CHAPTER 58 : Family Day

1K 41 6
                                    

Xylo’s POV

“Awww~ Ang cute niyong tignan~” I said and took a picture of them.

 

“Stop pissing me, Laurence.” I keep taking some pictures.

 

“Minsan lang ‘to Laur.”

 

“Kuya, stop na that. Don’t make Ate Laurene mad.” Saad ni Xylene habang hinihila ang laylayan ng damit ko.

 

“Okay~ tayo nalang ng Ate Allaine mo ang magpicture~ Smileeee!”

 

“Laurenceeee~” Napahinto ako‘t tinignan kung sinong tumawag sakin at napangiti ako.

 

“Lireeeeeeeex~” Patakbo akong pumunta sa kanya at niyakap siya.

 

“Namiss kita bro. Miss na miss.”

 

“Ako rin~” I heard Laur and Yna hissed.

 

“Uy! Peterson! Andito ka na! At sino ‘tong kasama mo? Bakit kasama mo si Chanyeol ha?”

 

“Don’t piss me Grayson.”

 

“Wahahaha! E wala siyang choice. Kagustuhan ni Yva kaya ayan~” Pabulong na sabi ni Lirex. Lirex nga pala. Remember? My bestfriend. Siya ang huling nagmessage sakin nung 21st debut ko. [NOBMEOP Season 3 : New Journey : The Last Season, CHAPTER 23.1 : 21 Peonies (Part 1)]

 

Bahagya nalang akong natawa’t nang tignan ko si Chanyeol ay hawak siya ni Yva sa kaliwang kamay habang sa kanan ay si Yna pero ang mga mata niya, mukhang nakatingin sa iba. I look at where he’s looking at, at napangisi nalang ako. Laur and Khier.

 

 

“Hey! Tignan mo nga naman o! Bagay pala kayong maging pamilya no? Peterson-Park. Tapos kami ni Allaine, Maniago-Grayson then sina Laur, Grayson-Natividad.” Siniko ko si Lirex.

 

 

“Wahahaha~ Oo nga no? Pero sorry… akin si Peterson.” Binatukan ko nga.

 

 

“Lul mu! Peterson din apelyido mo e!” Tumawa lang siya. Magpinsan sila ni Peterson. Parang salamin nga namin sila e. Yna and Laurene, Xytee and Yva, me and Lirex at sina Liro at Xylene.

“Ahahaha~ who cares?”

 

 

“Tss. Tapos na kayong magdaldalan? Cristine, let’s go.” At tuluyan nang umalis sina Laur at nahuli ko ang mga nagbabagang mga mata ni Chanyeol. Wahahaha! Paano pa kaya kung Makita rin ito ng iba? *grin*

 

 

Tao’s POV

“Nagtext si Laurence, nareceive niyo?”

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon