Mika x THG - Không hề thấy

251 18 0
                                    


01

Tăng Hàm Giang thu thập xong hành lý, lại đi cùng rất nhiều bằng hữu cáo biệt. Chỉ còn cuối cùng một người, còn chưa nói tái kiến. Không phải không nghĩ thấy, mà là hắn thật sự không biết như thế nào mở miệng.

Lúc này, cửa phòng ký túc xá bị gõ vang lên.

“Tiến vào đi, bọn họ đều không ở.” Tăng Hàm Giang nói.

Mika đẩy cửa ra đi đến, cầm rất nhiều đồ vật: “Hàm Giang, cái này cho ngươi, còn có cái này, for your parents.”

“Còn có lễ vật sao?” Tăng Hàm Giang có điểm kinh hỉ, “Ngươi từ Nhật Bản mang lại đây?”

“Không phải, là từ nước Mỹ.” Mika cười nói.

“Nước Mỹ?” Hắn kinh ngạc nói.

“Lần trước gọi điện thoại khi, I asked my sister to buy them and send them to China.” Hiện tại, Mika đã có thể nói hỗn loạn tiếng Anh đơn giản tiếng Trung, thậm chí còn mang chút Tứ Xuyên khẩu âm, rõ ràng mấy tháng trước còn một chút đều sẽ không.

Thời gian qua đến thật sự mau a, Tăng Hàm Giang nghĩ.

“They are so good! Thank you, Mika.” Tăng Hàm Giang dừng một chút, không có nói bro.

Mika vui vẻ gật gật đầu, giúp hắn đem lễ vật cất vào rương hành lý.

Nhà ở lâm vào trầm mặc.

Tăng Hàm Giang minh bạch, bọn họ đều đang lảng tránh sự kiện kia, khổ sở nhất sự kiện kia.

Hắn thư khẩu khí, muốn mở miệng khi, liền nhìn đến Mika ngẩng đầu lên.

Thâm thúy lại đẹp đôi mắt có điểm hồng, hắn nỗ lực muốn mỉm cười, lại tàng không được đáy mắt bi thương.

“Mika……” Chuẩn bị tốt khôi hài cáo biệt đột nhiên liền nói không ra, Tăng Hàm Giang chỉ có thể nhẹ nhàng kêu tên của hắn.

“Hanjang,” Mika tay chống ở trên bàn, quay đầu không xem hắn, “I can’t say goodbye.”

Tăng Hàm Giang cảm thấy chính mình giống như khóc, bằng không vì cái gì sẽ thấy không rõ Mika đâu.

Hắn liều mạng xoa xoa đôi mắt: “Vậy không nói tái kiến.”

Chúng ta đây liền không nói tái kiến.

Tăng Hàm Giang đi đến bên cạnh Mika, tưởng vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Mika lại một tay đem hắn ôm lấy, vùi đầu trên vai, rầu rĩ mà nói: “I don’t want to say goodbye.”

“Được rồi! Yên tâm, ngươi không phải còn muốn tới Thành Đô tìm ta chơi sao?” Tăng Hàm Giang tách ra đề tài.

Hắn có điểm hoảng loạn, bởi vì giống như có thứ gì giấu giếm không được.

Nói chêm chọc cười gian, Tăng Hàm Giang vừa lúc đối diện với đôi mắt của Mika.

Hắn đột nhiên nghĩ tới một câu: “Ngươi như vậy nhìn ta, thật giống như ngươi yêu ta giống nhau.”

Nguyên lai chính mình vẫn luôn lảng tránh, không dám đối mặt đồ vật, gọi là thích.

Mà hôm nay, ôn nhu Hawaii nam hài không có như dĩ vãng mà thu liễm, hắn nhất cử nhất động, đều đang hàm súc về phía Tăng Hàm Giang thông báo.

Tăng Hàm Giang có chút vô thố, hắn thực hỗn loạn. Phía trước xác thật bởi vì Mika và Kazuma mà không vui, nhưng hắn nói cho chính mình chỉ là bằng hữu gian tiểu ngăn cách thôi.

Ngươi là của ta bạn tốt, nhưng ta không phải ngươi hảo bằng hữu. Ta sẽ có điểm mất mát, không hơn.

Nhưng hiện tại, hắn bỗng nhiên liền đã hiểu khi đó khổ sở. Nguyên lai là ngây thơ tâm động, nguyên lai là không tự biết ghen.

02

“Tonight is a good time to tell him.” Caelan ở lúc trước khi Mika tới tìm Tăng Hàm Giang nói như thế.

Mika có nghĩ như vậy qua, mặc kệ kết quả như thế nào, đều phải thổ lộ. Nhưng nhìn đến hoảng loạn Tăng Hàm Giang, hắn lập tức liền mềm lòng.

Làm ở nước Mỹ cùng Nhật Bản đều sinh hoạt qua người, Mika cảm thụ qua rất nhiều lần đông tây phương văn hóa sai biệt, đặc biệt ở LBGT vấn đề thượng.

Hắn ở Nhật Bản đọc quốc tế trường học khi có con lai bằng hữu thích không phải gay Nhật Bản nam sinh, thập phần buồn rầu.

Hắn lôi kéo Mika mượn rượu tiêu sầu khi, Mika kiến nghị hắn đi tỏ tình, bị cự tuyệt cũng nhận. Nếu thật sự không bỏ xuống được, liền thử theo đuổi một chút.

“I can’t do that.” Nam hài bi thương mà nói, “If I fell in love with a straight guy in America, I would tell him. But in Japan, I won't.”

“Why?” Mika vô pháp lý giải.

Mỹ thức tình yêu xem từ trước đến nay là tự do, trực tiếp.

“Because it's hard to be gay in East Asia, and I don't want him to be under that pressure.” Hắn cười khổ mà nói.

Mika rốt cuộc lý giải bằng hữu rối rắm.

So với thích ta, ta càng hy vọng ngươi nhẹ nhàng mà hạnh phúc.

Cho nên liền tính không khí ái muội tới rồi cực điểm, liền tính Tăng Hàm Giang nhìn vào đôi mắt của mình, Mika vẫn là cái gì cũng chưa nói.

“See you in Chengdu, Hanjang.” Chỉ có thân cận mà có chừng mực hảo bằng hữu thức cáo biệt.

Mika luôn luôn là đối với bằng hữu rất tốt, lúc ấy cự tuyệt tiết mục tổ để Tăng Hàm Giang trụ tiến ký túc xá đề nghị cũng là vì tôn trọng Kazuma. Tuy rằng hắn bằng hữu rời đi, nhưng hắn sẽ nhớ rõ.

“It's enough to know that Hanjang likes me too.” Mika cười nói.

“He likes you? How do you know?” Caelan hỏi.

“The eyes, chico. They never lie.” Hắn nhẹ giọng nói.

03

Về đến nhà sau, Tăng Hàm Giang bắt đầu xem 《 sáng tạo doanh 2021》. Xem chính mình tham gia tiết mục là một loại thú vị mà kỳ diệu thể nghiệm.

Thẳng đến hắn nhìn đến mới nhất một kỳ trung Mika phỏng vấn.

“I feel Hanjang in my heart.”

Tăng Hàm Giang đột nhiên cảm giác đôi mắt ê ẩm, nhịn thật lâu nước mắt lăn xuống.

“Hanjang is my best friend here.”

Đã từng bởi vì một câu của Mika mà canh cánh trong lòng, hiện tại lại bởi vì một câu mà thoải mái.

Tăng Hàm Giang nghĩ, chờ Mika xuất đạo, liền mời hắn tới Thành Đô chơi.

Bọn họ có thể ở Thành Đô đầu đường cùng nhau đi, dùng sẽ bị người qua đường ghé mắt plastic tiếng Anh cùng đông cứng tiếng Trung nói chuyện phiếm, lại cùng đi ăn lẩu, uống chút rượu.

Trừ cái này ra đâu?

Hắn có lẽ còn sẽ kéo ống tay áo của Mika đi.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now