CHAPTER 29 : Happy Pamele~ XD

1.3K 51 7
                                    

Luhan’s POV

I don’t know what she’ll do with me. I’m afraid a little but if it was her, its okay. I trust her more than anyone else. I’m glad that she trusts me and let me see her secret rooms. Di ko akalain na ganito pala talaga sila kayaman. Napakahightech ng bahay nila tapos, ang dami kong nalalamang bago sa kanya. She really is an extraordinary princess. Kung ano-ano nang inilagay niya sa mukha ko.

 

 

“Close your eyes Lu. Don’t open it until I didn’t say.” Tumango naman ako’t pinikit ang mga mata ko. I then felt something touching my eyelids. Nakahawak lang siya sa talukap ng mga mata ko saka sa mukha ko. I can feel his breath and can feel her soft hands. Ilang minuto niyang kinalikot ang mga mata ko’t steady lang ako.

 

 

“Open your eyes.” I then open it and I saw her serious face. Sa kanya lang ako nakatingin habang nilalagyan niya ng kung ano ang eyelids ko.

 

 

“O…ooww…” Medyo naluluha ako sa nilalagay niya. Eyeliner ata ‘to eh. Bigla nalang niyang pinunasan yung mata ko.

 

 

“Masakit ba?”

 

 

“Hindi… nakikiliti lang ako.” Natawa naman siya ng bahagya. Soon she finished playing with my face and she looked at me. Kumunot yung noo niya.

 

 

“Open your mouth a little.” Binuka ko naman yon at nalanghap ko yung amoy strawberry na lumalapat sa labi ko.

 

“Ayan. Teka, yung buhok mo.” Ginulo niya yung buhok ko at napapapikit nalang ako. Ano kayang itsura ko nito? She turned me around letting me see my face. What the?! I look at her and she smiled.

 

 

“You look cool. Now we need to dress you up.” Hinila niya naman ako bigla at pumasok kami sa changing room. Namili siya ng susuotin ko’t binigyan niya ako ng white shirt saka fitted tattered jeans.

 

 

“Teka, wala ka nga palang sapatos.” Tumakbo siya palabas at sinundan ko lang siya. Lumapit siya sa isang cabinet at nang buksan niya yon, bumulaga sakin yung napakaraming sapatos. May pambabae at may panlalaki.

 

“Bakit may mga sapatos ka na panlalaki?”

 

 

“Well, Xylo sometimes act as my model. Xytee and Xylene too so I have lots of shoes here with different sizes.” Sabi niya habang namimili ng susuotin ko. Ready talaga ah?

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon