🎶Chương 98: Đánh hội đồng🎶

5.1K 564 29
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Mèo đen bước xuống cầu thang với sắc mặt âm trầm, mỗi bước đi cứ như đạp lên cái đầu nhỏ xíu đáng thương của Cậu ba vậy. Bạn mèo rừng vốn đắc ý ghê gớm cứ như đã đạt được quán quân thiên hạ vô dịch rồi lập tức yếu thế liền. Hắn bất giác nhích qua chỗ Ragdoll, dường như muốn giấu thân hình nhỏ nhắn yếu ớt vừa đáng thương vừa bất lực của mình sau bộ lông xù vừa dài vừa nhiều của Ragdoll.

Ragdoll liếc xéo hắn một cái: "Nè, dù gì cũng là một nam tử hán, không đến mức hèn như vậy chứ?!"

"Ai... ai hèn!" Mèo rừng bị những lời này chọc trúng chỗ ngứa, mấy cọng lông trên người cũng xù hết cả lên.

Lúc này mèo đen cũng vừa hay đi xuống, lách qua những con mèo khác lập tức đi tới trước mặt mèo rừng: "Nói đi."

"Nói cái gì?" Mèo rừng trợn tròn đôi mắt màu nâu nhạt.

"Còn nói gì nữa?" Mèo quýt ở cạnh chỉ hận không thể rèn sắt thành thép: "Đương nhiên là quá trình anh khôi phục rồi."

"À..." Mèo rừng kéo dài giọng.

Trà sữa tập trung tinh thần, ngoan ngoãn ngồi xổm bên cạnh hắn chờ. Đợi một lúc lâu, cuối cùng mèo rừng cũng ăn ngay nói thật: "Kỳ thật tôi cũng không biết nữa."

Đám mèo: "..."

Vậy mi bày đặt nhử nhử treo ngược người ta nãy giờ làm gì! Thiếu đòn à!

"Từ từ từ từ, đừng đánh vội, để anh ta kể hết đã, lỡ như lát nữa đánh đến váng đầu, anh ta không còn nhớ gì thì sao giờ." Thấy mèo rừng sắp bị đánh hội đồng, niệm tình một trăm triệu lần trước, Ragdoll cứu bồ trong lúc nguy cấp.

Mèo đen rụt móng vuốt đang vồ tới về, bé Trà sữa cũng thu cái đuôi chuẩn bị xù lông về. Mèo rừng rưng rưng nước mắt nhìn Ragdoll. Hu hu, Em gái à, từ hôm nay cô chính là nữ thần của ta đó!

Không biết Bé tư dùng cách gì, nó ngậm iPad ;àm việc của mình từ ổ ra, cứ như điều tra án mạng gì vậy: "Thời gian, địa điểm, nhân vật."

Mèo rừng giơ chân sau gãi gãi lỗ tai, giọng điệu lười biếng: "Chiều này, Livestream chương trình "Vân tốc cuồng phong", tôi."

"Anh phát hiện mình khôi phục hoàn toàn từ khi nào?"

"Ừm, lúc đã đến thời gian hạn chế rồi mà tôi vẫn chưa có triệu chứng hôn mê gì."

"Lúc phát hiện chuyện này anh có thấy chi tiết nào khác thường không?"

"Không có, chỉ làm những việc như thường ngày thôi."

Sắc mặt bé mèo quýt dần nghiêm trọng hơn. Những nghiên cứu khoa học mà cậu từng tự hào dường như hoàn toàn không có tác dụng gì trong chuyện này. Bất luận cậu có sửa đổi mô hình, góc độ nghiên cứu, loại bỏ sai số thế nào thì những chuyện xảy ra trên người mèo rừng và Ragdoll hình như chỉ có thể dùng từ ngẫu nhiên để giải thích.

"Không, không đúng, nhất định có chỗ nào đó bỏ sót rồi."

Bé mèo quýt vỗ cái bốp lên iPad. Không biết đã ấn nhầm gì rồi mà giao diện iPad loạn cả lên, đột nhiên mở lên đoạn quay trực tiếp chương trình chiều nay. Đến cuối video, đội Văn Tâm giành chiến thắng, mọi người vui mừng ôm nhau. Kế đó, khung hình xuất hiện khuôn mặt âm trầm của Hoắc Khang: "Tôi vừa mới đăng ký tham gia giải đấu thế giới lần này, chắc phải một thời gian dài không gặp mặt rồi."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ