Edit: Tiệm Bánh Sò
Mới đầu Kỳ Trưng vẫn chưa nhận ra lời rồi của mình có gì không đúng. Mãi đến khi ba con mèo sắp nhào lên đến nơi thì anh mới ngộ ra, hình như câu lúc nãy rất dễ liên tưởng đến nghĩa khác thì phải?
Nhưng ba con mèo lại không cho anh thời gian sửa lời. Nói thì châm mà diễn ra thì nhanh, cả đám đồng loạt nhào lên người anh. Mèo rừng mạnh mẽ nhảy phốc lên vai, muốn cào mặt anh; Ragdoll vừa thành niên nặng nề bấu cánh tay anh; chỉ còn mỗi một con mèo chân ngắn, vì chân quá ngắn nên chỉ có thể vừa kêu hừ hừ vừa cắn gấu quần tây của anh. Chỉ nháy mắt, trên người đường đường một CEO của tập đoàn Kỳ Thị treo cứng ba cục lông xù.
"Meo!" Cái đồ móng heo không biết xấu hổ, dám mơ tưởng ra tay với Tâm Tâm nhà ta!
"Meoo~" Người xấu, đừng tưởng là anh vừa đẹo trai vừa có tiền thì Tâm Tâm nhà chúng ta sẽ khuất phục anh~
"Meo!" Kỳ Trưng, nói cho mà biết, không phải cô gái nào anh cũng có thể trêu chọc được đâu, ít nhất thì Tâm Tâm không được!
Kỳ Trưng: "..." Sao rõ ràng giờ anh không phải mèo mà cứ như có thể nghe hiểu đám mèo này nói gì vậy? Đúng là quỷ quái mà!
Theo lẽ thường thì nếu gặp tình huống này, với tính cách của Kỳ Trưng nhất định sẽ không chịu được quá hai giây. Chỉ là có lẽ làm mèo đã lâu, cũng đã quen với mấy con mèo này, Kỳ Trưng ít nhiều cũng niệm tình cũ. Anh không trực tiếp ra tay mà nhìn về hướng Văn Tâm để người chủ là cô giải quyết. Nhưng Kỳ Trưng không ngờ khi anh ngẩng đầu lên, Văn Tâm thân là chủ nhân vốn phải ôm mèo về rồi xin lỗi này nọ lại... lại đang cầm điện thoại chụp hình! Bị Kỳ Trưng bắt quả tang, cô nhanh chóng cất điện thoại, làm bộ như chưa xảy ra chuyện gì, đến cạnh Kỳ Trưng: "Xin lỗi xin lỗi, mèo nhà tôi hơi nghịch một tí." Nói rồi, mỗi tay một con ôm mèo nhà mình đi.
Mặt Kỳ Trưng đen nghịt: "Cô chụp lén?"
Văn Tâm: "..."
Huhu, cô không cố ý đâu, chỉ là cảnh tượng vừa rồi thật quá đáng yêu luôn mà! Đặc biệt là cảnh tượng ba con mèo đáng yêu đối lập với gương mặt lạnh lùng của Kỳ Trưng, Văn Tâm bất giác nhớ đến vẻ mặt nghĩ một đằng làm một nẻo của mèo đen, vì thế mới không nhịn được...
"Xóa đi." Kỳ Trưng vô tình nói.
"Kỳ thật tôi còn chưa kịp chụp đã..." Văn Tâm ngượng ngừng đảo mắt loạn. Nếu chụp được thì tốt rồi, dù có xóa trong album thì cũng có bản sao lưu mà. Đáng tiếc, tốc độ phản ứng của Kỳ Trưng quá nhanh, cô còn chưa kịp ấn chụp chỉ anh đã phát hiện rồi. Đáng tiếc đáng tiếc, quá đáng tiếc, cảnh tuọng như vậy đúng là trăm năm khó gặp mà.
Kỳ Trưng nhấc con mèo chân ngắn còn treo trên ống quần lên đưa cho Văn Tâm: "Tôi muốn xem album."
Văn Tâm đón lấy bé Trà sữa, đã định liệu trước mở album ra: "Thật đó, tôi không nói dối, không tin thì ngài xem."
Album trên điện thoại được mở ra, quả nhiên không có gì. Kỳ Trưng thầm thở phào, nhưng cứ thấy có gì đó không đúng. Chờ đã, sao album của Văn Tâm lại trống không vậy chứ, ngay cả ảnh chụp của mèo đen cũng không có? Người bình thường nuôi mèo không phải chỉ hận không thể thời thời khắc khắc chụp lại mèo nhà mình sao? Chẳng lẽ vì mèo nhà Văn Tâm nhiều nên không quá quan tâm hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...