Special Chapter 7: The Missing Years (part4)

965 35 3
                                    

Lay's POV

"Sure ka ba Lay na ayos lang siya?" Gusto ko nang batukan si Sehun sa totoo lang.

 

"Tumahimik ka't baka magising siya." I said and fix the blanket. Hinaplos ko ang buhok niya pero may tumampal ng kamay ko.

 

"Don't touch my wife." I smirk at him.

"She's not yet your wife."

"We already have a kid."

"Pero hindi kayo kasal."

"Magpapakasal na kami."

 

"Talaga? Paano kung paggising niya, Makita niya ko't mainlove siya?" Para na siyang sasabog sa inis kaya pinat ko ang pisngi niya.

 

"Wag kang mag-alala Sehun. Hindi ko siya aagawin sayo. Masyado kang naging busy at nahuli na sa balita."

 

"Anong huli sa balita?" I raise my left hand and show him my ring finger.

 

"You're married? To whom?" Biglang bumukas ang pinto't napangiti ako.

 

"I'm sorry, I'm late. Where is she?" I pointed out the sleeping Xyla and she rushed beside her and looked at her. She looked at me and I smiled.

 

"Oh my gosh~ This lady~" She shooked her head and smiled.

 

"Sino yan?" Lumapit sakin si Lae at inakbayan ko siya't hinalikan sa harap nila.

 

"Gaa~ Wag nga kayong maglampungan dito. Bata pa si Xytee." Atungal ni Suho't niyakap si Xytee. Sus. Style ni Suho pang gurang. Kala niya di ko alam? E halos yumanig ang kwarto ni Xytee sa bahay nila dahil sa mirakulong nangyayari sa loob. XD Ngumisi ako't itinigil na't tinignan si Sehun.

 

"Meet my wife, Laelani. The Grayson's trusted Dentist and Xyla's friend." Halatang nagulat siya't nakipagkamay si Lae kay Sehun.

 

"Alagaan mo siya Sehun. Your wife, she's pregnant." Everyone gasped except for me and Lae. Syempre, doctor kami kaya alam na namin yon. Although, Lae was a dentist, may knowledge din siya about medical. Her Mom was a OBgyne while his Dad was a surgeon. Sadyang kapalaran na napangasawa ko ay pamilya rin ng mga doctor.

 

 

Xyla's POV

"Dun ka nga! Ayoko sayo!" Sabay sipa ko sa kanya.

"Hon namin ee~ San ako matutulog?"

 

"Sa sahig ka. Ang daming paraan." Kairita talaga. Hinaplos ko yung tiyan kong medyo lumolobo na.

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon