Châu Kha Vũ x Tăng Hàm Giang - Người ngoài cuộc

108 15 1
                                    


1.

Đây đã là lần thứ ba Châu Kha Vũ ở phòng luyện tập nhìn đến Tăng Hàm Giang cả người treo ở trên người của Mika.

Ở trên đảo, hai người bọn họ được công nhận vượt quốc hữu nghị, linh hồn bạn lữ, rốt cuộc ngôn ngữ như thế không thông còn có thể thông thuận giao lưu thật sự hiếm thấy.

Doanh viên nhóm thực mau liền đối với bọn họ không coi ai ra gì ăn ý thân mật tập mãi thành thói quen. Châu Kha Vũ đã từng cũng là, thậm chí sẽ đi theo ồn ào trêu chọc, nhưng là gần nhất lại càng ngày càng cảm thấy mạc danh chói mắt.

Nửa đêm 3, 4 giờ chung, mười người tới trong ký túc xá thỉnh thoảng vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng ngáy, tiếng nghiến răng, còn có mơ hồ vài tiếng nói mớ. Châu Kha Vũ vẫn không nhúc nhích, gối lên cánh tay nằm ở trên giường hợp lại mắt, ý thức còn vẫn duy trì thanh tỉnh.

Hắn ngủ không được, bởi vì sợ hãi lại làm một ít kỳ quái mộng.

Hắn ký ức hồi tưởng tới rồi sơ sân khấu phía trước, khi đó tất cả mọi người đang liều mạng chuẩn bị, rốt cuộc lên sân khấu ấn tượng đầu tiên quan trọng nhất, tốt nhất có thể làm người xem đạo sư nhớ kỹ chính mình. Tuy rằng ở chung thời gian không dài, nhưng 90 người làm đối thủ cũng đã đối cho nhau thực lực hiểu biết tới rồi năm sáu phần.

Châu Kha Vũ có chuẩn bị mà đến, tự nhiên không sợ, cho dù cảm xúc ngẫu nhiên bị không khí kéo mà có vài phần khẩn trương cũng sẽ không ở trên mặt biểu hiện ra ngoài.

Chú ý tới Tăng Hàm Giang là cái ngoài ý muốn, bất quá cũng là tất nhiên.

Một cái hoàn cảnh lạ lẫm, Tăng Hàm Giang, một cái da đen rapper lại không phí cái gì sức lực liền cùng không ít người hoà mình, cả ngày hi hi ha ha, tựa hồ không có gì phiền lòng chuyện này. Châu Kha Vũ quả thực đều phải hoài nghi, Tăng Hàm Giang tới cái tiết mục này chính là kết giao bằng hữu, bất luận là quốc nội, nước ngoài, hắn đều sẽ nhiệt tình mà chào hỏi, cũng không luống cuống.

Chờ đợi sơ sân khấu thời gian rất gian nan, có khi một đống người gom lại cùng nhau rất có thể sẽ tẻ ngắt. Mà Tăng Hàm Giang chính là cái kia có thể đem bãi nhiệt lên người.

Châu Kha Vũ thực hâm mộ năng lực giao tế của hắn, bởi vì hắn từ trước đến nay làm không được tốt lắm dung hợp tiến một cái quần thể.

Lúc trước hắn chỉ là đối với tính cách của Tăng Hàm Giang ôm có hảo cảm, nhưng chân chính làm hắn nhớ kỹ người này, là Tăng Hàm Giang sơ sân khấu.

Sảng, đỉnh cấp, phi thường cường.

Châu Kha Vũ nhìn trên đài một thân màu vàng diễn xuất phục rapper, chỉ cảm thấy tâm đều đang kịch liệt mà nhảy.

Hắn thích cái này rapper, quá cường!

Châu Kha Vũ quả thực muốn nhảy dựng lên, hưng phấn, tán thưởng toàn bộ viết ở trên mặt. Hắn bản chất là cái người mộ cường, Tăng Hàm Giang lần này vừa có mặt ở trong lòng hắn hoa hạ thật mạnh một bút.

Hắn nhớ kỹ cái này mắt to rapper, đối với hắn càng thêm chú ý. Bởi vì Tăng Hàm Giang xoã tung tùy ý tóc dài cùng giọng lớn độc đáo, Châu Kha Vũ tổng có thể thực mau ở trong đám người phân biệt ra hắn.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now