🎶Chương 80: Dân chơi đua xe giàu sụ🎶

5.7K 629 21
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Vốn dĩ Văn Tâm cho rằng mình lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm như vậy da mặt cũng đủ dày rồi, nhưng sau khi gặp Kỳ Trưng thì cô phát hiện hóa ra tu vi của mình vẫn chưa đủ đâu. Đặc biệt là sau khi Kỳ Trưng đưa áo khoác cho cô thì bên cạnh còn có một cái đồ ngốc mở miệng hỏi: "Chị, anh ấy là bạn trai chị à?"

Văn Tâm: "..." Nếu nói không phải nhỡ ngày mai Nhóc con đòi đóng băng cô luôn thì sao? Má nó đúng là đòi mạng mà!

Cũng may mà bạn trai ảnh đế của Văn Ý đến kịp lúc, không nói không rằng kéo Văn Ý đi, bầu không khí xấu hổ lúc này mới giảm bớt. Văn Tâm nhận áo khoác, nói: "Cảm ơn Tổng giám đốc Kỳ."

Kỳ Trưng ừ khẽ một tiếng, trên gương mặt lạnh như băng chẳng một chút gợn sóng, dường như căn bản không để chuyện này trong lòng. Văn Tâm lại chú ý đến một điểm, đằng sau gương mặt anh tuấn nghiêm túc kia, chỗ thính tai vốn phải cùng màu với màu da lại trộm nổ lên tí màu đỏ... Trông, cũng thiệt đáng yêu... Muốn nhéo quá...

Buổi casting kết thúc, Cố Hạ thông báo với mọi người rằng kết quả sẽ có vào tuần sau, trong thời gian này có khả năng sẽ tổ chức thêm một lần casting nữa, muốn mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng. Ngoại trừ Thư Mạn Nhiên thì chẳng ai có ý kiến gì cả. Văn Tâm cũng thay quần áo chuẩn bị về nhà, chẳng lo lắng gì về kết quả cả.

Hạ Lệ hỏi cô: "Em không sợ nỗ lực nửa tháng qua của mình sẽ đổ sông sổ biển cả sao?"

Văn Tâm chẳng để ý chút nào phất tay: "Cùng lắm thì coi như rèn luyện thân thể thôi!"

Hạ Lệ cười: "Em có suy nghĩ như vậy thì tốt, trong tay chị còn có một ít kịch bản, lỡ như không được thì chúng ta cũng có kế hoạch dự phòng."

Văn Tâm gật gật đầu nói: "Vâng, vậy phiền chị gửi kịch bản qua mail cho em với."

Tất nhiên là Hạ Lệ đồng ý ngay, nhưng cuối cùng cô vẫn nhịn không được bật mí tình hình casting vừa rồi cho Văn Tâm: "Vốn dĩ chị còn nghĩ lần này có Sở Tịch thì mọi người sẽ rất áp lực, không ngờ Sở Tịch lại phát huy thất thường, nên là Tâm Tâm à, cơ hội của em rất lớn đấy."

"Sở Tịch..." Văn Tâm sửng sốt.

"Hình như là vì bị bệnh nên cô ấy vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường." Giọng điệu của Hạ Lệ đầy tiếc nuối, có thể thấy rõ dù là đối thủ cạnh tranh thì thái độ của Hạ Lệ với Sở Tịch cũng vô cùng tôn trọng.

Kỳ thật trong giới này có ai không tôn kính Sở Tịch chứ? Dù là cách làm người hay trình độ chuyên môn thì Sở Tịch đều hoàn mỹ đến mức khiến người khác không thể theo kịp. Sở Tịch xảy ra chuyện có thể nói là tổn thất lớn nhất của giới giải trí, giờ cô ấy tuyên bố quay lại, tất nhiên cũng gánh vác rất nhiều kỳ vọng của mọi người. Chỉ tiếc, Sở Tịch cũng không phải là thần, cô ấy chỉ là người. Xảy ra sự cố như vậy muốn khôi phục thì thế nào cũng phải qua nửa năm.

"Hy vọng Sở Tịch đừng tự tạo áp lực quá lớn cho mình, đợi thân thể khôi phục hoàn toàn rồi thì quay lại làm việc cũng không muốn."

Văn Tâm lại lắc lắc đầu: "Chỉ sợ không được."

"Tại sao lại không được?" Hạ Lệ nghi hoặc.

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ