Cp: Lý Lạc Nhĩ x Tăng Hàm Giang.
“Tăng Hàm Giang.” Hắn quay đầu, nhìn đến một người nam nhân cao gầy mang mắt kính. Hắn cùng hắn giao lưu không nhiều lắm, nhưng là hắn có thể cảm nhận được nam nhân trên người ôn nhu thiện ý.
“Sao sao Lý Lạc Nhĩ, nhớ tới huynh đệ nga.”
“Ngươi có thể hay không……” Luôn luôn bình tĩnh tự giữ Lý Lạc Nhĩ lúc này có chút co quắp bất an, “Có thể hay không……”
Tăng Hàm Giang không nói chuyện, mở to hai mắt ý bảo hắn nói tiếp.
Lý Lạc Nhĩ nhắm mắt lại, nắm chặt nắm tay, “Cùng ta cùng nhau làm ca.”
“Ai da ta cho rằng là chuyện gì, vậy khẳng định không thành vấn đề a. Ngươi như vậy ngưu bức chế tác, ai không muốn cùng ngươi hợp tác nga, đôi ta sân khấu khẳng định tạc phiên……” Tăng Hàm Giang thở dài nhẹ nhõm một hơi, giơ tay đáp thượng bờ vai của Lý Lạc Nhĩ, có chút lao lực, hắn đang định từ bỏ, Lý Lạc Nhĩ lại chủ động khom lưng uốn gối để hắn đáp đến thoải mái một chút.
Cho tới nay, Tăng Hàm Giang luôn bị người khác coi như đại cẩu cẩu, bởi vì thích ôm lấy chân của người khác, thường xuyên bị sờ đầu.
Đây là lần đầu tiên, Tăng Hàm Giang cảm thấy người này cũng giống đại cẩu cẩu.
Tăng Hàm Giang không nhịn được mà duỗi tay sờ sờ đầu của Lý Lạc Nhĩ.
Đây là doanh người rua ta đầu cảm giác sao? Hảo sảng.
Lý Lạc Nhĩ sửng sốt một chút, hồng bên tai đem tay của Tăng Hàm Giang cầm xuống dưới, đứng thẳng thân thể, có chút chân tay luống cuống.
Tăng Hàm Giang ý thức được chính mình thất thố, vội vàng sorry sorry joke joke mà xin lỗi.
Nhưng là Lý Lạc Nhĩ không rên một tiếng mà đem tay của Tăng Hàm Giang tới eo lưng thượng phóng, sau đó chính mình đáp thượng bả vai của Tăng Hàm Giang, “Như vậy thoải mái chút.”
Hắn nắm tay tay trái lòng bàn tay đều là mồ hôi.
“……” Tăng Hàm Giang nói không rõ là bởi vì Lý Lạc Nhĩ khác thường nhiệt tình vẫn là bởi vì hắn vành tai khác thường một mạt màu đỏ cảm thấy biệt nữu.
Nhưng tình huống hiện tại chính là,
Lý Lạc Nhĩ đang hướng hắn kỳ hảo sao?
Hắn vỗ vỗ trán, giơ lên một cái tùy tiện mỉm cười, “Được rồi huynh đệ, đi đến phòng của ta nghe một chút ta mới vừa viết demo không?”
“Ừ.” Chỉ có một chữ, Lý Lạc Nhĩ thẹn thùng mà cười, tận lực khống chế nội tâm nhảy nhót.
Lý Lạc Nhĩ nhớ rõ trận chung kết hậu trường Bá Viễn nói với hắn.
“Lạc Nhĩ, rất nhiều đồ vật ngươi muốn đi đua một phen mới biết được kết cục. Có lẽ ngươi cảm thấy bề ngoài chú định ngươi sẽ không đi idol con đường này, nhưng là ngươi đã đến rồi, ngươi thử qua, không đại biểu ngươi tay không mà về.”
“Mặt khác sự tình cũng là giống nhau.”
“Nếu ngươi chỉ lo kiêng kị những cái đó râu ria đồ vật, vậy ngươi sẽ mất đi càng nhiều. Cùng Tiểu Vũ sự là như thế này. Cùng…… Hắn, cũng là như thế này.”
“Ta……”
“Lấy hết can đảm, đi đến trước mặt hắn, để cho hắn nhìn đến.”
“……”
“Cơ hội chỉ có một lần, phải bắt được.”
“…… Ừ.”
Phải bắt được. Nhất định.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
ФанфикTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.