Lấy Lelush chủ thị giác dẫn vào thế giới AllCup SM.Tấu chương lên sân khấu nhân vật: Lelush, Patrick.
Muốn Kiwi khí đến nổi điên mà nói kia còn phải lại trải chăn chờ.
Hai.
Ngày hôm sau nhìn thấy Tăng Hàm Giang thời điểm, là tới trả dây cột tóc.
“Lelush lão sư, cảm ơn ngươi, thật là diệu —— oa.”
“Không khách khí.” Lelush tiếp nhận dây cột tóc. Nhưng mà liền ở lúc Tăng Hàm Giang duỗi dài cánh tay, sau súc ống tay áo một chút bại lộ cổ tay của chủ nhân lại một cái bí mật nhỏ. Đó là thời gian dài thủ đoạn bị trói chặt lưu lại dấu vết máu bầm.
Tăng Hàm Giang giống như điện giật bắt tay rụt trở về, ngượng ngùng gãi gãi đầu. “Ai, ha, cái này…… Xem! Phi cơ!” Tăng Hàm Giang duỗi tay hướng triều Lelush thân sau một lóng tay.
Đối mặt với hành vi khờ phê của Tăng Hàm Giang, Lelush mí mắt đều không có động một chút. Sự tình bắt đầu không thích hợp. Hắn vốn tưởng rằng là bình thường ẩu đả, hiện tại xem ra, Tăng Hàm Giang đây là bị nhất bang người có kế hoạch ngược đãi sao?
Hắn phi thường nghiêm túc đối với Tăng Hàm Giang nói, “Nếu ngươi không đi cùng tuyển quản nói, ta sẽ đi nói.” Lelush tuy rằng không có đang hảo hảo tuyển tú, nhưng là đối mặt trái phải rõ ràng vấn đề, hắn sống được phi thường thanh tỉnh.
“Ai da, Lelush lão sư, cái này thật sự không phải như ngươi tưởng.” “Đó là như thế nào?” Lelush lộ ra ánh mắt hung ác từng bước ép sát.
“Ai nha…… Ta, ta không biết nên nói như thế nào.” Tăng Hàm Giang nói rồi lại đầy mặt bạo hồng.
Liền ở hai người giằng co là lúc, một tiếng sang sảng tiếng kêu từ hai người sau lưng truyền đến. “Tăng Hàm Giang!” Là Doãn Hạo Vũ. “Ngươi như thế nào còn không trở lại, phòng tập luyện bên kia đều đang đợi ngươi.”
“Úc úc úc, đúng đúng đúng. Lelush lão sư, ta đây đi trước.” Tăng Hàm Giang bị Doãn Hạo Vũ kéo cánh tay áp, lưu luyến mỗi bước đi.
Lelush đứng ở tại chỗ nhìn chằm chằm dùng đại khoa trương khẩu hình niệm không tiếng động môi ngữ Tăng Hàm Hiang, gằn từng chữ một phiên dịch nói: Lần sau nói. Lần sau nhất định nói.
Doãn Hạo Vũ đem Tăng Hàm Giang kéo đến trong phòng tập nhảy. Phanh một tiếng đóng cửa lại cũng khóa trái. Phòng đều là toàn đen. Căn bản không có người đang đợi.
“Ngươi gần nhất cùng Lelush đi được rất gần?” “Không có a……” Tăng Hàm Giang bị Doãn Hạo Vũ đè ở góc tường, hắn nhìn không thấy mặt của Doãn Hạo Vũ, chỉ có thể căn cứ đối phương phun ở chính mình trên mặt siêu gần hơi thở tả hữu trốn tránh.
Doãn Hạo Vũ tay theo Tăng Hàm Giang ngực chậm rãi thượng di, cuối cùng dừng ở bên cổ của Tăng Hàm Giang.
Từ lúc phát sóng trực tiếp lần đó cùng Tăng Hàm Giang chơi trò chơi bịt mắt sau, ở ngầm, Doãn Hạo Vũ cùng Tăng Hàm Giang tứ chi tiếp xúc số lần liền thẳng tắp bay lên. Hắn thực thích Tăng Hàm Giang, nhưng là không biết vì cái gì vừa nhìn thấy hắn, tay liền luôn muốn hướng Tăng Hàm Giang cằm cùng trên cổ sờ. Hơn nữa rõ ràng là đây là thuộc về có chút xâm phạm cá nhân riêng tư hành vi, nhưng là Tăng Hàm Giang trước nay đều không tránh trốn, thậm chí còn sẽ đón ý nói hùa đi lên.
Thẳng đến có một ngày Doãn Hạo Vũ duỗi tay nắm cổ Tăng Hàm Giang, chính hắn đều không có ý thức. Tăng Hàm Giang cũng vẻ mặt cái gì cũng chưa cảm giác được, ngón tay nghiêm túc mà ở iPad lướt, phải cho Doãn Hạo Vũ chọn lựa tiếp theo hàng đầu phóng ca khúc. Âm nhạc vang lên, tiết tấu dần dần phía trên. Đột nhiên, ở một cái kinh diễm tiểu tiết, Doãn Hạo Vũ một cái kích động trên tay dùng sức, quên mất chính mình tay còn đặt ở trên cổ của Tăng Hàm G, đem Tăng Hàm Giang véo đến một trận mãnh khụ.
“Thực xin lỗi thực xin lỗi……” Doãn Hạo Vũ vội vàng cấp Tăng Hàm Giang từ trước ngực xoa đến phía sau lưng. Tăng Hàm Giang biên lắc đầu biên ho khan mà nói không sao. Doãn Hạo Vũ bên này còn đabg tự trách, chỉ nghe câu tiếp theo làm hắn mở to hai mắt nhìn. Ta, ta còn rất thích.
Doãn Hạo Vũ thong thả quay đầu, đối diện với đôi mắt thẹn thùng của Tăng Hàm Giang
“Có lẽ…… Ngươi biết SM phải không?”
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.