🎶Chương 79: Tiểu tình nhân của ngài thật tàn nhẫn🎶

5.8K 645 18
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Vỗ đầu Văn Tâm xong, Kỳ Trưng lại chẳng thấy có gì không đúng cả, cứ như đây là động tác mà anh phải làm hằng ngày vậy. Lúc này rất nhiều người ở đây tim đều đóng băng cả rồi! Trong lòng tất cả mọi người đều hiểu rõ, người có thể đứng ở đây thì thực lực đều không tồi, cuộc đua cuối cùng chính là mối quan hệ.

Thư Mạn Nhiêm mang theo người chồng giàu có, Văn Ý mang theo bạn trai ảnh đế, tất cả đều tương tự như vậy... Nhưng ai mà ngờ Văn Tâm lại thu phục giám khảo luôn! Trận thi này còn gì xem nữa không đây?

Ngoại trừ Văn Ý thì sắc mặt những người được đề cử khác đều không dễ nhìn tí nào. Thư Mạn Nhiên khinh thường cười nhạo một tiếng, trong mắt cô ta thì Văn Tâm cũng chỉ dựa vào cái vẻ ngoài kia nhất thời được làm cô tình nhân bé nhỏ vui lòng Kỳ Trưng mà thôi. Nếu thật sự bàn về địa vị thì vẫn là người vợ được cưới hỏi đàng hoàng như cô ta quang minh chính đại hơn.

Nhưng không ngờ là Cố Hạ cũng chạy lại thân thiết gọi Văn Tâm một tiếng: "Chị dâu."

Thư Mạn Nhiên: "..." Quan hệ thì ngon lắm hả?

Văn Tâm xấu hổ cười cười: "Chào đạo diễn Cố."

Cố Hạ nhìn Kỳ Trưng đứng cách đó không xa mà vẫn nhìn chằm chằm qua đây, cười đến phơi phới gió xuân: "Bên hậu trường đều chuẩn bị xong rồi, chị dâu hóa trang xong cứ vào thẳng studio là được."

Văn Tâm đang muốn trả lời thì Thư Mạn Nhiên đã xen vào: "Đạo diễn Cố, anh nói thật đi, đám người chúng tôi chỉ đến đây đi cùng thôi đúng không?"

"Sao lại thế chứ chị Thư, có bảo ai đi cùng thì cũng không dám để chị đi đâu mà?" Trên mặt Cố Hạ vẫn còn treo ý cười, nhưng so với vừa rồi thì nụ cười kia ý vị hơn ít nhiều, anh ta nói tiếp: "Tôi còn chưa nói xong mà, chị Thư cũng có thể đi hóa trang luôn, lần casting này mọi người cứ yên tâm, tuyệt đối công khai công bằng."

Thư Mạn Nhiên liếc Văn Tâm, hỏi: "Công khai công bằng cách nào?"

Cố Hạ trả lời: "Bốn người được đề cử sẽ cùng nhau quay casting trong bốn lều, không quấy nhiễu nhau, đoạn quay cốt truyện cũng hoàn toàn giống nhau."

Sắc mặt Thư Mạn Nhiên lúc này mới tốt hơn chút. Dưới tình huống đó nhìn nhìn thoáng qua thôi giám khảo đã biết ai là người có kỹ năng diễn xuất xuất sắc, dù Kỳ Trưng có muốn mở to mắt nói dối thì người bên Chúng Thịnh cũng có mắt nhìn.

Mà bên kia Văn Ý nghe vậy thì không vui lắm, lầu bầu: "Như vậy thì không phải là mình không thể xem chị diễn rồi sao?"

"Chẳng lẽ không phải em nên nghĩ xem mình nen biểu hiện thế nào hả?" Vẻ mặt bạn trai ảnh đế đầy bất đắc dĩ, chẳng biết làm gì với cô ấy cả.

Văn Ý lại nói đến đúng tình hợp lý: "Mặc kệ em biểu hiện thế nào thì cũng không hơn được chị đâu!"

Bạn trai: "..."

Chỉ có mỗi "Sở Tịch" ngồi trong góc là không nói lời nào.

Bốn người được đề cử đều chia nhau vào hậu trường chuẩn bị. Đạo cụ sân khâu cũng đã chuẩn bị xong. Đạo diễn, giám chế, nhà làm phim và hàng loạt đại biểu nhà đầu tư lần lượt ngồi vào trước hàng ghế giám khảo. Cùng lúc đó, bốn máy chiếu trên tường bắt đầu chiếu lên cảnh bên trong lều casting.

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ