CHAPTER 64.2 : wAttack (Shock Attack - Part 2)

1K 35 9
                                    

Sehun’s POV

After she leaves me, iniisip ko yung huli niyang sinabi. Bakit ba hindi ko itry? Tumayo ako agad at lumabas ng kwarto ko. Pinuntahan ko yung pinto niya’t nagdadalawang isip na buksan yon.

 

 

“Aish! Wag na nga lang.” Umalis ako’t pabalik na sana sa kwarto ko pero bumalik ako ulit at bubuksan na sana ang pinto pero hindi ko itinuloy. Ano ba Sehun?!

 

“May kailangan ka ba kay Kuya?” Tinignan ko si Karren pero agad ko ring iniwas ang tingin ko.

 

“Wala.” Saad ko’t aalis na sana pero.

 

“Sandali lang. Gusto sana kitang makausap. Kayong dalawa. Kung pwede?”

 

“Ano namang pag-uusapan nating tatlo?”

 

 

“Marami. About sa inyo. Ang dahilan ng pag-aaway niyo. Mga bagay na gusto kong malinawan.” Hinarap ko siya’t tinignan. She looked at me as if she’s pleading. I sighed and walk towards her.

 

 

“Mauna ka na.” Saad ko’t bahagya siyang ngumiti bago buksan ang pinto. I hissed a little at nagtaka ako bat di pa siya pumapasok Nakahawak parin siya sa door knob at tulala lang na nakatayo doon. Pumunta ako sa likod niya’t nagulat ako ng yakapin niya ako’t inilayo sa pinto.

“Wag mong titignan. Wag.” Mas nacurious ako kaya inalis ko siya’t binuksan ang pinto at isang napakasakit na sampal ang bumulaga sa kin.

 

 

Bakit? Huli na ba talaga? Wala na talaga akong pag-asa. Sa ikalawang pagkakataon, nawalan na naman ako. I smiled bitterly before looking down at dahan-dahan na namang pumatak ang mga pesteng maiinit na butil ng likidong ‘to. I look at Karren who’s looking at me worriedly. I smiled at her.

 

“Isara mo ang pinto. Baka maistorbo sila.” Saad ko’t tuluyan nang umalis. Lala. Ilang beses o pa ba akong sasaksakin? Ilang beses pa ba?

 

 

Karren’s POV

Lumabas ako ng kwarto para sana tignan kung okay lang si Kuya pero paglabas ko ay nakita ko si Sehun sa labas ng pinto ng kwarto ni Kuya. Nagpabalik-balik siya don. I think he wants to come inside. Nilapitan ko siya’t kinausap at tinanong kung pwede siyang makausap.

 

Gusto ko lang kasing malaman ang dahilan ng hindi nila pagkakaintindihan ni Kuya although medyo alam ko na. Bahagya akong ngumiti nang pumayag siya. Atleast, baka sa ganitong paraan ay magkasundo sila ni Kuya kapag nakapag-usap sila ng maayos.

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon