【 Hạc Bối Dương Châu 】Tú đậu đường cũng có mùa xuân sao?

115 9 1
                                    


Tạ Hưng Dương X Tăng Hàm Giang

Ta lại tới làm thái quá ghép CP.

Vội vàng mà ở 520 phía trước gan xong rồi, chi tiết ngày mai lại sửa lại.

Là sở hữu lão người quen ( chỉ con rể nhóm ) đều ở một cái trường học IF tuyến.

Nhân vật ooc🈶

Hiện thực bịa đặt 🈶

Tình cảm bịa đặt 🈶

Có thể tiếp thu liền có thể tiếp tục.









Tạ Hưng dương là từ nhà mình hí kịch xã xã đoàn đồng học kia biết Tăng Hàm Giang cái tên này, cái đồng học kia nói hắn cùng cái người kia kêu Tăng Hàm Giang rất giống, phải biết rằng, Tạ Hưng Dương ghét nhất có người nói hắn giống ai đó, đây là đối với người khác gian tú đậu đường cực đại không tôn trọng!

Tuy rằng miệng là nói như vậy, nhưng kỳ thật Tạ Hưng Dương còn khá tò mò cái kia kêu Tăng Hàm Giang chính là người như thế nào, kỳ thật hắn vẫn là lần đầu tiên bị người giáp mặt nói lớn lên giống ai đâu, vì thế ngày hôm sau Tạ Hưng Dương ôm như vậy tâm lý đi nói hát xã.

“Ngươi hảo, xin hỏi Tăng Hàm Giang ở sao?” Nói hát xã nhân khí tràng một cái lại một cái cường đại, Tạ Hưng Dương không quá dám trêu chọc những người đó thoạt nhìn liền rất không dễ chọc, hắn giữ chặt một cái thanh tú nam sinh dò hỏi đến.

Cái kia bị hắn giữ chặt nam sinh xem kỹ trên dưới đánh giá hắn, cuối cùng như là xác định hắn không có uy hiếp gì, mới hướng bên trong hô một tiếng, “CUP, có người tìm ngươi!” Tạ Hưng Dương không có một khắc so với hiện tại càng may mắn chính mình có một khuôn mặt vô tội.

“Cái gì nga?” Mang theo điểm Tứ Xuyên khẩu âm trầm thấp tiếng nói từ bên trong một phòng truyền đến, kéo lớn lên ngữ khí có điểm như là đang làm nũng, Tạ Hưng Dương không quen sờ sờ lỗ tai, có chút tâm ngứa, đã là có điểm gấp không chờ nổi muốn nhìn đến cái nam sinh kêu Tăng Hàm Giang kia.

Từ trong phòng ra tới chính là một cái nhìn qua thập phần tính trẻ con nam hài, lộn xộn đầu tóc vi diệu mà chặn đôi mắt, nhưng từ đầu phát kẽ hở trung vẫn là có thể nhìn trộm đến một đôi mắt to, thật dày môi nộn đô đô, cho người ta một loại muốn cắn đi lên xúc động ( cũng có thể chỉ có Tạ Hưng Dương mới có cảm giác như vậy. )

Thiếu niên tên là Tăng Hàm Giang có chút mê mang nhìn Tạ Hưng Dương, tựa hồ từ trong ánh mắt của hắn là có thể biết hắn suy nghĩ cái gì, bất quá cái kia thanh tú nam sinh nhưng không có ngây người như Tăng Hàm Giang, hắn xem Tăng Hàm Giang một bộ dáng hoàn toàn không quen biết Tạ Hưng Dương, biểu tình có chút đêm đen đi, mà ở xã đoàn những người khác nhìn đến Tăng Hàm Giang ra tới cũng ngừng tay thượng công tác xem hắn, Tạ Hưng Dương còn ngây ngốc phân tích trước mắt thiếu niên này rốt cuộc nơi nào giống chính mình, hoàn toàn không có ý thức được chính mình giống như đã bị cái này xã đoàn người đánh vào sổ đen.

Tăng Hàm Giang cảm thấy không khí có điểm không quá thích hợp, lập tức mở miệng tìm cái lý do, “A, a, ngươi là cái kia, Mika nói hôm nay muốn tới tìm ta người đi, đợi ngươi đã lâu, như thế nào hiện tại mới đến, tới tới tới, đi ra ngoài liêu đi ra ngoài liêu.” Vì thế Tạ Hưng Dương đã bị Tăng Hàm Giang mang theo đi ra ngoài, xã đoàn những người khác xem Tăng Hàm Giang nhận thức cái kia nam sinh, cũng liền chưa nói cái gì tiếp tục lấy ra thượng sự tình.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now