Edit: Tiệm Bánh Sò
Cố lên! Chàng trai! Đó là cuộc thi tài năng đồng đội nam giữa một trăm linh một người. Cuộc thi được tổ chức bởi Heyatai, nền tảng video trực tuyến lớn nhất trong giới, được tài trợ bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng, được quay trong thời gian dài.
Buổi ghi hình đầu tiên kéo dài ba ngày và được quay hoàn toàn khép kín, thế nên tạm thời Văn Tâm sẽ ở lại khách sạn mà tổ chương trình đã sắp xếp. Điều này khiến đám mèo con trong nhà rất lo lắng, trước khi đi, cả đám mèo đều lưu luyến không rời xoay vòng dưới chân cô. Từ trước đến nay Văn Tâm thường xuyên ở nhà, đây là lần đầu tiên cô đi xa nhà mà không đưa chúng theo. Dù đa số mèo con giờ đã khôi phục bình thường, nhưng chúng đã sớm quen cảm giác ở cạnh Văn Tâm, đột nhiên tách ra, tất cả đều không quen.
Ragdoll bất mãn kháng nghị: "Meoo!" Sao chương trình lại không mời tui, đúng là quá đáng! Xem thường tui hả? Nếu cũng mời tui thì tui có tiếp tiếp tục đường hoàng ở gần Văn Tâm rồi.
Mèo rừng hỏi: "Mi biết hát nhảy à?
Ragdoll hừ một tiếng: "Cái gì tui không biết!"
"Chị Tịch Tịch là nữ thần toàn năng, không chỉ kỹ thuật diễn tốt mà năng lực hát nhảy cũng tuyệt vời." Bé Trà sữa nói giúp nữ thần.
Ánh mắt nâu nhạt của mèo rừng sáng lên: "Vậy nhất định là do giá của mi quá đắt."
Hoàn toàn chính xác! Tuy Sở Tịch rất nổi tiếng, nhưng giá trị con người cũng rất cao. Từ sau khi ký hợp đồng với giải trí Kỳ thị, công ty đã thiết lập con đường đưa sự nghiệp của cô sang thị trường quốc tế cao cấp, những chương trình tuyển chọn đặt trọng tâm vào thị trường trong nước, không phù hợp với địa vị trước mắt của cô ấy.
"Huhu, tui tình nguyện không lấy nhiều tiền như vậy mà." Ragdoll hơi uể oải, đôt mắt to màu xanh ngọc ỉu xìu.
Mèo rừng đến cạnh Ragdoll, dùng móng vuốt vỗ nhẹ lên đầu nó: "Được rồi, Tâm Tâm cũng đâu phải không về, cô ấy chỉ đi có hai ngày thôi mà."
"Nhưng tui lại hơi hiếu kỳ, Tâm Tâm biết hát nhảy à?" Bé Trà sữa hỏi.
"Hình như... chưa từng thấy cô ây hát nhảy..." Đám mèo đồng loạt ngơ ngác lắc đầu.
Đã quen Văn Tâm lâu như vậy rồi, chúng từng thấy cô luyện võ quay cảnh hành động, cũng đã từng thấy cô tập thoại, thậm chí từng chứng kiến cô tập đua xe, chỉ duy nhất chưa từng thấy cô hát nhảy. Hơn nữa hình như Tâm Tâm còn từng nói: Cô ấy chuyên hát lạc nhịp, ngũ âm không được đầy đủ.
Đám mèo bắt đầu lo lắng.
Mèo rừng bối rối: "Làm sao bây giờ, nếu Tâm Tâm không biết hát nhảy, có phải sẽ bị chửi không?"
Ragdoll rất hiểu kiểu làm việc của đám anti, nói chắc nịch: "Nhất địn sẽ bị, hơn nữa giờ Tâm Tâm đang ở tình thế cây to đón gió, rất nhiều người trông chờ xem trò cười của cô ấy."
"Hay là... hai người nghĩ cách thử đi." Mèo rừng nhìn hai thành viên giới giải trí trong nhà.
Ragdoll đa định nói mình có thể dạy Tâm Tâm, ai ngờ còn chưa kịp mở miệng thì Trà sữa đã nhận hết chuyện này lên người mình: "Yên tâm đu, chuyện này cứ giao cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...