AllCup 3

141 17 6
                                    


Tuy rằng Mika biết Tăng Hàm Giang hiện tại chính là cái cộc lốc tiểu dương, Doãn Hạo Vũ hơn phân nửa là đang cố ý chọc giận hắn, nhưng là vẫn là thực thành công bị khí tới rồi.

Đêm qua chuyện xưa lại nói tiếp cũng rất đơn giản, chính là Doãn Hạo Vũ kêu Tăng Hàm Giang cho hắn học bù tiếng Trung, ở ca từ thượng tiêu một chút ghép vần, nhưng là hơn phân nửa đêm hai người lại không thể bật đèn, vì thế Doãn Hạo Vũ liền đề nghị đi vào giường đệm cuae Tăng Hàm Giang mở cái đèn nhỏ, Tăng Hàm Giang tự nhiên là không có ý kiến.

Hai người súc ở trên giường, dựa vào tường, vai cơ hồ là dán ở bên nhau, mặt của Doãn Hạo Vũ thấu thật sự gần, đôi mắt mở rất to, đặc biệt nghiêm túc nhìn chằm chằm vào ca từ.

Không qua một hồi đầu nhỏ liền bắt đầu điểm, cơ hồ mỗi một lần đều cọ qua bả vai của Tăng Hàm Giang, đôi mắt chớp tần suất biến cao, cuối cùng, rốt cuộc là đem toàn bộ đầu trọng lượng đều khuynh ở trên vai phải Tăng Hàm Giang.

Tăng Hàm Giang thật cẩn thận xoay một chút đầu, mềm mụp lông tóc đảo qua cổ hắn, có chút ngứa. Cái này thị giác vừa lúc có thể gần gũi thấy được mặt của Doãn Hạo Vũ, từ lông mày bắt đầu, đến đôi mắt, cái mũi, lại đến môi, dùng ánh mắt miêu tả một lần khuôn mặt hoàn mỹ không tì vết của hắn.

Tăng Hàm Giang không khỏi cảm thán, nha, tiểu tử này là thật sự soái nha. Tuy rằng vẫn luôn là biết đến, nhưng là gần nhìn lên vẫn là bị kinh diễm tới rồi, trong lòng chỉ cảm thấy, hảo một cái môi hồng răng trắng tiểu tử.

Hắn không đành lòng gọi tỉnh hắn, cũng không đành lòng đánh vỡ hình ảnh tốt đẹp này, vì thế tay chân nhẹ nhàng đem hắn nằm xuống, lại giúp hắn đắp lên chăn, biên biên giác giác đều dịch hảo. Làm xong hết thảy, Tăng Hàm Giang không chút suy nghĩ liền chạy đến trên giường của Doãn Hạo Vũ ngủ.

Cho nên ở trong mắt của Tăng Hàm Giang, đêm qua không có bất luận vấn đề gì, nhưng thật ra trước mặt người nam nhân này, lại là vấn đề rất lớn.

Hắn Tăng Hàm Giang tuy rằng tâm đại, nhưng không phải ngốc tử, từ một công tuyển khúc thời điểm hắn liền cảm giác nơi xa có một đạo nóng rực ánh mắt tỏa định ở trên người, hận không thể muốn đem hắn nhìn chằm chằm ra cái động tới, hắn theo tìm được ánh mắt chủ nhân, mới phát hiện là cái kia tóc vàng tấc đầu ngoại quốc soái ca, thoạt nhìn liền rất cao lãnh… đi? Hắn ở trong lòng nghi ngờ chính mình nhìn lầm rồi, thực khoa trương hất hất đầu, lại mở to hai mắt nhìn xem qua đi, đầu kia nam nhân mày hơi hơi nhăn lại, đôi mắt lại là sáng lấp lánh, Tăng Hàm Giang cảm thấy hắn giống như đặc biệt ủy khuất, tựa như cái emoji, ừ… Chính là 🥺, ly bảo chấn kinh rồi.

Bất quá cũng may giây tiếp theo nam nhân kia liền đem mặt xoay trở về, tiếp tục cùng Tăng Hàm Giang rap brother Caelan nói chuyện phiếm. Hại, hắn liền nói, tuy rằng đối với người khác thực lãnh đạm rất cao lãnh, nhưng là hẳn là đối với chính mình bằng hữu mới có càng nhiều biểu tình đi, Tăng Hàm Giang nghĩ như vậy. Hắn tự nhiên mà đem cái biểu tình này về vì cùng Caelan chi gian thân mật hỗ động, chút nào không có thể lý giải đây là Mika đối với hắn phóng ra tín hiệu, bất quá cho dù là như thế, hắn đối với Mika hảo cảm bay lên, bởi vì hắn cũng giống nhau, đối với huynh đệ sẽ phi thường phi thường hảo.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now