🎶Chương 15: Hai người này có quan hệ từ khi nào vậy?🎶

10.2K 1K 19
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Ngày hôm sau.

Văn Tâm bị một cơn tức ngực ngạt tỉnh.

"Nặng quá..."

Cô theo bản năng duỗi tay đẩy thứ đang đè trên người mình ra, nhưng ngón tay không chạm phải vật gì cứng mà là một chòm lông xù mềm mại. Cô mở mắt ra, vừa mừng vừa kinh ngạc: "Em gái, sao lại là con?"

"Meo~" Không phải tui, chẳng lẽ là con mèo đen kia sau?

Mèo Ragdoll đứng trên ngực cô, kêu một tiếng.

Văn Tâm nháy mắt đã hết buồn ngủ, duỗi tay ôm bé Ragdoll vào trong lòng hít hà một phen: "Aaa, đáng yêu quá, ngày sao cũng bị vẻ đẹp này của Em gái tấn công hết!"

Mèo Ragdoll cố nén cảm giác muốn tránh thoát, vươn móng vuốt đè miệng Văn Tâm lại: Đừng nổi điên nữa, mau tỉnh dậy, đến giờ cơm rồi.

Văn Tâm ngần hiểu: "Đói bụng hả? Sáng nay con muốn ăn gì? Cá hồi được không?"

Cũng được, nhưng mà... Mèo Ragdoll liếm liếm đầu lưỡi, nghĩ đến tư vị thịt bò khô hôm qua, chưa đã thèm.

"Trong tủ lạnh không biết còn không, hôm nay ăn xong phải đặt mua thêm mới được." Văn Tâm lầu bầu, chuẩn bị rời giường thay quần áo, nhưng mà...

"Nhóc con? Sao con cũng ở đây?"

Mèo đen không biết từ đâu ra dọa Văn Tâm nhảy dựng. Cô đột nhiên có cảm giác như bị bắt gian tại giường. Cô chột dạ rụt rụt cổ: "Ừm Nhóc con à, Em gái còn nhỏ quá, mẹ sợ em còn yếu nên tối qua mới để em ngủ trên giường." Ý là: Nhóc con phải tin mẹ, chúng ta thật sự không có quan hệ bất chính gì đâu!

Soạt! Mèo đen nhảy một cái, nháy mắt nhảy lên giường.

Văn Tâm: ???

Nhóc con, con còn chưa rửa chân! Từ từ, đây không phải trọng điểm. Trọng điểm là, con là một con mèo chưa triệt sản, lên giường mẹ làm gì?

"Tránh ra." Không thèm nhìn mèo Ragdoll, mèo đen đi về hướng Văn Tâm.

"Meo?" Đầu Ragdoll đầy dấu chấm hỏi.

Mèo đen gầm nhẹ một tiếng. Ragdoll lập tức cảm nhận được một cảm giác áp bách mạnh mẽ ập xuống. Nói thì chậm mà diễn ra thì nhanh, ngay trước khi mèo đen sắp đánh gục bé Ragdoll, Văn Tâm cứ như gà mái bảo vệ gà con, giang hai tay che chở bé Ragdoll.

Mèo đen: "..." Ý gì đấy?

Văn Tâm quả thực sợ Đại lão một nổi giận, nhưng cúi đầu nhìn bé Ragdoll dựng cả lông tơ lên, lại cảm thấy mình thân là người nuôi dưỡng thì phải có nghĩa vụ giữ gìn hòa bình giữa các Đại lão. Da đầu cô căng lên, lấy dũng khí nói: "Nhóc con, là anh trai không thể bắt nạt em gái đâu."

Mèo đen trừng Văn Tâm một cái. Ai bắt nạt nó?

Sau lưng Văn Tâm đổ mồ hôi ròng ròng, trên mặt còn muốn duy trì vẻ bình tĩnh: "Ừm, thời tiết hôm nay không tệ nhỉ, chi bằng sáng nay chúng ta ăn cá hồi đi, cá tươi chuyển từ Nhật đến đấy. Được không Nhóc con?"

Ánh mắt mèo đen cực kỳ ghét bỏ, cứ như Văn Tâm đang nói đến thứ rác rưởi gì vậy.

"Meo~" Mèo Ragdoll đột nhiên chui cái đầu nhỏ ra từ trong ngực Văn Tâm, cọ cọ cánh tay đang che chở nó.

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ