* Trương Tinh Đặc Lưu Chương Châu Kha Vũ x Cup* Tiểu hài tử không nên hút thuốc
* Cao trung sinh luyến ái không có đầu óc.
01.
Cao tam hạ thời điểm, Tăng Hàm Giang bắt đầu yêu, đối tượng là lớp bên cạnh Trương Tinh Đặc.
Luyến ái lúc đầu rất đơn giản, tam ban cùng bốn ban xài chung một tổ lão sư, giảng bài thi thời điểm, lão sư sẽ đem hai cái ban hợp đến một khối. Hai người bọn họ thân cao kém năm centimet, kỳ thật cũng chính là —— miệng đến cái mũi khoảng cách. Cho nên bài chỗ ngồi khi, bọn họ thực xảo mà ngồi ở từng người ban đệ tứ bài.
Bởi vì mỗi cái lớp nhân số thiếu, một người nhưng xa xỉ mà dùng một trương bàn hai người. Hợp lớp học giờ dạy học, phải hai người một trương bàn. Cao tam sau, bài thi nhiều, hai người đồ vật, tự nhiên vậy mà chồng chất đến một khối.
Sau lại lão sư ngại bọn họ ngồi ở một khối giống diễn tướng thanh, ảnh hưởng đi học, liền không cho bọn họ ngồi ở cùng nhau nữa. Nhưng bọn hắn hai” ba thêm một” nhập học lại lên lớp lại, vẫn là tuyển tới rồi cùng nhau.
02.
Tăng Hàm Giang cùng Trương Tinh Đặc trên mặt, ở chung đắc thắng tựa hảo huynh đệ, kỳ thật hai người chi gian có một vướng mắc.
Cao nhị ngày Quốc tế Lao động, tan học sau, Tăng Hàm Giang tỏ tình với Trương Tinh Đặc —— ở trên QQ. Nhưng khi đó, Trương Tinh Đặc lấy “Ta có bạn gái” làm lý do, cự tuyệt. Thượng Hải giờ cao điểm buổi chiều lúc đầu xe buýt, cũng kín người hết chỗ, phảng phất nhét đầy liêu cá mòi đóng hộp, Tăng Hàm Giang cảm thấy thật khó thở.
Còn không phải là thổ lộ thất bại, khóc cái gì.
Tăng Hàm Giang không rõ, chính như sau lại hắn cũng không rõ, Trương Tinh Đặc vì cái gì tuyển ở cao tam nghỉ đông mạt, đối với hắn phản thông báo —— đồng dạng là ở QQ.
Buổi chiều 11:57
Lớp bên cạnh ngốc bức: Ở sao?
00:00
Lớp bên cạnh ngốc bức: Đối phương đang đánh chữ...
Lúc ấy, hắn còn ở vì đuổi tác nghiệp phiền não, chọn đêm đèn, đơn chân dẫm lên băng ghế, múa bút thành văn. Bút dùng xong rồi, muốn đổi bút tâm. Tăng Hàm Giang buông trống trơn bút lông, nháy đôi mắt, click mở di động, muốn nhìn một chút giờ phút này có ai có thể đồng bệnh tương liên, đạt được điểm động lực.
Ngày hôm qua buổi chiều 11:57
Lớp bên cạnh ngốc bức: Ở sao?
Lớp bên cạnh ngốc bức: Làm bạn trai của ta được không?
Tăng Hàm Giang không thể tin tưởng mà hít hà một hơi. Tình huống như thế nào! Thiệt hay giả?
Bởi vì điều này cũng quá đến hoang đường QQ tin tức đến từ khuya khoắt, Tăng Hàm Giang giống đầu óc nước vào giống nhau, hồi Trương Tinh Đặc.
2:58
Cup: Ta đáp ứng ngươi.
Khai giảng sau, hai người gặp mặt.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.