CHAPTER 16 : Explanation

1.5K 62 5
                                    

Xyla’s POV

D*mn that stupid moron! Do I need to pack all my things on Yaya’s house now? Aish! Sakit sa ulo.

 

“Xyla!” Napaharap ako sa gilid at nakita kong palapit sakin si Laurence.

 

“What do you need Xylo?”

 

“Can I go with you?” Napaisip ako sa sinabi niya.

 

“I think you should really come.”

 

“Why?”

 

“XYLA! /XANDRIA! /LALA!” Sabay kaming napatingin sa likod at nakita ko sila. They all stop in front of us and I can’t read what they’re thinking.

 

“Broes!” Bati sa kanila ni Laurence pero seryoso lang silang nakatingin.

 

“Call your butler and tell him to drive Snoe.”

 

“Huh?”

 

“Just call Butler Slate.” Tinawagan niya naman yon at agad ding dumating. Nakipagpalit ako ng susi at tinungo namin kung saan nakapark yung limo.

 

 

“Get in all of you.” I eyed at those guys together with Nerdy, Mey, Treshia and Creature. Mga nakatayo’t nakatingin lang silang lahat. Ano bang hinihintay ng mga ‘to? Taon?

 

 

“I said get in the freaking d^mn car!” Sigaw ko kaya’t nag-unahan silang lahat na sumakay.

 

 

“Laurence, what are you still standing there? Hop in or I’ll leave you.” We both get in the car and I drive it out of the Acad. I’m serious driving while I’m feeling that everyone is looking at me.

 

 

“Laur---”

 

 

“Zip your mouth all of you and wait till we arrive at home. I don’t want to waste my saliva answering your good d^mn individual questions.” Walang nagsalita hanggang marating namin yung bahay ni Yaya. Pumasok ako’t nakasunod lang silang lahat. I think Laurence feel something kaya hindi na siya nagtanong.

 

 

“Uy! Dito na pala kayo, oh, may bisita pala tayo?” Salubong agad samin ni Bel.

 

“Don’t act stupidly Bel. They already knew.”

 

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon