🎶Chương 25: Mẹ ơi con gặp biến thái kìa!🎶

9.2K 997 12
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Trong phòng khách của khách sạn, một con mèo rừng toàn thân màu xám vằn nâu đang đứng trong lồng sắt nhìn khung cảnh xung quanh. Hiển nhiên, nơi này đối với hắn hơi xa lạ, vì trong sinh hoạt lúc trước của mèo rừng, cho dù có ở khách sạn thì cũng phải ở phòng tổng thống của khách sạn năm sao.

Căn phòng trước mắt này chỉ là phòng tiêu chuẩn bình thường, không gian nhỏ hẹp, hoàn toàn không lọt vào mắt mèo rừng. Nếu là lúc trước thì hắn nhất định sẽ quay người đi luôn, sau đó sẽ sa thải trợ lý đã đặt phòng này cho mình.

Nhưng hiện hại, hắn phát hiện mình chẳng thể làm gì được.

Bởi vì hắn đã biến thành một con mèo. Một con mèo Bengal vốn là thú cưng của chính mình.

Chuyện này buồn cười vô cùng, nếu không phải nó đang phát sinh trên người mình thì Hoắc Khang nhất định chỉ coi đây là mấy chuyện cổ xưa hư cấu mà thôi. Nhưng những chuyện hoang đường như vậy đã xảy ra thật rồi, lại còn phát triển theo phương hướng mà hắn không thể ngờ đến nữa. Có trời mới biết lúc đó hắn chỉ thương nhớ con mèo đen của nữ minh tinh kia thôi, tùy tay chỉ chỉ vào một góc mang làm quà gửi qua để lân la làm quen mà thôi. Kết quả lại vừa khéo, con mèo rừng kia đang lại đang chơi đùa trong góc, vì màu lông quá trầm nên Hoắc Khang cũng không để ý đến.

Lúc ấy trợ lý hỏi: "Ngài xác định là muốn đem nó đưa cho Văn Tâm sao?"

Hoắc Khang không nghĩ nhiều gật đầu: "Cứ đưa cho cô ta đi, nhớ phải viết tên của tôi."

Sau đó, Hoắc Khang chỉ ngủ một giấc, lúc tỉnh lại đã phát hiện mình đã trao đổi cơ thể với mèo rồi, bị trợ lý nhốt vào lồng sắt đem đi gửi chuyển phát nhanh.

Mà Hoắc Khang cũng là một tên thích mấy chuyện kích thích. Hắn là một tay đua xe, trên đường đua lúc nào cũng muốn thể nghiệm tư vị múa trên đầu mũi dao, vì vậy cho dù cuộc sống xuất hiện biến cố cỡ nào thì hắn cũng chẳng thấy bất an. Thậm chí, nghĩ đến sẽ nhanh chóng được gặp lại mèo đen lần thứ hai, trong lòng Hoắc Khang còn kích động hẳn lên. Mèo rừng so đấu với mèo Maine, con nào mạnh hơn đây? Hắn rất muốn biết đáp án này.

Nhưng mà, mèo đen không xuất hiện như mong muốn của hắn, xuất hiện trước mặt hắn là hai người phụ nữ hắn từng gặp ngày hôm qua, Văn Tâm và trợ lý của cô.

Trong mắt mèo rừng lộ rõ vẻ thất vọng.

Cùng lúc đó, Văn Tâm cũng đang đánh giá mèo rừng. Không khác những lời Lý Tinh Tinh miêu tả lắm, con mèo này thoạt hình vô cùng dã tính. Chỉ nói đến hình thể bên ngoài thôi, vì là mèo lông ngắn nên trông nhỏ hơn mèo đen không ít, nhưng bốn chân nó vô cùng khỏe mạnh, vừa nhìn đã thấy được trong đó sức bật vô cùng mạnh mẽ. Nếu hai con mèo đánh nhau thật... Văn Tâm cũng không dám nói ai thắng ai thua. Dù sai chịu tai ương cũng là bình hoa trong phòng thôi.

Vì vậy, cô nhanh chóng quyết định, cứ nhốt mèo rừng trong lồng sắt trước đã, đồng thời nhanh chóng căn dặn: "Tinh Tinh, lát nữa em đem cất tất cả các loại bình hoa hay đồ dễ vỡ gì trong phòng đi."

Lý Tinh Tinh kỳ thật không hiểu lắm, nhưng cũng nghe theo lời Văn Tâm đi làm.

Thừa dịp mèo đen vẫn còn chưa phát hiện, Văn Tâm vẫn còn muốn tìm đường xoay chuyển tình thế, nhanh chóng gọi điện thoại cho người gửi.

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ