Châu Kha Vũ x THG - Hoàng lương nhất mộng 4 ( Hết )

84 9 0
                                    


* Không có IF Tuý Quyền.

6.

Bá Viễm lặp lại hỏi một lần, hỏi hắn như thế nào kêu tên của Hàm Giang.

Châu Kha Vũ mặt không đổi sắc, nói hẳn là mơ thấy trước kia sáng tạo doanh sinh hoạt, ngươi cũng biết, lúc trước hắn kéo người đánh Tuý Quyền thời điểm rốt cuộc có bao nhiêu tẩy não.

Hắn nói rồi chính mình đi theo cười, trên mặt toàn là thần sắc hoài niệm.

Hắn tựa hồ luôn là cái tính tình này, vô pháp hoàn chỉnh đem nội tâm ý tưởng giao thác cho người khác, chính như ở sáng tạo doanh đoạn thời gian kia, mặc dù đối với Tăng Hàm Giang thưởng thức tràn đầy đến không chỗ phóng thích, cũng không thể ở trước mặt hắn chính thức biểu đạt qua vài câu.

Mà Tăng Hàm Giang không giống nhau.

Tăng Hàm Giang sẽ nghiêm túc nhớ kỹ lời nói của mỗi người, sau đó ở xuất kỳ bất ý địa phương cấp ra rất có hắn đặc sắc đáp án.

Hắn hoảng hốt nhớ tới thành đoàn đêm sau khi kết thúc, Weibo xoát đến hắn ngày kia lại trường lại thông thiên khôi hài sai lầm tốt nghiệp tiểu viết văn, nghiêm túc nhấp miệng, đối với mặt trên thật dài một chuỗi đánh giá người khác văn tự làm như không thấy, lập tức tìm được rồi về chính mình bộ phận.

“Vì cái gì sẽ thích ta?”

Đó là hắn lần thứ hai thuận vị đối với màn ảnh hỏi qua vấn đề, thực không thành thục, cũng thực ấu trĩ, hắn biết vấn đề này ở lúc truyền bá ra sau đã chịu rất nhiều phê bình, nhưng là hắn cố tình muốn làm cái không hiểu chuyện tiểu hài tử.

Tưởng được đến đáp án xác thực nhất, tưởng được đến thiên vị nhất không thể nghi ngờ, tưởng trở thành lựa chọn kiên định nhất của người khác.

Không hơn, có cái gì không đúng sao?

Mà Tăng Hàm Giang, ở trần ai lạc định ban đêm, dùng lung tung rối loạn tiếng Trung nói cho hắn: “Bởi vì ngươi là Châu Kha Vũ, cho nên đại gia thích ngươi, ngươi nổ mạnh hoàn mỹ.”

Xe đang chậm rãi điều khiển, bên ngoài fans thanh thế ở trong bóng đêm càng thêm to lớn, Châu Kha Vũ đem mành kéo lên, cách ở một phương ồn ào.

Hắn nỗ lực làm chính mình nghẹn lại cười, nhưng thất bại, hắn thậm chí có thể tưởng tượng đến Tăng Hàm Giang ngữ khí cùng xuyên vị phương ngôn, dùng cùng đại đảo nhật ký thẳng lăng lăng nhìn hắn ánh mắt, cùng bị “Tức giận” bỏ thêm vào qua tiếng nói, trung khí mười phần khuyên nhủ hắn: “Châu Kha Vũ! Cho ta hùng khởi! Đừng hoài nghi chính mình mị lực!”

Giương nanh múa vuốt, rất giống…… Rất giống một con chó con dừng không được nhiệt tình, nhảy nhót phe phẩy cái đuôi kêu to, hận không thể nói cho toàn thế giới ngươi là hắn tốt nhất chủ nhân.

Cùng hắn cùng xe chính là Mika, hắn tò mò nghiêng đầu, không quá lý giải hắn đang cười cái gì.

Châu Kha Vũ quay đầu, giơ lên di động cho hắn xem, Mika thò qua tới nhìn thoáng qua, cũng cùng hắn cùng nhau cười, một bên cười một bên hỏi: “Did Hanjiang write for me?”

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now