Mika x THG - Trao đổi đồng giá

392 31 0
                                    


1

Mika thích tứ chi tiếp xúc, không biết có phải hay không bởi vì Hawaii người trời sinh nhiệt tình.

Hắn thích dán dán, thích ôm một cái, cùng hắn hơi chút thục một chút người đều sẽ phát hiện hắn kỳ thật rất dính người, hoàn toàn không phải sơ trong ấn tượng tấc đầu lãnh khốc soái ca.

Thác được trời ưu ái mỹ mạo phúc, Mika muốn ôm một cái, muốn cõng, muốn ỷ ở người khác trên vai, đều chỉ biết bị cho rằng là “Mika lại biến thành cục cưng mỹ gia”, sau đó thuận theo tự nhiên mà tiếp nhận rồi hắn thân cận, cũng không thể không vì như vậy một cái Hawaii cục cưng thân cận chính mình mà cảm thấy sung sướng.

Đồng giá trao đổi.

Người với người chi gian thân cận nói mở ra bất quá là như vậy một chuyện.

Ưu tú người cùng ưu tú người thân cận, tiền đề là trình độ tương đương bề ngoài, tính cách cùng thực lực. Nói như vậy, loại này thân cận mới là ngang nhau, hai bên đều cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái, sẽ không có bất luận cái gì áp lực.

Cho nên Mika cùng Kazuma, Mika cùng Cao Khamh Trần, Mika cùng Ngô Vũ Hằng, bọn họ thân cận là từ trong ra ngoài ngang nhau. Ưu tú người theo lý thường hẳn là cùng ưu tú người thân cận.

Nhưng là hắn lấy không ra đủ để đồng giá trao đổi đồ vật.

Hắn, Tăng Hàm Giang, không phải như vậy ưu tú người.

2

Mika cũng không phải phi hắn không thể.

Tăng Hàm Giang rất sớm liền phát hiện vấn đề này.

Mika chính là trời sinh thích dính người tính cách, biểu đạt thích phương thức là tứ chi tiếp xúc, biểu đạt hy vọng bị thích phương thức cũng là tứ chi tiếp xúc. Hắn sẽ cùng mỗi cái hợp hắn tâm ý người dán dán ôm một cái, chỉ cần bên người có quan hệ cũng không tệ lắm người liền nhất định không chịu hảo hảo đứng ngồi, nhất định phải đem đầu ỷ đến đối phương trên vai, hoặc là ôm eo, đem mặt dán ở đối phương trên lưng.

Suy nghĩ cẩn thận điểm này lúc sau, Tăng Hàm Giang liền không thể không vì chính mình phía trước tự cho là đúng mà cảm thấy hổ thẹn.

Hắn đã từng cho rằng chính mình là đặc biệt.

Mika, như vậy nhìn thấy nhưng không với tới được người, sẽ thả lỏng mà nằm ở trong lòng ngực hắn cùng hắn cùng nhau ca hát, sẽ mặc hắn nằm ở đầu gối ngủ, sẽ cho hắn cột tóc, cùng hắn điệp chân chân.

Hắn cùng mối tình đầu bạn gái đều không có như vậy thân mật qua.

Hắn đương nhiên là thẳng nam. Nhưng là Mika quá đẹp, không thể tránh né mà từng có một chút nho nhỏ nai con chạy loạn.

Chính là đương phát hiện Mika cũng không phải chỉ đối với hắn như vậy lúc sau, về điểm này vi diệu nai con chạy loạn lập tức liền chuyển hóa thành lệnh người xấu hổ và giận dữ muốn chết xấu hổ.

Hắn sợ nhất chính mình tự mình đa tình.

Chính là Mika biểu hiện đến quá thật. Hắn thiếu chút nữa liền, không, hắn thật sự liền tin.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now