Special Chapter 5: The Missing years (part2)

993 32 6
                                    

Xiumin’s POV

“Ito, kain ka pa~”

 

“Aww~ tshama nah Mrsh. Friesh.”

 

“Hindi. Gutom ka pa di ba? Kumain ka pa~” Umiling ako’t tinakpan ang bibig ko.

 

“Wahahaha! Ayan, ang takaw kasi. Kunsintidor pa man din ang asawa mo.” Binato ko ng fries si Baekhyun at inilagan niya lang.

 

“Ano ba? Bat nagsasayang ka ng pagkain? Di mo baa lam gano kamahal yon?”

 

“Mas mahal pa kesa sakin?”

 

“Hindi. Mas mahal kita kesa dun.” I blushed and they all yelled. Grabe naman makapabanat ang Mrs. Fries ko. Sino? Sino pa edi si Dandee Salvador Kim/Mrs. Fries ng buhay ko~ ^^

 

“WAAAAH! LUHAAAAAAAAN!” Rinig naming sigaw ni Laurence. Nagkatinginan kaming lahat. Tama ba dinig ko? Luhan?

 

“LUHAAAAAN~!” Rinig ulit naming sigaw ni Laurence kaya napatayo kami’t napasugod sa sala’t doon ay napahinto kaming lahat to see Laurence Hugging him. Yeah. It’s him. He’s…

 

“OMG! LUHAAAAN!” Bel then rushed to them and removes Laurence for her to hug him.

 

“What happened to you ma babes? Bakit ngayon ka lang? Alam mo bang ang tagal kitang hinanap at hinintay? Alam mo bang ang tagal kong hiniling-hiling na makasama ka? And God answered my prayers~” Napatingin ako dun sa babaeng katabi ni Luhan na may hawak na bata. Sino yan? Don’t tell me…

 

“Hahaha~ Bel, di ka parin nagbabago.”

 

“Oo nga HoneyBel. Di ka parin nagbabago. Are you still fond of him? Asawa mo na ko uy~” Tampu-tampuhan ni Laurence.

 

“Awww~ Tampururut naman ang mister ko.”

 

“Woooh! Gusto ka lang makama ulit niyan Bel!” Sigaw ni Baekhyun kaya binatukan ko nga.

 

“Bunganga mo. May mga bata tayong kasama.” He covers his mouth at tinakpan ang tenga ni Darence.

 

“Wala kang narinig di ba?” He asked. Ang g^go lang. Nauna pa sigaw bago takip ng tenga? Pero teka nga lang! Bat ba nakatayo parin kami dito e…

 

“Luhaaan!” Seryosong tawag ni Kris at lumapit sa kanya. Bel step aside and as Kris reach Luhan, agad niya itong niyakap at kinotongan.

 

“Awww~ Tama na Kris~”

 

A Feeling So Strange 3 ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon