CHAPTER 64.1 : Shock Attack

1.1K 45 9
                                    

Lay’s POV

“Ayos ka naman. Hanggang ngayon ba wala ka paring naaalala?” Umiling siya’t niligpit ko ang mga gamit ko.

 

“Ituloy mo lang ang pag-inom ng mga gamot mo.” Tumango siya’t tumayo na ako.

 

“Pahinga ka na.”

 

“Uhh… Lay.” Humarap ako sa kanya’t bahagyang nabigla sa pag ngiti niya.

 

“Salamat.” I smiled. Ang tagal ko nang hindi Nakikita ang mga ngiting yan.

 

“I’’m glad you can smile again.” Napawi yung mga ngiti niya’t iniwas ang tingin niya. I walk towards her again and kiss her head.

 

“Good night Xyla.” I said before going out of her room. I hold my chest as soon as I close the door. I messed my hair. Minsan nalang magreact ‘to. Minsan nalang.

 

Dumiretso ako agad sa kwarto ko’t itinabi ang mga gamit ko.

 

“How dare you hurt her?!”

“Wala kang pakealam!”

“Tama na! Sehun! Khier! Tama na!”

Napasilip ako sa bintana dahil sa naririnig kong ingay at agad akong napatakbo palabas. Bat ba nag-aaway na naman ang dalawang yon?

“Tumigil na kayo! Sehun! Tama na!”

“Tigilan niyo na! Bakit ba lagi kayong nag-aaway?!”

“Dahil g^go siya!”

 

 

Pilit silang inilalayo nila Kris sa isa’t isa pero hindi sila maawat. Nakisali narin ako’t inilayo si Sehun kay Khier. Dalawa kami ni Luhan habang sina Kris at Chanyeol kay Khier pero hindi ko alam kung anong lakas ang meron ang dalawang ‘to at wala kaming nagawa’t nagrambulan uli sila.

 

 

“Tama naa! Gaad! Pigilan niyo sila! Sehun! Khier! Stop it! Mapapatay niyo ang isa’t isa!” Sigaw ni Bel. Sinubukan uli namin silang pigilan pero nasisiko’t nasusuntok lang kami. D^mn! Ang sakit ng panga ko. Gusto kong banatan si Sehun pero hindi niya naman sinasadya. Si Khier dapat susuntukin niya pero ako ang tinamaan.

 

 

Kanina nakapaibabaw si Khier pero ngayon, nakapaibabaw na si Sehun. Pilit siyang hinihila nina Kris pero nakakapit rin sa kanya si Khier at patuloy siyang sinusuntok. Bumawi naman si Sehun at walang tigil sa pagsuntok kay Khier. Those punches full of force. Hindi ito ang Sehun na nakakasama namin sa bahay.

 

Parang si Flash sa bilis ang nangyari. Biglang sumulpot si Xyla’t sa ikalawang pagkakataon ay umawat siya. Muntik na siyang masuntok ni Sehun at buti nalang ay nakita siya ni Sehun dahil kung hindi, ako na ang susuntok kay Sehun pagnalapatan niya si Xyla. Everyone gasped when she slapped Sehun hard.

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon