🎶Chương 115: Dạy tôi mấy kinh nghiệm yêu đương đi🎶

4.1K 392 8
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Đường Vi chính là thiên kim tiểu thư nhà giàu hàng thật giá thật. Gia đình cô ba đời kinh doanh, đến thế hệ của cha cô đã tích lũy được tài lực tương đối hùng hậu. Thân là con gái duy nhất trong nhà, từ nhỏ Đường Vi đã được tiếp nhận nền giáo dục rất xuất chúng. Thế nên khi cô nhìn thấy Liên Văn Bách diện một thân phong cách hip-hop đi về phía mình, gương mặt với biểu cảm hoàn mỹ lập tức nứt gãy.

"Cậu Liên?"

"Xin chào, cô Đường."

Liên Văn Bách đưa tay phải ra với Đường Vi, hai má lúm như ẩn như hiện trên gương mặt non nớt. Đường Vi lễ phép bắt tay với Liên Văn Bách. Cô ngẩng đầu lên, đúng lúc đối diện với nụ cười của Liên Văn Bách, trái tim đại tiểu thư không tự chủ được nhảy thình thịch, chút dị nghị với phong cách quần áo của Liên Văn Bách lập tức tiêu tán sạch. Mặt Đường Vi đỏ ửng: "Không ngờ con trau của chú Liên lại là anh."

Cô ấy cũng là người trẻ, tất nhiên nhận ra thân phận Liên Văn Bách. Huống chi sức hấp dẫn của Liên Văn Bách vượt xa tưởng tượng của cô, dù là những người bạn trong giới giải trí của cô cũng có không ít người bị Liên Văn Bách mê hoặc đến thần hồn điên đảo.

"Bình thường cha không hay nhắc đến tôi." Liên Văn Bách ha ha cười ngây ngô hai tiếng.

Ban đầu cậu ta chẳng ôm hy vọng gì với máy chuyện xem mắt thế này, nhưng hôm nay vừa gặp đã thấy chị gái này trùng hợp nằm trong phạm vi thẩm mỹ của cậu ta, ngọt ngào đáng yêu, lại mang chút khí thế cao quý ưu nhã. Đường Vi cũng âm thầm đánh giá Liên Văn Bách, chút gợn sóng nhộn nhạo trong lòng cũng dần bình phục. Tuy cô còn nhỏ tuổi, nhưng từ nhỏ dưới sự dạy dỗ mưa dầm thấm đất của cha mẹ, cô đã sớm thành thục ổn trọng hơn nhiều so với tuổi. Lần xem mắt này, tuy nói là ý của cha, nhưng trong lòng cô cũng đã có tính toán từ sớm.

Nhà họ Liên là ngôi sao mới nổi trong thời gian gần đây. Là công ty đầu tàu ngành công nghiệp giải trí Internet, gần đây bọn họ còn có ý định tiến quân vào ngành địa ốc. Nhìn bề ngoài thì có vẻ nhà họ Liên không liên quan gì đến nhà họ Đường, nhưng Đường Vi hiểu rõ, gia nghiệp nhà họ Đường lập nghiệp theo truyền thống rất cần phải chuyển mình, mà mấu chốt trong sự nghiệp này là phải hợp tác với nhà họ Liên. Thế nhưng cả nhà họ Đường, bao gồm cả Đường Vi đều không hiểu, người thừa kế duy nhất của nhà họ Liên lại là thần tượng nổi tiếng khắp giới giải trí – Liên Văn Bách.

Đường Vi bưng ly cà phê, nhấp môi, như lơ đãng hỏi: "Cậu Liên vừa quay hình xong rồi đến đây à?"

"Đúng vậy." Liên Văn Bách chẳng nghĩ nhiều, vui vẻ huyên thuyên với Đường Vi: "Chương trình 'Cố lên! Chàng trai!' đang hot gần đây đó, cô Đường có quan tâm không?"

Đường Vi xấu hổ lắc lắc đầu. Cô gần như không quan tâm đến chuyện trong giới giải trí, càng đừng nói đến mấy chương trình tuyển chọn đầy không khí hồng phấn này.

Liên Văn Bách hơi mất mát, nhưng cậu ta cũng nhanh chóng điều chỉnh lại, cười tủm tỉm nhìn Đường Vi: "Không sao, chương trình vẫn đang trong quá trình quay mà, nếu sau này cô Đường có hứng thú thì có thể đến hỏi tôi, tôi là PD[1] của chương trình."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ