La Ngôn x THG - 1 ly đảo

112 9 0
                                    


“Ta dựa,” đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, đèn không biết đã sáng bao lâu, bên ngoài không trung cũng đã là dâng lên thái dương, Tăng Hàm Giang nhìn di động, 8 giờ 50, xoa bởi vì ngủ nổ tung đầu tóc, xoay người bắt đầu xuống giường.

“Sao?” Phòng ngủ duy nhất dư lại bạn cùng phòng cũng không phải một cái chuyên nghiệp, nghe hắn lớn giọng một tiếng, cũng cả người một trận ngồi dậy, ngáp dài.

“Ngại quá, ngươi tiếp tục ngủ, ta bị muộn rồi.” Ngón tay câu lấy gót giày, hơi hơi nhảy hai hạ, cầm lấy cặp sách liền xuống phía dưới bắt đầu lao tới, rõ ràng còn nhớ rõ hôm nay đệ nhất tiết khóa lão sư khẳng định là sẽ điểm danh, cư nhiên vẫn là ngủ quên.

Hắn tay vịn tay vịn, từ lầu sáu xuống phía dưới lao tới, cuối cùng mấy tiết thang lầu trực tiếp nhảy xuống đi, một trận ma ý từ bàn chân bắt đầu lan tràn, cố tình phòng ngủ lâu vẫn là ly khu dạy học xa nhất một tràng, bất chấp điểm này điểm thống khổ.

“Làm một ha, đồng học làm một chút ha.”

Hắn đơn vai lưng bao, tóc theo chạy động lên đỉnh đầu nhảy lên, hắn chỉ lo đến vùi đầu lao tới, trong tay còn cấp đồng học phát ra tin tức, trong miệng hô to làm phía trước đồng học tránh né.

“Cho nên, La Ngôn, ngươi, ai, tiểu tâm” lời nói còn không có nói xong, phía trước còn đang trang soái chụp phủi bóng rổ người cũng đã bị không có đoán trước đánh ngã trên mặt đất.

“Oa,” Tăng Hàm Giang huy động đôi tay mới miễn cưỡng duy trì thân thể cân bằng, hắn che lại đầu, cái trán đã chảy ra mồ hôi, hắn nhìn bởi vì chính mình ngồi dưới đất đồng học.

“sorry sorry, đồng học ngươi không có chuyện đi, ta thật là có việc gấp không phải cố ý,” hắn chắp tay trước ngực trên dưới lay động, trên mặt là tràn đầy xin lỗi.

La Ngôn ánh mắt dừng lại ở trên mặt hắn, “Không, không có việc gì,” mặt mang thượng đỏ ửng, bị hắn điên cuồng chớp động mắt to hấp dẫn, thật đáng yêu, hắn nghĩ.

“Như vậy, chúng ta lưu một cái WeChat, nếu là ngươi có chuyện gì lại liên hệ ta,”

Buông xuống đôi mắt lôi kéo đưa tới trước mặt tay cầm đi lên, so với chính mình muốn tiểu hơn chút, đây là như vậy đơn giản tiếp xúc đều cảm giác tim đập tốc độ nhảy lên đến có chút quá nhanh.

“Nga nga, tốt,” móc di động ra quét mã, còn không có kịp nói cái gì, hắn cũng đã vô cùng lo lắng biến mất ở trước mắt.

“Có cái gì WeChat liên hệ ha, ta đi rồi” chỉ để lại hắn bóng dáng, không có bối thư bao cái tay kia cử qua đỉnh đầu huy động.

Nhìn thẳng ngơ ngác nhìn phương xa người, tay ở La Ngôn trước mắt đong đưa, “Hắc, nhìn cái gì đâu? Người đều đi xa, ngươi không sao chứ?”

“Nga nga, không có việc gì, chúng ta đi thôi.” Vỗ vỗ quần áo của mình, trong đầu tất cả đều là vừa mới người kia, hắn đôi mắt thật lớn, sáng lấp lánh, như là mang theo sở hữu sáng rọi, gương mặt thoạt nhìn thịt đô đô, La Ngôn tay ngượng ngùng bắt hai thanh tóc, đôi mắt cong lên độ cung, không xong, cảm giác có điểm đáng yêu.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now