🎶Chương 92: K thần tất thắng, không phục cút!🎶

4.8K 518 11
                                    

Edit: Tiệm Bánh Sò

Từ sau ngày đó, Văn Tâm bắt đầu khua chiêng gõ trống bắt đầu huấn luyện. Sân tập tất nhiên là trường đua nhà họ Hoắc, xe cũng thuê của Hoắc Khang với giá một nghìn tệ một ngày, tuy Văn Tâm rất nghi ngờ một nghìn này thậm chí còn không đủ tiền bảo dưỡng hao tổn cho chiếc Maybach kia nữa.

Hoắc Khang chỉ xuất hiện ở buổi tập đầu tiên, từ sau đó không còn thấy bóng dáng đâu. Dù sao hắn cũng là tay đua thiên bẩm hàng đầu, chỉ dạy một tay mới như Văn Tâm đúng là hơi quá rồi. Nhưng Văn Tâm cũng không vì Hoắc Khang không ở đây mà giảm lượng huấn luyện của mình. Trái lại, vì không có Hoắc Khang bên cạnh nói nhảm, cô càng có thể tập trung luyện tập. Có đôi khi cô còn luyện cả ngày, huấn luyện viên phụ trách cũng giật mình.

"Cường độ huấn luyện của cô Văn còn cao hơn cả tuyển thủ chuyên nghiệp nữa."

Văn Tâm giải thích: "Sắp đến ngày thi đấu rồi, tôi chỉ thời gian một tuần thôi, nếu không nắm bắt thì chẳng khác nào mấy ngày nay huấn luyện uổng công rồi sao."

Xem từ hành vi và thái độ của Văn Tâm, cô rất coi trọng trận thi đấu lần này, không giống nhiều minh tinh khác chỉ định lên tập cho có. Điều này khiến những huấn luyện viên trong trường đua có thiện cảm hơn với cô nhiều, hơn nữa lại có Hoắc Khang âm thầm dặn dò, mấy huấn luyện viên cũng thay nhau chỉ dạy, truyền thủ toàn bộ những lời khuyên và kỹ xảo chuyên nghiệp cho Văn Tâm.

Một tuần sau, kỹ thuật lái xe của Văn Tâm tăng lên rõ rệt, tốc độ cũng đạt đến ngưỡng cực hạn mà người thường có thể huấn luyện được trong thời gian ngắn. Trước khi đi, Văn Tâm còn nói đùa: "Đợi sau khi chương trình kết thúc nói không chừng tôi còn đến quấy rầy mọi người nữa, tôi định thi bằng lái chuyên nghiệp nữa kìa."

Tất cả huấn luyện viên đều cảm động đến rơi lệ.

Úi giời ơi học viên thần tiên gì đây! Quá thông minh quá cầu tiến luôn! Khác hoàn toàn mấy thứ "đồ đê tiện yêu ma diễm lệ" ngoài kia!

Ngay lúc đó, mấy huấn luyện viên đều theo dõi Weibo của Văn Tâm, gia nhập hội fans của Văn Tâm.

Thế những, trong nhà lại là một khung cảnh khác. Vì Văn Tâm trầm mê đua xe, thường xuyên không ở nhà, không nói cũng biết mấy con mèo trong nhà nhớ cô bao nhiêu. Nhớ bữa trưa ngon lành của cô, nhớ mùi cam thoang thoảng trên người cô, càng nhớ nụ cười dịu dàng đáng yêu lúc nào cũng thường trực trên khuôn mặt cô. Đặc biệt là dạo này Văn Tâm hay đi sớm về trễ, mệt mỏi đến mức gầy đi.

Đàn mèo đau lòng đến không kìm được, đành phải đợi mỗi tối lúc Văn Tâm về nhà thực hiện dịch vụ massage meo meo, sau đó cống hiến cái bụng mềm mại và đệm thịt cho cô sờ. Đương nhiên, đối với Văn Tâm cứ như là mùa xuân ấm áp thì đối với mèo rừng lại... Đặc biệt là con mèo này còn nằm ngốc ở nhà cả ngày không hề có ý đi luyện tập.

Trà sữa nói: "Anh mèo rừng, sao ngày nào Tâm Tâm cũng đi huấn luyện, sao anh không đi? Hay là anh cứ đi tập luyện đi, lỡ như lúc lên thi đấu ngượng tay thì sao?"

Mèo rừng trừng lớn hai mắt: "Mi không tin thực lực của ta à!"

Bé mèo quýt lướt ngang qua, liếc mèo rừng một cái: "Em đã thiết kế mô hình thực lực của đội anh và đối thủ, theo mô hình cho thấy, nếu anh còn không đi huấn luyện thì sẽ có đến 49,9% thua."

Mèo tôi nuôi đều là Đại lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ