ABO
Giả O văn học
Trương Tinh Đặc x Tăng Hàm Giang
Một phát xong.
Khu vườn hoa hồng không người
Tưởng ngửi cổ vị của ngươi
Trời cao cho ta chỉ xứng
Tăng Hàm Giang là Omega, không sai, có động dục kỳ cái loại này.
Sáng tạo doanh học viên đại bộ phận đều là beta, Alpha cùng Omega rất ít, ở nhập doanh thời điểm, đại đa số người đối chính mình giới tính đều là bảo mật. Nhưng có thể là đã chịu hiphop cùng underground văn hóa ảnh hưởng, Tăng Hàm Giang cảm thấy làm O cũng muốn keep real. Hơn nữa chính mình đối với khí vị không phải thực mẫn cảm, thậm chí còn có chút trì độn, cho nên từ lúc tiến sáng tạo doanh ngay từ đầu, hắn liền không cố tình giấu giếm qua chính mình giới tính.
Mặt khác học viên nghe nói cái kia dưới mặt đất lăn lộn 5 năm lần đầu tiên sơ sân khấu liền tạc phiên toàn trường rapper thế nhưng là cái Omega, một người tiếp một người mà giống như không kiến thức dường như đi hỏi Tăng Hàm Giang thật giả . Lúc này, cái này lưu trữ lang đuôi da đen Omega nam hài liền sẽ ngẩng cổ, dùng chính mình trầm thấp tiếng nói hô to:
“Ta chính là Omega như thế nào! Đều thời đại nào còn làm bản khắc ấn tượng này một bộ đâu!!”
Sơ sân khấu thời điểm, Trương Tinh Đặc liền đối với Tăng Hàm Giang thập phần lưu ý. Hắn là vocal, vốn dĩ đối với rap không có hứng thú gì, chính mình ca đơn nhiều nhất cũng liền tồn tại linh tinh mấy đầu giai điệu rap. Nhưng là Tăng Hàm Giang thêm thí khi kia mấy cái tạm dừng cùng khoảng cách giống như đánh tới trong lòng hắn rồi, khi đó hắn còn không biết vì cái gì, sau lại hắn mới ý thức được, khả năng đây là giới tính hấp dẫn đi.
Hai người hướng ngoại quen thuộc lên cũng không mất bao lâu, dùng Tăng Hàm Giang nói tới, hai người bọn họ lần đầu tiên chào hỏi tựa như nhận thức mười năm hảo huynh đệ. Tăng Hàm Giang cả người giống như có cái loại ma lực gì, một chút một chút hấp dẫn Trương Tinh Đặc đi tiếp xúc hắn, quen thuộc hắn.
Nhị sang thời điểm lấy phúc của Mika, Trương Tinh Đặc rốt cuộc có thể có cơ hội cùng Tăng Hàm Giang ở một tổ . Bọn họ sáu cá nhân tễ ở một gian phòng huấn luyện nghiên cứu soạn nhạc cùng viết từ, thời gian cấp bách, Mika bởi vì vội vàng soạn nhạc sự tình vài ngày không ngủ, tin tức tố khống chế được có điểm không nhạy. Toàn tổ duy nhất một cái Omega ỷ vào chính mình khứu giác trì độn, hoàn toàn ý thức không đến phòng huấn luyện tràn ngập vị rượu Rum của Mika, nhưng khổ nỗi đều là Alpha Trương Tinh Đặc, hắn cái mũi tốt thật sự, bị hương vị của Mika huân đến sọ não đều đau, cảm giác giống uống lên hai cân rượu xái. Thật sự chịu không nổi, Trương Tinh Đặc đứng dậy muốn đi buồng vệ sinh rửa cái mặt giảm bớt một chút sinh lý không khoẻ, bằng không lại đãi đi xuống hắn bảo đảm không được mà muốn đi lên đánh cái kia Hawaii nam nhân.
Trong phòng vệ sinh không khí tươi mát tề hương vị làm Trương Tinh Đặc cảm giác khá hơn nhiều, nước lạnh giảm bớt hắn không khoẻ, hắn nghĩ lại đãi năm phút lại trở về. Lúc này, một viên tròn tròn đầu từ ngoài cửa duỗi tiến vào, là Tăng Hàm Giang.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
Hayran KurguTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.