A/N : Dedicated to @meylixxa. Galing galing. *clap clap*. Pero natawa ako sa mga comment niyo grabe. Mey and Xylo? PWEDE. Lohan? Luhan? Nahulaan niyo e~ *clap clap clap*
We've reach CHAPTER 34. Isa lang ibig sabihin niyan. May CHAPTER 35 pa't hindi pa tayo magtatapos! Wiiiiii~ Makakasama pa natin ang NOBMEOP ng matagal-tagal. O, sabog na naman tayo sa updates. Hanggang dito nalang muna. Happy Reading everyone~
~~~
Xyla’s POV
“AH! Wag kang makulit! Hahaha! Stop it Lu!” I yelled but he’s still tickling me nonstop.
“Ayoko na! Mama! Hahahaha! Stoppppp ittttt!” I kick him and he fall on the floor.
“Oy, ayos ka lang?” Tanong ko kaagad sa kanya saka siya tiningnan sa sahig. Napalakas ata sipa ko, ang lakas ng kalabog eh. Hinimas-himas niya lang yung ulo niya pero nakahiga parin sa sahig. My three little puppies came over him saka siya dinilaan sa braso.
“Bisque, Mommy kicked Daddy.” He said and Bisque bark at me. Aba’t!
“Bisque! Bad girl. Tell Daddy that it’s his fault.” I said and Bisque bark at him. Haha. Parang naiintindihan niya yung mga pinagsasabi namin.
“No, tell her it’s her.” Bisque then looked at me and Luhan and me and Luhan tapos biglang umalis kasama sina Khaki at Blitz. Natawa nalang ako sa inakto ni Bisque.
“See? Kaignore-ignore ka daw kasi. Hahahaha!” Tinawanan ko lang siya pero bigla niya akong hinila kaya bumagsak ako sa sahig at parehas kaming nakahiga ngayon. I can’t help myself but to laugh. Ang sakit na ng tiyan ko’t naiiyak na ako.
“Hahahaha! You’re so hahahaha pathet---” Di ko na natapos ang sasabihin ko when I felt his lips touch mine. Eto na naman ‘tong puso ko na sobra kung makareact. I felt my cheeks heatened. Natulala lang ako sa ginawa niya and he suddenly remove his from mine and looked at me.
“Don’t laugh horridly o baka atakihin ka na naman ng asthma mo.” He said and smiled. I turn my head away and my heart was screaming. Kaasar ka Luhan! Hinila niya ako paupo saka inayos yung buhok ko. I can’t look at him. I just can’t. Nakayuko lang ako.
“You know what? Mas maganda ka kapag namumula.” Sinuntok ko siya sa braso saka tumayo.
“Mukha mo.”
“Gwapo.” I turn to look at him and he’s now standing facing me.
BINABASA MO ANG
A Feeling So Strange 3 ✔
RomanceAnother page has ended, but the book isn't closed yet. It will just add another page and continue to flip the story that has started. I'm going to school. Another new will form. Class, friends, classmates... love... but... What if... everything chan...