Edit: Tiệm Bánh Sò
Người như Hoắc Khang từ nhỏ đã ngậm thìa vàng lớn lên, lại còn có thành tích tốt như vậy, hắn rất ít, hoặc phải nói là hầu như chưa từng có trải nghiệm mùi vị bị cự tuyệt. Nhưng hôm nay, Văn Tâm đã mở một tiền lệ cho hắn.
"Xin lỗi, Nhóc con nhà tôi không bán." Thậm chí, giọng điệu của Văn Tâm còn vô cùng kiên định: "Quân tử không đoạt thứ yêu thích của người khác."
"Đáng tiếc, tôi chả phải quân tử gì cả." Hoắc Khang lộ ra nụ cười nghiền ngẫm, hắn vốn tưởng rằng cô ta chỉ là một cái bình hoa xinh đẹp, nhưng hiện tại hắn đã đưa ra phán đoán khác về cô rồi: "Cô thật sự không hề suy xét thêm sao, tôi có thể cho nó điều kiện sống tốt hơn."
"Có tốt thế nào thì Nhóc con nhà tôi cũng sẽ không đi, đúng không?" Văn Tâm ôm chặt mèo đen thêm, khẩn trương nói.
Mèo đen không thể nói, chỉ có thể dùng hành động ủng hộ Văn Tâm, vươn móng vuốt nhẹ nhàng chạm trên mặt Văn Tâm. Hoắc Khang nhìn cảnh tượng này đố kỵ không thôi: "Vì sao nó hung dữ với tôi như vậy mà đối với cô lại dịu dàng thế chứ!"
"Đây là mèo của tôi mà." Văn Tâm đắc ý cười.
Hoắc Khang vẫn còn chưa từ bỏ ý định, mãi đến khi người đại diện của hắn đến nói gì đó thì sắc mặt của hắn mới giãn ra. Lại nhìn về Văn Tâm, ngữ điệu của hắn còn đắc ý hơn Văn Tâm vừa nãy nhiều: "Nếu cô đã kiên trì như vậy thì tôi cũng không miễn cưỡng, dù sao thì thú cưng mới của tôi cũng sắp về đến nhà rồi, không thua kém gì mèo đen của cô đâu."
"Thú cưng mới?"
Giật mình ngây ra một lúc, trong đầu Văn Tâm đột nhiên hiện ra một suy nghĩ lớn mật.
"Ừm, là một con mèo rừng." Hoắc Khang nói.
"Mèo rừng..."
Văn Tâm trầm ngâm, vẻ mặt không thể tưởng tượng được. Trùng hợp quá đi chứ! Giống mèo khó thấy nhưng vậy, trong thời gian ngắn không thể xuất hiện mấy con một lần được. Hóa ra, cốt truyện đã sớm thay đổi rồi, con mèo được Đại lão ba xuyên vào không xuất hiện cạnh Văn Tâm mà là trong nhà Hoắc Khang. Nhưng nếu như vậy, cô thì khỏe rồi, Hoắc Khang chẳng phải là thảm rồi sao... Nghĩ đến đây, vẻ mặt Văn Tâm nhìn Hoắc Khang ít nhiều có chút đồng tình.
Hoắc Khang nhìn thấy nét thương hại rõ ràng trong mắt Văn Tâm, nhưng vì sao thì hắn cũng chẳng rõ. Có lẽ là Văn Tâm cho rằng, nuôi mèo rừng rất khó. Nhưng đối với Hoắc Khang thì chuyện đó chẳng là gì cả. Hắn có biệt thự hơn mấy ngàn mét vuông đủ cho mèo rừng rong ruổi, cũng có cả đám người hầu cung phụng. Đừng nói nuôi một con mèo rừng, dù có là một con béo thì cũng không thành vấn đề. Hoắc Khang không để chuyện này trong lòng, chỉ là cúi người, mượn cơ hội sờ sờ cái đầu lông xù của mèo đen: "Sau này bảo chủ nhân của mi mang mi đến nhà tao, để mi so với mèo rừng thử xem con nào lợi hại hơn."
Tránh xa ta ra!
Mèo đen không cảm kích tí nào, uy hiếp gầm nhẹ một tiếng. Hoắc Khang chỉ đành hậm hực thu tay lại, trên mặt ngập tràn tiếc nuối. Nhưng động tác kế tiếp của mèo đen càng làm hắn canh cánh trong lòng, vì nó cứ như là đụng phải thứ gì đó dơ bẩn lắm vậy, ghét bỏ dùng móng vuốt phủi phủi chỗ bị Hoắc Khang chạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...