Mika x THG - Mika vì sao vẫn còn độc thân?

159 21 0
                                    

1.

Tăng Hàm Giang bị Mika ôm có điểm không thở nổi: “Mika ngươi buông lỏng chút, ôm chặt như vậy làm gì.”

“Hàm Giang ta mệt mỏi quá, ta muốn ôm ngươi nghỉ ngơi trong chốc lát.” Mika nói còn ở trên vai của Tăng Hàm Giang cọ cọ.

Tăng Hàm Giang thập phần thiện giải nhân ý bẻ ra tay Mika: “Ta biết ngươi lo lắng sân khấu, nhưng là không quan hệ, ngươi nghỉ ngơi một chút lại làm sao vậy sao? Ngươi hồi ký túc xá nghỉ ngơi đi thôi, ta hiểu ngươi.”

Mika:(°ー°〃)



2.

Mika nửa đêm chạy đi tìm Tăng Hàm Giang: “Hàm Giang, ta cảm thấy ta có điểm ngủ không được. Ngươi có thể bồi ta……”

Mika lời nói còn chưa nói xong đã bị Tăng Hàm Giang đánh gãy: “Có thể, Mika ngươi hảo khắc khổ a, chúng ta cùng đi phòng luyện tập đi.”

Mika:(-ι_- )



3.

Nhìn thấy học tỷ Tăng Hàm Giang thực thẹn thùng, Mika trêu chọc hắn là tiểu hài tử, còn nói Tăng Hàm Giang tuyệt đối không cùng người khác hôn môi qua.

“Muốn thử xem hôn môi là cảm giác gì sao? Hàm Giang.”

Tăng Hàm Giang: “Từ từ Mika!! Ngươi trong đầu suy nghĩ cái gì? Ta cùng học tỷ là không có khả năng!”

Mika: (ー'´ー)



4.

Mika thường xuyên cùng Tăng Hàm Giang dán dán.

Mika: “Nhìn đến người mình thích, ta luôn là nhịn không được tưởng thân cận hắn, đụng vào hắn.”

Tăng Hàm Giang: “Ha ha ha ha không thấy ra tới a, Mika ngươi vẫn là cái loại này tương đối dính người loại hình a!”

Lúc sau Tăng Hàm Giang nhìn đến ai đều phải giảng một lần chuyện này, nhân tiện phun tào một chút Mika là dính nhân tinh, hắn về sau bạn gái khẳng định sẽ cảm thấy ăn không tiêu linh tinh lời nói.

Doanh người nhìn Mika, trong ánh mắt nhiều thêm một tia thương hại.

Mika: (╯°Д°)╯︵ ┻━┻



5.

Mika tính toán minh xác tỏ tình.

Đối mặt với Tăng Hàm Giang, Mika dùng một đại đoạn lời nói biểu đạt chính mình đối với Tăng Hàm Giang yêu. “Tóm lại, ta thật sự phi thường yệ ngươi. Hàm Giang, ngươi nguyện ý cả đời cùng ta ở bên nhau sao?”

Tăng Hàm Giang phi thường cảm động, hắn cũng dùng một đại đoạn lời nói biểu đạt chính mình đối với Mika yêu.

“Ô ô ô ô đời này lần đầu tiên có người đối với ta nói lời này đó, Mika, ta thề! Ngươi là ta cả đời hảo huynh đệ!!!!”

Mika:(´ཀ')😭

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now