Tiểu Khốc Coola x Tăng Hàm Giang Cup

94 10 0
                                    


“Ngươi không biết a, doanh tất cả đều là đại soái ca! Đặc biệt cái kia Mika, nhất cử nhất động đều thực mê người. Còn có người kêu Hà Ngật Phồn nam đoàn lão nhân, làm người đặc biệt thân thiết đối với ta đặc biệt tốt, hắn còn riêng dọn lại đây ở cùng phòng với ta. AK, năm trước cay cái tiết mục khờ phê, nhập cái doanh liền đi theo tranh chỉnh dung trung tâm, hiện tại soái rối tinh rối mù.”

“Sau đó, hắn cư nhiên thành đoàn! Ha ha ha ha ta thật là vì hắn cao hứng, bất quá từ ta nhìn bọn họ cái kia ký túc xá, phốc, tính vẫn là không cần thành đoàn.”

“Chúng ta cái kia sau trong đàn còn có người đã phát ngục giam đối lập đồ đều so với bọn hắn cái kia cường! Tới tới tới ta phiên cho ngươi xem xem.”

“......”

Đều đã rạng sáng 1 giờ nhiều, hai người ở thành phố S đè nặng đường cái. Gia hỏa này tới Thượng Hải vội xong sau cũng không màng rốt cuộc vài giờ còn chạy tới tìm chính mình. Cũng là, rapper nào có buổi tối ngủ.

“Ngươi nhỏ giọng chút, giọng to như vậy, đây chính là khu sinh hoạt đó. Đừng để trong chốc lát bị khiếu nại nhiễu dân, sau đó ngày mai ngươi Tăng Hàm Giang đại danh liền lên hot search 《 Hơn phân nửa đêm không ngủ được ở thành phố S trứ danh tiểu khu cao điệu hát rap》”

“Ca, ngươi cái này tổn hại người công phu một chút cũng không ném xuống a.”

“Thật ngại quá, bản nhân đặc sắc.”

Tăng Hàm Giang đã cử ra tay cơ bãi ở trước mặt của Tiểu Khốc, cưỡng chế tính cho hắn lật xem ảnh chụp của mọi người ở Sáng. Tiểu Khốc làm bộ có lệ nhìn xuống, trên thực tế mặt trên nhân vật này hắn sớm đã thăm dò, bởi vì về Tăng Hàm Giang part hắn một bức không lầm đều xem xong rồi.

“Đây là Hà Ngật Phồn? Cũng không cảm thấy thật đẹp...”

“Đẹp! Đó là ngươi chưa thấy qua chân nhân, 360℃ vô góc chết!... Đương nhiên đương nhiên, Khốc ca ngươi cũng là rất tuấn tú!”

“Ha hả......”

Tiểu Khốc cười lạnh một chút, liếc mắt thấy hướng cúi đầu chuyên tâm tìm hình ảnh Tăng Hàm Giang nghĩ thầm, ngươi liền gác ta nơi này đoan thủy đi.

Mới vừa nghe nói Tăng Hàm Giang muốn đi sáng tạo doanh thời điểm Tiểu Khốc cư nhiên bắt đầu lo lắng lên, kia chính là thần tượng tuyển tú tiết mục a, đi đều là lớn lên cái đỉnh cái xinh đẹp nam hài tử. Đứng ở trước gương Tiểu Khốc chờ lấy lại tinh thần thời điểm mới phát hiện, chính mình cư nhiên cũng có lúc soi gương lâu như vậy.

Ai, điên rồi, điên rồi.

Cư nhiên bắt đầu hoài nghi chính mình nhan giá trị.

Từ trước để ý người khác quang nhìn đến chính mình diện mạo mà xem nhẹ chính mình rap năng lực, đến bây giờ cư nhiên bởi vì như vậy một cái tiểu tử ngốc bắt đầu lo lắng cho mình có thể hay không lớn lên không tốt xem? 2021 năm này diện mạo có thể hay không không nổi tiếng? Y... Có mắt văn, nên dán kề mặt màng.

Tăng Hàm Giang nhập doanh trước, hắn luôn là có một câu không một câu sặc hắn một chút. Tên kia tính tình tốt chưa bao giờ để ý.

Là từ khi nào đối với gia hỏa này có một loại đặc thù tình cảm? Hẳn là chính là kia một lần lên đài sau, Tiểu Khốc còn riêng đuổi tới trước mặt hắn hướng hắn muốn WeChat.

Nguyên lai gia hỏa này lời tuy nói xinh đẹp, lại trước nay không chủ động thêm người WeChat.






-------

“Tăng Hàm Giang tiểu tử kia riêng từ Thành Đô ngồi xe tới Trùng Khánh?”

“Có hắn nhiệt tràng tú sao?”

“Cũng là, sao có thể có. Lần này là rap thế hệ mới, nhiệt tràng cũng là có uy tín danh dự.”

“Đó chính là cái thuần người xem lâu?”

Lúc này Tiểu Khốc trong lòng có so đo, nhớ tới lần trước cái kia không lễ phép gia hỏa, lúc này đây nhất định phải để cho hắn nhìn đến chính mình lợi hại, mới không phải cái gì “Diện mạo xinh đẹp nam oa oa”, mà là “Nhanh miệng đạn lưỡi Tiểu Khốc Coola”.

Ở lúc Tiểu Khốc lên đài hắn liếc mắt một cái liền thấy được Tăng Hàm Giang, cái kia đầu bù tóc rối sinh viên da mặt dày cho dù đã tới chậm cũng tễ tới rồi đệ nhất bài, đang đứng ở sân khấu trung ương chính phía dưới chuyên chú mà nhìn Tiểu Khốc biểu diễn.

Dưới đài mặt khác nhạc mê đã sớm ảm đạm thất sắc, ở trong mắt của Tiểu Khốc lại chỉ có thấy Tăng Hàm Giang, bởi vì hắn đôi mắt có quang, là sao trời vĩnh viễn không bao giờ phai màu.

Tiểu Khốc ở trên đài hát sắc bén ca từ, lúc này hắn cảm thấy ở cái này live house chỉ có hắn cùng Tăng Hàm Giang hai người, những người khác ý tưởng không quan trọng, vô luận là xem diện mạo vẫn là xem thực lực hôm nay đối với Tiểu Khốc tới giảng đều không quan trọng. Tiểu Khốc tính tình là có điểm quật, nay hắn chỉ nghĩ muốn cho cái kia luôn là tới trễ tiểu tử tán thành đến chính mình, nhớ kỹ chính mình, thậm chí là thích chính mình... Ca.




--------

“Chờ ta tới Thượng Hải khai buổi biểu diễn chuyên đề, ngươi tới làm khách quý đi?”

“Vấn đề không lớn.”

“Được rồi! Không nghĩ tới ta cũng có ngày này, có thể mở miệng nói ra để Khốc ca tới làm khách quý của ta!”

“Đó là, ngươi thật phát hỏa mà ~” Tiểu Khốc nói chuyện thời điểm mãn nhãn ý cười. Sủng nịch ánh mắt đột nhiên ngẩn ra một chút, nghĩ tới cái gì oai điểm tử sau tiếp tục nói,

“Bất quá để ta lên đài cần thiết đáp ứng ta một điều kiện, đó chính là cho ta hôn ngươi 1 cái.”

“Hôn?” Tăng Hàm Giang mở to hai mắt, cho dù tại trong đêm trong mắt cũng phiếm tinh hỏa, hắn nghĩ đến ở doanh cùng đại gia đùa giỡn còn hôn chơi, cho nên coi như chuyện này cũng giống nhau,

“Được! Tùy tiện! Hôn mười mấy cái đều có thể!”

Tiểu Khốc ôn nhu cười, hơi hơi gợi lên khóe miệng ở trên gương mặt xinh đẹp của hắn thoạt nhìn ngược lại có chút cảm giác xấu xa, tục ngữ nói khuôn mặt thiên sứ nội tâm đều là ác ma.

“Ừ, vậy trước tới luyện tập một chút đi.”

Nói rồi Tiểu Khốc giữ chặt cổ áo hoodie của Tăng Hàm Giang, chậm rãi tới gần.






fin.

-------

Chính cung.

Tiểu Khốc ôn nhu sao? Nghe thấy thanh âm của hắn xem qua diện mạo của hắn cùng với mấy trương ảnh chụp, chính là nghe hắn ca thật sự thực táo.

Cộng thêm hắn đối với Tăng Hàm Giang trả lời weibo, hẳn là cái người độc miệng phúc hắc.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now