A/N : Umaatikabong labanan na ba itu?Title palang ng Chapter o, parang nagsasabing, sa pula sa puti ang peg~ Hahahaha~ Read. Read. Read.
~~~
Xyla’s POV
Kumunot ang noo ko. Si… Sehun ba ‘to? Ba’t parang nanlalabo yung paningin ko? Umiling-iling lang ako’t unti-unting lumilinaw yon at si Sehun nga. These boys have their new looks huh?
“Sehunnie… where’s your room?” Napalingon ako sa likod niya’t may nakita akong babae. BABAE? At ano daw? Sehunnie? Napatingin sakin yung babae at blanko lang akong tinignan at blanko lang din akong nakatingin sa kanya. Tumingin siya sa likuran ko.
“O, kayo po ba si Auntie Paz? Sehun always tell good things about you.” I saw Yaya smiled.
“Sino siya Sehun?” Rinig kong tanong ni Bel.
“She’s my cousin, Sienna.” Pinsan niya lang naman pala.
“Nice meeting you everyone.” Bati niya ng walang kalatoy-latoy. Naramdaman kong tumayo si Luhan.
“Mylo, hatid na kita sa kwarto mo.” Tiningnan ko siya’t tumango nalang ako.
“Lu… han?” Napatingin ako kay Sienna tapos kay Luhan. I saw Luhan got his eyes widen. Magkakilala ba sila?
“What the F! LU HAN!” At sa isang iglap, sinagi niya ako’t bigla niya nalang niyakap si Luhan. Napaharap ako sa kanila.
EXCUSE ME? BOYFRIEND KO ang niyayakap niya. I look at Luhan and he was just shocked. I clench my fist. Ang kapal ng mukha.
“Gosh! Luhan, ang tagal kitang hinanap at hinintay, nandito ka lang pala!” What the heck is happening? She suddenly touched Luhan’s face and caressed it.
“Walang duda, ikaw nga.” Saka niya ulit niyakap. Bumubukal ang dugo ko sa totoo lang. Ito namang pobre kong nobyo ay parang walang magawa’t bakas sa mukha niya ang gulat. Just WTF right?
“Excuse me? But… who the hell are you to touch MY boyfriend?” Asar kong tanong sa kanya. Napaharap siya sakin na parang naguguluhan.
“Boyfriend?” She looked at Luhan then to me. Nag-iba yung expression niya. Biglang kumunot ang noo niya’t tinaasan ako ng kilay so I did. Aba! Kung maldita siya then, same here.
BINABASA MO ANG
A Feeling So Strange 3 ✔
RomansAnother page has ended, but the book isn't closed yet. It will just add another page and continue to flip the story that has started. I'm going to school. Another new will form. Class, friends, classmates... love... but... What if... everything chan...