Trương Hân Nghiêu x Tăng Hàm GiangKhông ai viết, ta chính mình viết, ô ô
Song thị giác, phía trước Cup, mặt sau Trương Hân Nghiêu
Ngụy kỷ thực, thực bình đạm, toàn văn 5.4k
Nói bừa, cảm giác tương đối hữu nghị hướng, tạm chấp nhận xem đi ô ô
Tăng Hàm Giang nhìn thấy Trương Hân Nghiêu ánh mắt đầu tiên liền nhận ra tới hắn là ai.
17 năm nghỉ hè, mặt trời chói chang, hắn oa ở nhà thổi điều hòa, rảnh rỗi không có việc gì, hắn download lần trước trong ban mỗi người đều đang xem video ngắn APP.
Vừa mở ra APP, ấn xuyên qua mi mắt đó là cái hai mươi mấy tuổi thanh niên, diện mạo sạch sẽ soái khí, dáng người cao gầy, là nữ hài tử đều sẽ thích dương quang soái ca loại hình.
Thanh niên theo tiết tấu cảm cực cường BGM vũ động, hắn dáng múa cường mà hữu lực, mỗi một động tác đều ẩn chứa tràn đầy bạo phát lực, cho người ta thật tốt thị giác hưởng thụ, hắn tươi cười sang sảng, làm người cảm thấy gió mát phất mặt, xúc động nhân tâm.
Còn rất soái, Tăng Hàm Giang điểm điểm góc phải bên dưới tiểu hồng tâm, nhìn thoáng qua ID, Trương Hân Nghiêu, sau đó yên lặng điểm cái chú ý, vì thế tên này liền vẫn luôn đứng ở hắn chú ý danh sách nhất phía dưới.
Lại nói tiếp, Trương Hân Nghiêu lại là hắn cái thứ nhất chú ý người.
Không chỉ có nữ sinh yêu thích khiêu vũ rất tuấn tú nam sinh, nam sinh cũng sẽ thưởng thức, bởi vì xác thật rất tuấn tú, hắn ngẫu nhiên sẽ xoát đến Trương Hân Nghiêu video, hoặc là sẽ chủ động điểm vào xem hắn gần nhất đổi mới cái gì video, ngẫu nhiên cũng sẽ thuận tay điểm cái tán.
Hắn thực thích Trương Hân Nghiêu tươi cười, có chút ngây ngô, giống ánh mặt trời giống nhau loá mắt, làm người như tắm mình trong gió xuân. Là bởi vì chính mình sở nhiệt tình yêu thương sự vật, phát ra từ nội tâm tươi cười.
Cao nhị năm ấy mùa hè, Trương Hân Nghiêu đã từng cũng coi như là cho hắn khô nóng nghỉ hè tăng thêm một tia lạnh lẽo.
Bất quá hắn kỳ thật đã thật lâu không có xem video ngắn, hắn cũng ở vì chính mình nhiệt tình yêu thương sự vật cùng lý tưởng mà phấn đấu, hắn dần dần đã quên chính mình đã từng vẫn là cái này sang sảng thanh niên tiểu fans.
Bốn năm thời gian có thể thay đổi rất nhiều chuyện, không biết hiện tại Trương Hân Nghiêu trưởng thành tới rồi cái gì bộ dáng.
“Ngươi là Trương Hân Nghiêu sao?” Tăng Hàm Giang chậm rãi bước đi qua đi, hướng dương quang soái khí thanh niên vươn tay.
Bị gọi vào tên thanh niên có chút kinh ngạc, hắn duỗi tay cầm trước mắt có chút thiên hắc thả non nớt bàn tay, lộ ra sang sảng tươi cười, “Ngươi nhận thức ta a?”
Thanh niên thanh âm cùng người khác giống nhau sang sảng, giàu có nam tính từ tính, công nhận độ rất cao, còn man dễ nghe.
“Ta kêu Cup Tăng Hàm Giang, mấy năm trước xem qua ngươi video, đối với ngươi ấn tượng rất sâu.” Tuy rằng đã thật lâu không thấy. Tăng Hàm Giang sờ sờ đầu, có điểm ngượng ngùng mà nói, “Ngươi so với di động thoạt nhìn còn muốn soái.”
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.