🎶Chương 71: Một hai ba, trò xỏ lá đây!🎶

7.3K 737 22
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Văn Tâm hỏi: "Cụ thể là việc gì vậy chị Lệ?"

Hạ Lệ không trả lời cụ thể, chỉ nói: "Tôi cũng chỉ mới nhận được thông tin thôi, nghe ý bên trên thì hẳn là có liên quan đến vai diễn tiếp theo của em."

"Khí phi" đã đóng máy, chương trình "Một ngày của minh tinh" cũng đã kết thúc. Hiện tại Văn Tâm vẫn chưa có lịch trình gì. Nhưng mà loại chuyện tham khảo lựa chọn tài nguyên của nghệ sĩ cũng đâu đến mức phải kinh động đến CEO của tổng bộ tập đoàn chứ? Để tránh hiểu lầm, Văn Tâm hỏi thêm một câu: "Chị Lệ, chị nói Tổng giám đốc Kỳ, là Tổng giám đốc Kỳ Linh San sao?"

"Không." Đầu bên kia điện thoại Hạ Lệ hơi dừng một chút: "Là Tổng giám đốc Kỳ của tổng bộ."

Văn Tâm: "..."

Lần thứ hai Văn Tâm xác định một sự thật – Kỳ Trưng quả thực yêu thầm cô mà!

Tuy đã sớm đoán trước, nhưng ngay từ đầu tính khả thi có lẽ chỉ mới hai mươi phần trăm, giờ đã vượt ngưỡng xác suất năm mươi phần trăm rồi. Nếu còn cứ như vậy thì Văn Tâm hoàn toàn có lý do tin tưởng, một ngày nào đó tình trạng yêu thầm này sẽ trực tiếp bay lên trạng thái theo đuổi chói lọi. Sau đó dựa theo giả thiết bình thường về mấy Tổng giám đốc bá đạo, nói không chừng sẽ nói mấy lời kỳ kỳ quái quái, ví dụ như:

"Em đã thành công hấp dẫn lực chú ý của tôi rồi."

"Miệng nói không cần nhưng thân thể lại rất thành thật đó."

"A, em đang chơi với lửa đấy, em cái cô tiểu yêu tinh này~"

Trời ạ, hình ảnh gì thế này!

Kỳ Trưng còn đỡ, tưởng tượng đến những chuyện này diễn ra trên mặt bé mèo bông xù kia, cả người Văn Tâm nổi hết da gà! May quá may quá, cô không hiểu tiếng mèo.

May mà lúc này Hạ Lệ sợ cô nghĩ nhiều, nhanh chóng giải thích: "Đừng sợ, chị nghe nói Tổng giám đốc Kỳ chỉ muốn giới thiệu một đạo diễn cho em thôi, nếu em không yên tâm thì chị có thể đi cùng em."

"... Hóa ra là vậy."

Văn Tâm nhẹ nhàng thở ra, toàn bộ những tình tiết ảo tưởng trong đầu đều biến mất. Chỉ là, cô cũng chẳng sợ Kỳ Trưng sẽ làm gì mình. Nếu thật sự anh ta có ý nghĩ đó thì ở hình mèo tiện hơn hình người nhiều, lại còn có thể làm một cách thần không biết quỷ không hay nữa. Vì thế cô yên tâm, cũng xác nhận thời gian gặp mặt với Hạ Lệ. Sau đó cô mới ngắt điện thoại, chuẩn bị tắm rửa nghỉ ngơi.

Kỳ Trưng sắp xếp mọi việc xong thì cũng đã dùng hết thời gian hôm nay, tỉnh lại trên người mèo đen. Đang định đến phòng Văn Tâm hưởng thụ dịch vụ chải lông thì cửa đã bị đẩy ra, con mèo chân ngắn màu trà sữa thong dong đi đến. Sắc mặt nó không tốt lắm, đôi mắt tròn vo mờ mịt ngân ngấn nước.

"Anh mèo đen ơi, tui bị Tâm Tâm từ chối rồi! Oaoa!" Trà sữa khóc nức nở chạy tới.

"Từ chối thế nào?" Mắt mèo đen lóe lóe, thầm nghĩ, cũng may mình phản ứng nhanh, vừa thấy tin nhắn kia thì đã lập tức quay lại phòng xử lý.

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ