* Chứng trôi nổi.* lấy AllCup làm trung tâm tiểu hình tượng hàm hơi lượng Châu Nhi Phó Thủy.
*Fuwafuwa ý tứ là “Khinh phiêu phiêu”
00
Phó Tư Siêu ở buổi học thanh nhạc bay lên.
Sở hữu đồng học đều thực khiếp sợ, Tỉnh Lung chạy vội đi ra ngoài kêu nhân viên công tác tiến vào.
Phó Tư Siêu chậm rãi rơi xuống đất.
Tỉnh Lung mang theo nhân viên công tác bước vào phòng học, Phó Tư Siêu lại bay lên tới.
Liền tính là ngốc tử cũng sẽ phát hiện “Phó Tư Siêu bay lên tới” cùng “Tỉnh Lung” hai việc vật chi gian quan hệ.
Nhân viên công tác lặp lại xác nhận cùng kiểm tra này không phải một cọc trò đùa dai sau không hiểu ra sao mà đi liên hệ trên đảo bác sĩ.
01
“Không có vấn đề gì lớn, chỉ là sẽ bay lên mà thôi.”
Bác sĩ nói.
Hoàn toàn không phải không thành vấn đề đi!
Tăng Hàm Giang đứng ở trong một góc của phòng học, đỉnh đầu tường sức sử chính mình thoạt nhìn cũng không có hai chân cách mặt đất.
Người không thể hiểu được liền bay lên!
“Là một loại tự lành chu kỳ cùng loại với cảm mạo, cụ thể tới nói chính là, nếu ngươi đối với một người chính hướng tình cảm đạt tới nhất định độ dày thời điểm, ngươi tới gần hắn, thân thể liền sẽ cảm thấy khinh phiêu phiêu, độ dày đủ đại liền sẽ bay lên.”
Sở hữu đồng học đều lộ ra biểu tình thiên phương dạ đàm.
“Chính hướng tình cảm là chỉ thích sao?” Lưu Chương lớn tiếng vấn đề.
“Là thích, nhưng không chỉ là tình yêu thích, thích sủng vật a, thân hữu a, trường hợp bay lên cũng là tồn tại, chủ yếu xem trình độ. Cùng đối phương sinh ra tứ chi tiếp xúc có thể giảm bớt loại bệnh trạng này.”
“Thì ra là thế.” Phó Tư Siêu vãn trụ tay của Tỉnh Lung, “Thích mụ mụ!”
02
Tăng Hàm Giang mặt ủ mày ê.
Hắn không biết là cái nào người dẫn tới chính mình bay lên.
“Mọi người đều rất có ý tứ, ta chỉ có thể nói là không có chán ghét……”
“Như thế nào sẽ có liền chính mình thích ai cũng không biết ngu ngốc oa!”
Lưu Chương cười nhạo hắn, hai người duy trì cái tư thế cực kỳ buồn cười.
Vào cửa khi Tăng Hàm Giang cảm giác thân thể một nhẹ, xét thấy gian phòng này chỉ có đưa lưng về phía cửa thu thập đồ vật Lưu Chương một người, độn trụ hắn luôn là không sai.
Nhưng sau lưng ôm cũng không phải một cái thích hợp nói chuyện tư thế, còn thập phần dẫn người hiểu lầm.
“Các ngươi cảm tình thật tốt.” Rikimaru mang theo hoang mang cùng tán thưởng thanh âm từ ngoài cửa trải qua.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.