【Cup × Intersection】 Đánh thượng hoa hỏa · Trung

107 20 0
                                    


5

Ngày hôm sau mấy người đi Akihabara.

William tỏ vẻ đối với Akihabara không có hứng thú, Kazuma tắc nói cho Tăng Hàm Giang kỳ thật là bởi vì William đã sớm đem tưởng mua quanh thân toàn mua qua, cho nên mới lười đến đi.

Tăng Hàm Giang nhìn William cái kia cao lãnh chi hoa bộ dáng, nghĩ thầm thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong, bề ngoài tối cao lãnh cư nhiên là Intersection thâm tàng bất lộ manga anime cao nhân, ngưu bức.

Vì thế cũng chỉ có Tăng Hàm Giang, Mika, Caelan, Kazuma cùng đi.

Mika cùng Caelan đều là tiếng Nhật phế, tiếng Nhật trình độ vốn dĩ liền đủ lạn, ở Trung Quốc ngây người hai năm sau càng là thảm không nỡ nhìn.

Kazuma không yên tâm bọn họ, sẽ dạy Tăng Hàm Giang tiếng Nhật:

“If you want to know the price, you say‘いくらでずか’?”

“Một cổ kéo, đến chết cát?” Tăng Hàm Giang đi theo hắn niệm.

“Yes, it means how much.” Kazuma lại tiếp theo dạy hắn, “If you decide to buy it, then say‘これをください’. It means please give it to me.”

“Nhưng liệt nga, cổ đánh tắc.” Tăng Hàm Giang lặp lại.

“Yes, ‘いくらでずか’, and ‘これをください’.”

“Một cổ kéo đến chết cát, nhưng liệt nga cổ đánh tắc.” Tăng Hàm Giang lặp lại niệm mấy lần, sau đó thật cao hứng, “I remember it!”

“Yes, you are smart.”

Kazuma khẽ cười, sờ sờ đầu của hắn.

“こんなに giản 単な Nhật Bản ngữ は tư もできるよ! ( đơn giản như vậy tiếng Nhật ta cũng sẽ a! )” Mika kháng nghị.

“でも, tư の lời nói はもっと tin じられますよ. ( nhưng lời nói của ta tương đối có thể tin a. )” Kazuma hàm súc mà cười.

Mika ê ẩm mà một phen kéo qua Tăng Hàm Giang, cưỡng bách hắn cùng chính mình tay kéo tay.

Caelan thì tại các kệ để hàng trước các loại nhảy nhót, đột nhiên nhìn đến một cái thứ gì, triều Tăng Hàm Giang liều mạng vẫy tay: “Hanjang! Hanjang! Come here! Look at this!”

Tăng Hàm Giang liền làm lơ Mika lôi kéo tay hắn thấu qua đi, sau đó liền nhìn đến đối phương tùy tiện mà đem một quyển bìa mặt lộ liễu đồng nghiệp truyện tranh triển lãm ở trước mặt hắn, dùng một loại chỉ có nam nhân mới hiểu cười, hạ giọng nói: “You like this, right?”

Bìa mặt là Nami, Robin, còn có hải tặc nữ đế, quần áo mát lạnh, tư thế liêu nhân. Tăng Hàm Giang xoa xoa nước miếng, triều Caelan giơ ngón tay cái lên, “You know me.”

Lưu Mika một người cô độc đứng ở tại chỗ.

???

Ta có còn là ngươi king nữa hay không???


6

Từ Akihabara ra tới Tăng Hàm Giang mới phát hiện Mika vẻ mặt uể oải không vui, đều không nói.

King sinh khí, muốn dương hống hống mới có thể hảo.

Tăng Hàm Giang liền đậu hắn cười, Mika rõ ràng muốn cười, lại vẫn là cố ý xụ mặt.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now