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là ánh mắt chăm chú của ba con mèo lớn kia, cái chân ngắn ngủi như cảm giác được gì đó, đạp không một cái. Giây tiếp theo, bé mèo con oa oa nức nở tỉnh lại. Đám người sợ tới mức nhanh chóng vọt lại.
"Sao vậy sao vậy, bé con có phải lạnh không?"
"Tôi thấy chắc là nó nóng đó, cái máy sưởi lớn như vậy mà."
"Có phải đói bụng không?"
Mấy người mồm năm miệng người thảo luận, trong lòng đám mèo lại hụt hẫng. Chua nhất phải kể đến mèo rừng vốn không được coi trọng.
"Rõ ràng là tui trước mà, tui vào nhà này trước mà, tui biết Văn Tâm trước mà, sao nó có thể tham gia chương trình chứ..."
Mèo đen liếc hắn, trong mắt rõ ràng viết: Thằng nhóc, luận thứ tự trước sau thi mi là không có tư cách nói tới nhất đó.
Ngay cả bé Ragdoll ngày thường vô tâm vô phế một lòng nuôi mỡ cũng không tự chủ được nhìn lại mình: "Tui cũng là một bé mèo con mới ba tháng mà, sao lại không có ai quan tâm tui?"
Mèo rừng nghĩ sao nói vậy: "Mi tự xem lại hình thể mình đi, mi còn không biết xấu hổi mà nói ra những lời này sao?"
"?" Trên trán bé Ragdoll vạch ra ba đường chỉ đen.
Mèo rừng còn ngại không đủ, không sợ chết tiếp một câu: "Không phải ta nói quá chứ, quý cô ăn ít tí đi."
Bộp!
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, trước mắt mèo rừng tối sầm. Linh hồn trực tiếp bị một vuốt đánh bay về cơ thể thật luôn! Ragdoll còn ngại chưa đủ, thừa dịp mèo rừng đang trong trạng thái vô ý thức lại giẫm giẫm đạp đạp, đạp đến mức mèo rừng đáng thương sắp tắt thở luôn, mèo đen mới thương xót kêu ngừng: "Tạm vầy là được rồi, đừng giết chết."
Bé Ragdoll thở phì phì: "Yên tâm, mạng hắn dai lắm."
Mèo đen nhớ tới mèo rừng nhiều lần khiêu khích, tràn đầy đồng cảm.
_______________________
Cùng lúc đó, trong phòng thí nghiệm của một Đại học nổi tiếng tại Mỹ. Thiếu niên mười bốn tuổi được xưng là thiên tài cuối cùng của thế kỷ - Lâm An, lúc này đang nằm trên bàn thực nghiệm, tiếp nhận kiểm tra đại não và toàn thân. Nhưng điều mà toàn bộ nhân viên nghiên cứu, bao gồm cả Lâm An không thể ngờ đến chính là, cuộc kiểm tra vừa bắt đầu chưa đến một giây thì đại não Lâm An đã có phản ứng xấu, sóng não đột ngột biến thành đường thẳng.
Toàn bộ nhân viên nghiên cứu khiếp sợ, một lãnh đạo người Hoa nhíu nhíu mày: "Không thể nào, dù Lâm An đang ở trạng thái gây tê thì sóng não vẫn hoạt động chứ."
"Giáo sư Lâm, chuyện này có liên quan đến ý nguyện của cậu áy không?" Một cô gái tóc vàng hỏi.
Lãnh đạo người Hoa lắc đầu: "Không đâu, buổi thực nghiệm kiểm tra đo lường này là do Lâm An đích thân đồng ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Roman d'amour🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...