Từ khi Tăng Hàm Giang bị một đống lớn người thổ lộ lúc sau, hắn cùng trường học liền thỉnh ba ngày giả, chủ yếu là hắn không dám đi đối mặt với nhóm “Bạn tốt” của hắn.Tự nhiên, hắn người theo đuổi nhóm này ba ngày không thiếu cho hắn gửi tin tức, hắn một cái cũng không hồi, “Mẹ nó… Thật xấu hổ, ta nên trở về cái gì a…”
Lưu Chương: Tăng Hàm Giang, vì cái gì không tới trường học?!!!
Mika: Hàm Giang, ngươi lại không tới à nói, ta muốn đi tìm ngươi.
La Ngôn: Giang ca ngươi làm sao vậy? Có phải hay không xảy ra chuyện gì?
Doãn Hạo Vũ: Hàm Giang… Ta rất nhớ ngươi…
Không có biện pháp, Tăng Hàm Giang chỉ có thể căng da đầu đi học. Xin nghỉ quá nhiều mà nói, hắn liền lấy không được học phần, lấy không được học phần, hắn đại học còn như thế nào tốt nghiệp a!!
Bất quá may mắn, AK là toán học hệ, Doãn Hạo Vũ cùng Mika đều là tiếng Trung hệ, La Ngôn tuy rằng cùng hắn một cái hệ, nhưng là đi học thời gian bất đồng.
Tăng Hàm Giang báo chính là nghệ thuật thiết kế, hải đại mỗi cái hệ đều sẽ phân có hai cái ban, ở bất đồng thời gian đi học, huống chi La Ngôn vẫn là hắn học đệ, vậy càng chạm vào không trứ.
Tiến phòng học, đã ngồi ở trên chỗ ngồi Hà Ngật Phồn liền hô to một tiếng tên của hắn, làm đến trong phòng học tất cả mọi người triều hắn phương hướng nhìn lại, Tăng Hàm Giang vội vội vàng vàng chạy đến bên cạnh của Hà Ngật Phồn, “Nhỏ giọng chút đi Hà Ngật Phồn!”
“Ngươi làm cái gì thế Tăng Hàm Giang? Mấy ngày không có tới đi học, ngươi không nghĩ tốt nghiệp?” Hà Ngật Phồn dùng ngón tay gõ đầu của Tăng Hàm Giang, chính là người sau tóc vừa dày vừa dài, không có cảm giác gì.
“Ta cùng ngươi nói u ta mấy ngày nay…” Tăng Hàm Giang điếc xụ mặt, vẻ mặt ủy khuất nhìn Hà Ngật Phồn, Hà Ngật Phồn trầm mặc không nói lời nào, nhìn về phía Tăng Hàm Giang ánh mắt cũng chậm rãi thay đổi vị.
Vừa tan học, Tăng Hàm Giang liền nhanh chóng thoát đi phòng học, chủ yếu là sợ bốn người tới đổ hắn, quả nhiên, Tăng Hàm Giang mới vừa không chạy được vài phút, ở dưới lầu liền thấy trên lầu bốn người triều hắn phòng học cái kia phương hướng đi đến.
Tăng Hàm Giang lập tức quay đầu lại mang lên màu đen mũ áo hoodie, lại bởi vì thật dày tóc mái che khuất tầm mắt, đụng vào một người.
Tăng Hàm Giang đem tóc mái liêu đến bên lỗ tai, đánh giá trước mắt người này, ta dựa, này không phải đi năm kỷ niệm ngày thành lập trường xướng tình ca bắt được đông đảo nữ sinh phương tâm tình ca tiểu vương tử Caelan sao?!
Caelan giống như cũng nhận ra hắn, “Hey, bro!” Rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, Caelan thực nhiệt tình liền cho Tăng Hàm Giang một cái ôm, “Heyman! My name một từ Tăng Hàm Giang!”
Caelan gật gật đầu, “Ta nhận ra ngươi! Ngươi năm trước rap vào trong lòng ta!” Tăng Hàm Giang bị khen đến có điểm mặt đỏ, vừa định trả lời quá khen, đỉnh đầu liền truyền đến một thanh âm, “Tăng Hàm Giang!!!”
Mẹ nó, là AK, Tăng Hàm Giang quay đầu lại phát hiện bốn người đều đứng ở trên lầu nhìn hắn, vài giây qua đi, AK cộp cộp cộp đi xuống lầu, vài người khác cũng đi theo AK xuống lầu.
Tăng Hàm Giang nghĩ thầm đại sự không ổn, lấy ra năm trước chạy 400m trong vòng 4 phút khí thế chạy trốn, chạy phía trước còn không quên đối với Caelan nói “Tái kiến ba nhi! Lần sau tái kiến!!”
Tăng Hàm Giang trở về ký túc xá, thay đổi kiện ngắn tay ngồi ở trên giường thở dốc, “Này đó nam, thật con mẹ nó có thể chạy…”
Mới vừa nói xong, cửa phòng ký túc xá đã bị ai đó gõ, Tăng Hàm Giang trong lòng căng thẳng, “Không thể nào, rõ ràng không nhìn thấy ta a?!”
Hắn bán tín bán nghi mở cửa, phát hiện là âm nhạc hệ bên kia thực tập lão sư Khương Vân Thăng, bởi vì lớn lên soái đã sớm bị xoát bạo trang web trường, giống Tăng Hàm Giang loại này 8G lướt sóng người đã không ngừng một lần xoát đến hắn.
Hắn cùng Khương Vân Thăng kỳ thật rất hợp, hai người đều là làm rap, phía trước khó tránh khỏi chạm qua vài lần mặt, sau đó liền bỏ thêm WeChat.
“Hàm Giang a, hôm nay rốt cuộc bỏ được trở về đi học?” Khương Vân thăng sờ sờ Tăng Hàm Giang có điểm loạn đầu tóc, thật dài, giống cái muội muội.
Tăng Hàm Giang ngượng ngùng gãi gãi đầu, “Không có không có, ta…”
“Đừng nói nữa, chuyện của ngươi ta đều ở bằng hữu vòng thấy, ai không đúng, ta không điểm tán sao vẫn là nói ngươi không nhìn thấy ta điểm tán bình luận?” Khương Vân Thăng vừa định lấy ra di động tới xem, đã bị Tăng Hàm Giang cấp kéo vào trong phòng.
“Ngươi trước tiên tiến tới, vẫn luôn mở cửa ta cảm thấy rất nguy hiểm.” Tăng Hàm Giang nói.
“Sao, nhiều người như vậy cùng ngươi thổ lộ a?” Khương Vân Thăng ngồi ở trên ghế, giống như cái ông cụ hỏi Tăng Hàm Giang.
“Nói thật, ta cũng không biết… Chuyện này với ta mà nói quá đột nhiên…” Tăng Hàm Giang có vẻ có điểm không biết làm sao, một đôi đại đại đôi mắt thủy linh linh, Khương Vân Thăng ở trong lòng nói thanh ngày mẹ ngươi, đích xác, ai không thích thủy linh linh còn có điểm khờ da đen ngọt muội a?
“Ngươi như vậy, nhận người thích rất bình thường, thản nhiên đối mặt đi, nói không chừng còn có càng nhiều sói chờ bắt được ngươi.” Khương Vân Thăng những lời này không tính ý vị thâm trường, cố tình Tăng Hàm Giang chính là khờ, lăng là không nghe ra tới đây là có ý tứ gì.
Gì càng nhiều sói?? Trường học khi nào nuôi sói???
Tăng Hàm Giang đang nghĩ ngợi tới, tiếng đập cửa lại vang lên, Khương Vân Thăng so với hắn mau một bước qua đi mở cửa, “Khương lão sư? Ngươi như thế nào tại đây?” Là thanh âm của La Ngôn!
Tăng Hàm Giang luống cuống, hắn vươn một cái đầu đi xem, kết quả phát hiện cửa không phải một người, là một đống người!
“Tăng Hàm Giang, ngươi đi ra cho ta hảo hảo giải thích một chút. Không biên ra một cái lời nói dối hợp lý tiểu gia là sẽ không tha thứ ngươi.” Tiểu thiếu gia AK lên tiếng.
“Hàm Giang, rốt cuộc là làm sao vậy?”
“Học trưởng…”
“Hàm Giang! Rốt cuộc nhìn thấy ngươi!”
……
Chương sau Kazuma đại soái ca lên sân khấu!!!
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.