Kyungsoo’s POV
“Princess Laurene~ Princess Laurene~” We all eyed at the door and saw five guys coming in. Sinundan lang namin sila ng tingin at agad kong napagtantong Upper class pala sila. Kaya pala ang lakas ng loob nilang pumasok. They even sat on the tables.
“Your Majesty, Princess Yna wants to see you. Ipinasusundo ka niya sa amin.” I looked at Xyla who was looking coldly at them.
“Of all the people, why you?” They chuckled and stood up.
“Because we’re your knights.” They said and salute.
“Where’s your master?”
“I’m here, your Majesty.” Biglang may sumulpot pang isang lalaki pero parang familiar siya. San ko ba nakita ‘to? Lumapit siya kay Xyla’t kinuha ang kamay nito’t hinalikan. Nagtilian naman ang ilan naming mga kaklase’t puro flashes nalang nakita ko. Naiinis ako. He helped Xyla stood up at isinukbit ang braso nito sa braso niya.
“Hey. Where do you think you’re bringing her?” Sehun stood up asking that guy.
“We’re just picking up the UC Princess.” Nakangiti nitong sabi.
“No you won’t bring her anywhere.” Akmang lalapit si Sehun pero humarang yung lima.
“Step aside Middle class or you’ll taste our fury.”
“Stop it. Don’t waste our time.” Xyla said at tinignan lang si Sehun bago maglakad palabas kasama ang anim na lalaking yon.
“Sehun, san ka pupunta?!” Sigaw ni Luhan pero diretso lang siyang tumakbo palabas. Napatingin ako sa kanila.
“Ano pa nga ba?” Tanong ko’t tumayo na’t sumunod sa kanila.
“Hoy! San kayo pupunta?! Asan si Xandria?!” Napahinto ako’t tumingin sa gilid. I saw Treshia with the others. Nakatingin lang sila dun sa limang tumatakbo.
“Anong meron? San punta niyo?” Tanong ni Karren.
“Sinundo ng mga upper class si Xyla. Susundan namin.”
“O, e ano pang hinihintay natin? Tara, sumunod narin tayo!”
“Hoy panget! San ka sa tingin mo pupunta? May kasalanan ka pa sakin.” Biglang sulpot ni Khier at hinila ang coat ni Karren.
“Kuya, ano ba?! Susundan namin si Xandria!” I hissed and look away. Dapat di niya nalang sinabi. Sasama pa yan pag nagkataon.
BINABASA MO ANG
A Feeling So Strange 3 ✔
RomanceAnother page has ended, but the book isn't closed yet. It will just add another page and continue to flip the story that has started. I'm going to school. Another new will form. Class, friends, classmates... love... but... What if... everything chan...