Hôm nay Mika khóc.Khóc phi thường tàn nhẫn, lông mày vừa nhíu, nước mắt cùng không cần tiền dường như đi xuống rớt.
Cái ly của hắn nứt ra rồi, tim hắn cũng nứt ra rồi.
Hôm nay Tăng Hàm Giang muốn ở trên đảo phát sóng trực tiếp, sau đó trả lời rất nhiều vấn đề lung tung rối loạn của Nắp Cốc, cái gì vì cái gì muốn kêu hắn Hậu Hải, đối với doanh ai quan hệ tốt nhất này nọ.
Sau đó, có người hỏi hắn, vì cái gì đem cái ly cho fans đưa cho Mika.
Hắn nói, đây là hắn để lại cho doanh các huynh đệ.
Ừ, các huynh đệ, mặt trên lại viết Mika go to the top đâu.
Tăng Hàm Giang mặt không đỏ tim không nhảy mang qua cái đề tài này, hắn trong lòng cũng không có cái gì nghĩ nhiều, hắn chỉ là cảm thấy, rất kỳ quái, rõ ràng là có thể nói Mika.
Nhưng là hắn toàn bộ hành trình đều cố tình thuyết minh, doanh đều là hắn hảo huynh đệ, hắn không có đơn độc cue ra Mika.
Hắn không biết vì cái gì.
Rõ ràng hai người đều là thực tốt huynh đệ, chính là hắn không nghĩ mang lên Mika, có lẽ là sợ hắn chịu ảnh hưởng đi, hắn sợ hãi Mika bởi vì hắn mà xếp hạng bị giảm xuống, cho nên hắn lựa chọn mang qua. ( nơi này ly nhãi con còn không biết chính mình đối với Mika cảm tình, chỉ là theo bản năng liền phủ nhận đối với Mika tình ý. )
Đại khái là báo ứng đi, Mika chuyên chúc cup liền vỡ vụn.
Weibo thượng luôn có người nhắn lại, nói nếu đem cái ly quăng ngã, Mika có phải hay không muốn khóc đã lâu?
Kia thật đúng là.
Caelan không biết như thế nào an ủi cái tên ngốc to con này, chỉ có thể đem mảnh nhỏ nhặt lên tới dùng khăn giấy gói lại, phòng ngừa có người dẫm đến, sau đó đem mảnh nhỏ đặt ở trên bàn của Mika.
Mika ngẩng đầu, thấy trên bàn mảnh nhỏ của cái ly, khóc càng khổ sở.
Đây hết thảy, còn ở phát sóng trực tiếp Tăng Hàm Giang không biết gì, còn đang lộc cộc hát bài Đỉnh Phong cho fans hâm mộ nghe.
Thẳng đến tuyển quản nhìn không được, gửi tin nhắn cho Tăng Hàm Giang, muốn hắn nếu có thể, lại mua cái ly tới, đưa qua cho Mika đi.
Trận chung kết sắp tới, Mika cảm xúc không thể uể oải như vậy được.
Tăng Hàm Giang người một nhà cũng choáng váng, bể liền bể thôi, khóc cái gì vậy a.
Không nỡ cùng fans nói xong lời từ biệt, đóng phát sóng trực tiếp, mới bắt đầu buồn rầu lên.
Nào biết cái ly kia dễ dàng như vậy bị rớt bể, cũng quá thấp kém, nghèo hóa ngoạn ý tắc.
Tăng Hàm Giang ra cửa, quyết định đi tìm cái siêu thị mua cái ly mới.
Tăng Hàm Giang là cái thẳng nam tuyển thủ, hắn không biết lại mua cái cái dạng ly gì mới tốt.
Ly gốm sứ cùng ly pha lê quá dễ dàng nát, vạn nhất mua qua đi lại bể một lần, Mika còn không phải khóc nhảy lên nữa à.
Mika đối với chính mình như thế trọng tình trọng nghĩa, Tăng Hàm Giang quyết định một hồi lập tức cho Mika đánh đầu, làm cái gì chống lưng buff.
Mua ly nhựa đi, cũng quá không có thành ý.
Tăng Hàm Giang ở kệ để hàng trước vòng đi vòng lại, tốt nhất lựa chọn một cái, bình thuỷ.
Đúng, bình thuỷ.
Cái loại này, làm bằng thiết, đặc biệt không sợ đổ bể, niên đại cảm mười phần đại mẫu đơn bình thuỷ.
Cực đại bình thân hồng diễm diễm vui mừng, mấy đóa ấn chế thô ráp đại hoa mẫu đơn diễu võ dương oai nở rộ.
Tăng Hàm Giang liếc mắt một cái liền nhìn trúng.
Hắn cảm thấy, Mika là King, như thế nào có thể mua những cái đó tiểu xảo còn không kiên nhẫn quăng ngã ngoạn ý, muốn mua liền mua cái loại này, lớn nhất, còn khí phách nhất.
Khi cái bình thuỷ khí phách đưa đến trong tay tuyển quản, tuyển quản nhìn bình thuỷ, trợn tròn mắt.
Đây đã không phải là cái ly kỷ niệm gì nữa rồi, đây mẹ nó đến là kình thiên trụ.
Dẫn theo lão thổ khí phách bình thuỷ đi qua đông đảo ký túc xá thời điểm, hắn cảm nhận được mặt khác tuyển thủ chú mục lễ.
Cái loại này chấn động, cảm khái.
“Không nghĩ tới tuyển quản tuổi còn trẻ, cũng sẽ dùng loại này lão thổ bình thuỷ oa...” Lâm Mặc 1 bên cười túi bụi.
Thẳng đến Mika ôm lấy cái bình thuỷ lão thổ kia xuất hiện ở phòng huấn luyện, bọn họ đều cười không nổi.
Từ lúc kia bắt đầu, lão thổ bình thuỷ đã thành đại bảo bối của Mika.
Hắn lấy bình thuỷ tới đựng nước ấm, ở luyện tập xong sau, mở ra mộc nút lọ, giơ lên khí phách bình thân, ngửa đầu uống nước.
“Tấn tấn tấn...”
Trương Tinh Đặc cùng AK ở bên cạnh xem mắt choáng váng.
Ăn cơm thời điểm, hắn đem bình thuỷ đặt ở trên ghế bên cạnh, giống như đây là Tăng Hàm Giang, đang cùng hắn ăn cơm.
Ngủ thời điểm, hắn đem bình thuỷ đặt ở đầu giường, cùng nó nói ngủ ngon.
Hồng diễm diễm đều cái chai cho hắn mang đến lớn lao ỷ lại cảm, phảng phất Tăng Hàm Giang liền tại bên người chưa bao giờ rời đi.
Ai mà dám phun tào một câu bình thuỷ lão thổ, Mika liền sẽ nonono phản bác.
Đây là trên thế giới ngoại trừ Tăng Hàm Giang, là cái bình đẹp nhất.
* Cái bình như hình:
Đọc xong fic này t cười ngửa tới ngửa lui luôn á. Công nhận những lúc thiếu đường như thế này thì fic hài cũng k tệ chút nào 🤣🤣
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
أدب الهواةTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.