We ought to know what we’ve missed.
Xylo’s POV
“Mr. Grayson! Bakit hanggang ngayon wala ka paring natatapos?!”
“Ee~ teka lang HoneyBel~ Wag mo kong madaliin~ Nastrestress na nga ako dito ee~”
“Dad, you know whatsh the best to do? Leave all thish and let’s plaaay~!”
“Waaah~ Maganda nga yang naiisip mo Darence. Tara’t tayo’y---”
“Walang Maglalaro. Walang aalis hanggat hindi mo natatapos yang tambak mong pipirmahan. Diyan ka lang at hindi ka uuwi hanggat wala kang natatapos naiintindihan mo?” Madiin niyang sabi. I pout and looked at her teary eyed.
“Awww~ Mommy, wawa naman po si Daddy~ Payagan mo na po siya~ Baka po magkasakit siya kawawa naman po siya. How will he continue working if he’s tired? You know Mom, he needs to rest. Do you want Dad to get sick, Mom?” Tama yan son, konsensyahin mo ang Mommy mo~ ㅠ_ㅠ
Tinignan niya ko’t nagmamakaawa akong nakatingin sa kanya.
“Fine! Pero iuuwi mo yan at tatapusin mong lahat yan naiintindihan mo?!” Ngumiti ako’t tumango-tango. Nakipagfist to fist ako sa anak ko’t tuwang-tuwang niligpit ang mga gamit ko bago kami lumabas ng opisina.
“Ayusin mo nga yang suot mo. Naturingan kang president ng kumpanya pero hindi ka umaaktong presidente.”
“Anong hindi? Mukha naman akong kagalang-galang di ba?”
“Mukha kang kag^gu-g^gu lang.”Bulong niya.
“Mahal mo naman~” She rolled her eyes and hid a smile. Inakbayan ko siya’t hinalikan sa pisngi.
“I love you HoneyBel~”
“Oo na~ Papakipot pa ba ako e mahal rin naman kita?” (-^_^-). Yan ang asawa ko. Hindi deniable at hindi pahumble XD.
Bumaba na kami ng building at hinintay ang sasakyan namin.
“Pasok na~” I let them in first bago ako pumasok.
“San niyo gustong pumunta?”
“Sa Restaurant po nina Ninang Esha at Kyushoo~” Bahagya kaming natawa.
BINABASA MO ANG
A Feeling So Strange 3 ✔
RomanceAnother page has ended, but the book isn't closed yet. It will just add another page and continue to flip the story that has started. I'm going to school. Another new will form. Class, friends, classmates... love... but... What if... everything chan...