Edit: Tiệm Bánh Sò
Bầu không khí trong phòng trở nên gượng gạo lạ kỳ.
Cố Hạ hỏi xong, Văn Tâm cho là với tính cách của Kỳ Trưng thì nhất định sẽ nói rõ. Tuy cô biết là hình như anh ta yêu thầm cô lâu rồi, nhưng dù sao thì cũng chỉ là yêu thầm thôi mà, sao có thể nói toạc ra được. Huống chi còn là trước mặt các chiến hữu mèo và bạn học của anh ta nữa. Văn Tâm không thể nào tưởng tượng được một con mèo sĩ diện như Nhóc con, một đại lão dạ mặt mỏng như Kỳ Trưng sẽ nói dối trước mặt mọi người.
Nhưng, đang lúc Văn Tâm định mở miệng trả lời vấn đề này thay ông chủ nhà mình thì, Kỳ – sĩ diện – da mặt mỏng – Trưng lại bình tĩnh nói: "Loại thứ hai."
Văn Tâm: "..."
Ba con mèo: "..."
Chỉ có mỗi Cố Hạ sững sờ một chốc rồi bật cười điên cuồng, lấy điện thoại ra: "Thấy chưa thấy chưa! Đã nói là tôi đoán đúng rồi mà! Nhất định là Kỳ Trưng yêu đương rồi, nếu không thì sao có thể hẹn gặp tôi chứ! Mấy người thua hết rồi!"
Đầu bên kia điện thoại rõ ràng có tiếng ồ thật dài. Giọng điệu oán trách kia, cách một đầu điện thoại Văn Tâm cũng có thể cảm nhận được. Vậy...
Văn Tâm chớp mắt nhìn về phía Kỳ Trưng: Giải thích đi?
Kỳ Trưng lại không bất ngờ mấy, thậm chí, anh còn không thèm nhìn Văn Tâm, chỉ duỗi tay đè lại cái móng sắp cào mình của mèo rừng, bình tĩnh nhìn Cố Hạ nói: "Giờ, nói thử xem khác là khác thế nào."
Cố Hạ: "..." Tôi sai rồi sai rồi được chưa!
Vừa thấy ánh mắt kia của Kỳ Trưng thì Cố Hạ đã biết, hôm nay đùa quá trớn rồi. Lúc nhận được điện thoại của Kỳ Trưng, anh ta còn rất bất ngờ. Cái người thần bí này không phải đã biến mất gần nửa năm rồi hả, sao hôm nay lại đột nhiên xuất hiện chứ? Sau khi nghe điện thoại, biết cậu ta muốn lấy vai diễn cho một nữ diễn viên, anh ta càng nghi hoặc.
Kỳ Trưng lấy một vai cho nữ diễn viên đó!
Tự anh ta còn không tin nữa kìa, đừng nói tới đám người bị Kỳ Trưng "đầu độc" thâm hậu kia. Nhớ năm đó có bao nhiêu người theo đuổi Kỳ Trưng kìa, kết quả lại bị ông già không hiểu phong tình là gì này chọc suýt tức chết. Lúc anh ta thông báo chuyện này cho mọi người, tất cả đều không tin. Thậm chí mọi người còn mở cược, cược xem Kỳ Trưng và nữ minh tinh kia là thân thích, cấp trên cấp dưới hay là loại trao đổi lợi ích. Dù sao cái gì cũng được, tuyệt đối không thể là bạn gái!
Cố Hạ cũng nghĩ vậy, nhưng nghĩ lại thì thấy không đúng đâu. Mọi người đều cược không phải bạn gái, vậy nếu không phải thì cũng đâu kiếm được bao nhiêu tiền; nhưng nếu anh ta mua ngược lại thì dù chỉ có khả năng một phần vạn thôi cũng được, nếu đó là thật thì không phải anh ta có thể ôm trọn sòng sao! Vì thế, cả sòng mười chân, chỉ có mỗi Cố Hạ cược đó là bạn gái. Để xác minh đáp án này, Cố Hạ còn cố ý mở cho Kỳ Trưng một cái cửa sau. Nào ngờ, Kỳ Trưng đi cửa sau thật, còn một hai phải kéo anh ta đi cùng mới chịu...
"Chúng ta là bạn cùng trường sáu năm, cậu nói xem, cậu cũng gọi tôi một tiếng anh nhỉ." Giọng điệu Kỳ Trưng rất đạm mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo tôi nuôi đều là Đại lão
Romance🐈 MÈO TÔI NUÔI ĐỀU LÀ ĐẠI LÃO 🐈 💥 Tác giả: Bạch Dạ Vị Minh 💥 Thể loại: Xuyên thư, hiện đại, ngọt sủng, hài hước 💥 Tình trạng: Đang edit 💥 Số chương: 126 chương + 5 phiên ngoại 💥 Edit: Tiệm Bánh Sò Một câu chuyện hài hước về hành t...