Cp: Hà Ngật Phồn x Tăng Hàm Giang.
Lần thứ hai thuận vị sau 1001 thật sự không còn ai lưu lại, Patrick muốn cùng Tiểu Cửu tưởng nói điểm quê nhà lời nói vì thế dọn tới rồi cách vách. Ngươi hỏi Tăng Hàm Giang như thế nào không dọn đâu? AK bên kia không phải vừa lúc có một cái chỗ nằm, hơn nữa hắn cùng Santa Riki chơi cũng đều rất hợp.
“Tuy rằng đều là ‘ Dương ’ đi, nhưng ở bọn họ trong mắt ‘ Vy Dương ’ là hớn hở, là thật sự vai chính, mà ta là ‘ Phí Dương Dương ’ vĩnh viễn đều là vai phụ.”
“Nói bừa cái gì đâu, AK không phải thực dính ngươi sao.”
“Ai... Đừng nói nữa, hắn một khi dính ta, Mika liền phải cùng ta nháo biến vặn. Cũng không biết hai người bọn họ là làm sao vậy, chòm sao không hợp sao? Không phải đều là một cái chòm sao sao. Hai người bọn họ cùng Santa Riki như thế nào chơi đều có thể, chính là hai người này một khi đụng tới một khối liền không được.”
“Ừ...... Loại sự tình này ta cũng không hiểu.”
Nhưng Hà Ngật Phồn minh bạch, làm một cái đủ tư cách đoan thủy đại sư tốt nhất không cần dọn đi hai người bọn họ bất luận cái gì một người ký túc xá.
“Vẫn là cùng ngươi ở bên nhau nhẹ nhàng, bọn họ cũng sẽ không nói cái gì.”
“Quả nhiên, chính yếu là ta không cấu thành cái gì nguy hiểm đi ~” ( cười )
“A?”
Tăng Hàm Giang lộ ra đại đại nghi hoặc.
“Không có gì, dứt khoát ta hôm nay dọn đến chỗ ngươi bên kia ngủ đi, ngươi một người ngủ tóm lại không ổn lắm đi.”
Không yên tâm vạn nhất có người hơn nửa đêm tập kích ngươi làm sao bây giờ.
Hà Ngật Phồn hành lý vẫn là lưu tại phòng 603, chẳng qua mỗi đêm đều đến phòng 1001 qua đêm, dù sao đệm chăn gì đều có, đã ở ba tháng chuyển đến dọn đi quá phiền toái.
Ăn mặc màu lục đậm áo ngủ gì Hà Ngâth Phồn đi ở lối đi nhỏ, sở hữu doanh người đều biết hắn đây là lại muốn đi phòng 1001. Hắn ngồi ở đầu giường của Tăng Hàm Giang nghe hắn nói đi học thú sự, giống như là chính mình tìm về thời kỳ học sinh đã mất, nhưng không thể phủ nhận chính là thời kỳ học sinh của Tăng Hàm Giang thật sự là quá ngốc điểu, hẳn là không có người sẽ giống hắn như vậy đi.
Có đôi khi Tăng Hàm Giang sẽ viết ca, dù sao cũng không có di động lên mạng mà lướt, doanh mọi người lại tìm về nguyên thủy nghiệp dư yêu thích. Có viết ca, có dệt áo lông, có đọc sách, có khi thậm chí là luyện chữ.
Hà Ngật Phồn luôn là cùng Tăng Hàm Giang ngủ đối đầu, bởi vì kéo đèn sau cái này lảm nhảm vẫn cứ thao thao bất tuyệt. Đêm nay có chút ngoại lệ, huấn luyện rất mệt trở về đã là sau nửa đêm, nguyên lai cái kia ồn ào bạn cùng phòng hôm nay không rên một tiếng trở về, nằm ở trên giường nguyên tưởng rằng dính gối đầu là có thể ngủ lại nghe đến sột sột soạt soạt tiếng vang,
“Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì? Ngươi khóc sao?”
“Không... Chính là có chút khổ sở, cảm giác cho đồng đội kéo chân sau... Hơn nữa... Có điểm nhớ nhà, ta lần đầu tiên rời đi lâu như vậy...” Phần sau đoạn là bắt đầu dùng quê nhà lời nói bắt đầu nói.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.