Tăng Hàm Giang thích đối với người ta nói thực xin lỗi, nhưng ghét nhất đối với Lưu Chương nói xin lỗi.
【 Thực xin lỗi 1/3】
Hôm nay hải hoa đảo vẫn là như vậy ánh mặt trời xán lạn, doanh nội vẫn là như vậy vô cùng náo nhiệt.
"AK mau tới giúp ta xem một chút từ!" Tăng Hàm Giang chạy vào phòng 405, phát hiện trong ký túc xá một người cũng không có.
Ngày thường thời gian này hắn hẳn là ở chỗ này viết ca mới đúng. Tăng Hàm Giang trên tay cầm nóng hầm hập mới mẻ ra lò ca từ, ở ký túc xá đại lâu giống như con cừu nhỏ ở trong rừng rậm lạc đường nơi nơi loạn đâm, tìm kiếm người chăn cừu cùng tiếng sáo của hắn.
Cuối cùng ở bể bơi trung gian tìm được Lưu Chương đang nằm ở đó.
Hắn lặng lẽ đi đến bên cạnh, cuối cùng lớn tiếng hô một câu "AK", nằm người kia đôi mắt nháy mắt trợn to.
"Ngươi làm ta sợ muốn chết Tăng Hàm Giang!!!" Lưu Chương ngồi dậy thuận thuận tóc, đem tai nghe hái xuống dưới.
"Thực xin lỗi mà." Tăng Hàm Giang tự biết đuối lý, cũng ngồi xuống, sau đó đem chính mình lông xù xù lộn xộn một viên đầu củng đến trong lòng ngực của Lưu Chương. Đây là hắn duy nhất biết đến làm nũng động tác cùng với thỏa hiệp phương thức.
Lưu Chương vô ngữ, tay tưởng phóng đi lên đem tóc của hắn đại rua một hồi, nhưng là giơ lên giữa không trung lại buông. Người này chính là đối với chính mình nhận xuống dưới hảo bằng hữu đều như vậy đối đãi, làm người không có cách nào. Nhưng là ai có thể cự tuyệt như vậy cẩu câu đâu? Huống chi hắn còn xin lỗi.
"Ngu ngốc." Cuối cùng chỉ có thể nói như vậy một câu, sau đó đem hắn đẩy ra.
"Lại muốn xem ca từ đúng không?"
【 Thực xin lỗi 2/3】
Lần thứ hai nói xin lỗi là phát sinh ở nhị công lúc sau.
Không cần lại đem sở hữu thời gian đầu nhập luyện tập, Tăng Hàm Giang mấy ngày nay lại bắt đầu cùng Mika cùng với khánh liên bọn họ dính ở bên nhau. "Ta muốn giúp ta bro học tiếng Trung cùng dạy bọn họ rap!" Bị mặt khác bạn tốt tìm tới thời điểm, hắn đều cười gãi gãi đầu nói.
Lưu Chương không để bụng, hoặc là nói nỗ lực không đi để ý. Thật vất vả cùng nhau hợp tác rồi, vẫn là nguyên sang rap, nhưng giống như cũng không có tiến triển gì. Càng như là một hồi nhận lời hắn nguyện vọng mộng, là có thời hạn tốt đẹp, qua liền tan.
Ở kia lúc sau lại qua mấy ngày, Tăng Hàm Giang ở một buổi tối bỗng nhiên chui vào bọn họ ký túc xá, ở không đánh thức mặt khác ba người dưới tình huống đem Lưu Chương mang theo đi ra ngoài. Lòng bàn tay truyền đến một người khác nhiệt độ, Lưu Chương bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không lại đang nằm mơ.
"Thực xin lỗi nha AK, mấy ngày nay không tìm ngươi." Tăng Hàm Giang một khi thẹn thùng hoặc là khẩn trương liền tưởng vò đầu, sau đó hắn liền cào. "Mika bọn họ thật sự thực yêu cầu ta hỗ trợ......"
Lưu Chương vừa nghe đến cái tên kia liền tưởng trợn trắng mắt, hắn đánh gãy Tăng Hàm Giang, "Là là là, vậy ngươi cũng đừng quản ta, đại buổi tối tìm ta làm gì?"
Tưởng cùng ngươi gặp mặt, đơn độc ở bên nhau nói chuyện phiếm. Tăng Hàm Giang nói như vậy thời điểm, Lưu Chương càng thêm cảm thấy chính mình là đang nằm mơ, vì thế hắn nhéo Tăng Hàm Giang mặt, xoa xoa hắn phản trọng lực kiều trời cao đầu tóc, làm đã lâu tới nay đều muốn làm sự.
"Ngươi cùng những người khác là không giống nhau!" Chụp bay hắn tay, Tăng Hàm Giang lại bổ sung một câu.
A. Không phải mộng a...... A?! Không phải mộng a!
Vì thế Lưu Chương nhanh chóng thu hồi tay, buổi tối kia tuy rằng một chỗ thành công, nhưng hắn tâm trước sau xấu hổ mà nhăn thành một đoàn.
Giống như có cái cảm xúc gì giấu không được đâu.
【 Thực xin lỗi 3/3】
"Thực xin lỗi, ta không có thể bồi các ngươi đến cuối cùng."
Tăng Hàm Giang ôm chặt mỗi người, ở bọn họ bên tai đều nói như vậy một câu. Ngày xưa thường xuyên hi hi ha ha mao nhung tiểu cẩu gục xuống lỗ tai, đôi mắt trở nên so với phía trước càng lượng, phảng phất lay động liền có nước mắt muốn rớt ra tới.
Lưu Chương thực không nghĩ đối mặt sự thật này, nhưng hắn lại là thân thủ lấy ra tấm card kia một người.
Trốn không thoát, trốn không xong, hắn quyết định tiếp thu hơn nữa rộng mở chính mình nội tâm.
"Tăng Hàm Giang, ta tưởng chúng ta đơn độc ở một khối liêu trong chốc lát." Nói rồi hắn liền đem Tăng Hàm Giang xả tới rồi một bên, chờ đến bên người không có bất luận cái gì thanh âm cùng nhân vật thời điểm, hắn bắt đầu nói rất nhiều rất nhiều.
Tăng Hàm Giang bởi vì đào thải đầu vẫn là ong ong, nhìn Lưu Chương miệng trương đóng mở hợp bỗng nhiên cảm thấy thực phiền nhân.
Vì thế hắn đem đôi tay đáp ở Lưu chương trên vai, sau đó thò lại gần hôn một cái khóe miệng.
Vốn dĩ động cái không ngừng miệng bất động. Lưu Chương thạch hóa rớt, "Ta thích ngươi" bốn chữ không có thành công mà nói ra.
"Thực xin lỗi, ta đều biết." Tăng Hàm Giang ở lúc biết đào thải về sau lần đầu tiên lộ ra tươi cười, Lưu Chương hoảng hốt nhìn thấy hắn giấu ở tóc trung lỗ tai lại lập lên, cao hứng mà quơ quơ, "Chờ ngươi thành đoàn, ta lại cho ngươi cơ hội nói một lần."
Lưu Chương còn có thể làm gì đâu, đương nhiên là ái đua mới có thể thắng!
【 Trứng màu 】
Chờ đến Lưu Chương đứng ở thành đoàn vị trí thượng, Tăng Hàm Giang mới bắt đầu cảm thấy khẩn trương cùng thẹn thùng. Hắn bắt đầu né tránh bên kia nóng cháy ánh mắt, cùng rất nhiều các bằng hữu ôm, đối với bọn họ chúc mừng hoặc là an ủi.
Khánh công yến thượng, Lưu Chương uống đến có điểm nhiều. Mà Tăng Hàm Giang là một ly đảo, cho nên lấy Coca thay rượu. Nghe được tiếng đập cửa Tăng Hàm Giang mở ra cửa phòng khách sạn, sau đó thanh tỉnh mà nhìn Lưu Chương đi tới, gắt gao mà ôm lấy chính mình.
"Đêm nay ta phải đối với ngươi nói rất nhiều câu thực xin lỗi, ngươi phải tha thứ ta." Một cái mang theo rượu vang đỏ vị có xâm lược tính hôn tới gần hắn, Tăng Hàm Giang nhận mệnh mà nhắm mắt lại.
Ở tại cách vách hai cái bằng hữu nghiêm khắc khiển trách bọn họ hơn phân nửa cái buổi tối liên tục phát ra tạp âm hành vi, cũng tỏ vẻ: Cái này khách sạn giường chất lượng không quá tốt, các ngươi có thể hay không kiềm chế chút.
Thu hoạch đầy mặt đỏ bừng Tăng Hàm Giang đưa tới xem thường.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.