Căn cứ vào Giang Giang bảo bối đào thải chuyện này vọng tưởng.Đều là ta suy nghĩ vớ vẩn!! Một chút đều không chân thật! Chỉ nghĩ cho chính mình trong lòng bọn họ một cái chưa xong còn tiếp dấu phẩy (›´ω'‹ )
Hy vọng đại gia thích ~
______________________________
Đại đảo phong có chút chói mắt.
Tăng Hàm Giang thở sâu, đem khó khăn lắm tràn đầy đến hốc mắt nước mắt ngửa đầu nuốt trở về.
Tăng Hàm Giang hít hít cái mũi, đứng ở bóng ma chỗ xoay người đối mặt xám trắng vách tường.
…… Thật là kỳ quái.
Hắn cúi đầu cười cười.
Nếu là nói cho mấy tháng trước cái kia chính mình nói hắn Tăng Hàm Giang sẽ ở cái này trong tiết mục bởi vì bị đào thải mà rơi nước mắt, cái kia chính mình đại khái một chút đều sẽ không tin tưởng.
Nhưng việc này đích xác đã xảy ra.
Tăng Hàm Giang nhấp nhấp môi.
Hắn hiện tại chỉ cảm thấy may mắn, chính mình hảo bằng hữu nhóm thăng cấp, còn có thể tại cái này sân khấu thượng tiếp tục sáng lên nóng lên.
Không biết trận chung kết AK sẽ xướng cái gì đâu? Tổng không phải là hắn sơ sân khấu cái bài kia đi?
Hẳn là sẽ không, rốt cuộc hắn như vậy có tài, khẳng định sẽ lại xướng tân ca lại tạc một lần nhà máy……
AK.
Lưu Chương.
Tăng Hàm Giang ý thức được chính mình suy nghĩ tựa hồ ở cái này người trên người triền triền nhiễu nhiễu hồi lâu.
Này…… Cũng thật không bình thường.
Hắn bằng hữu là nhiều, nhưng hắn cũng tựa hồ chưa bao giờ như thế…… Đối với một người canh cánh trong lòng.
Tăng Hàm Giang ngẩng đầu nhìn không trung, ánh mắt nháy mắt có chút không mang.
Hắn…… Đây là làm sao vậy?
“Tăng Hàm Giang.” Sơ sân khấu khi người nọ ánh mắt thanh triệt mà có chứa xâm lược tính, thẳng lăng lăng mà nhìn Tăng Hàm Giang, nhìn chằm chằm đến hắn thế nhưng trong nháy mắt từng có muốn lui bước ý niệm.
Nhưng sau lại hắn đột nhiên mà dán lên tới lại ngoài ý muốn dọa hắn giật mình.
“Tăng Hàm Giang,……” Lúc sau có lẽ là ý hợp tâm đầu, bọn họ ở cameras chụp đến hoặc chụp không đến địa phương đều gần như gắn bó keo sơn mà dính ở bên nhau, tham thảo rap, tương lai, hoặc là gần là giữa trưa ăn cái gì.
“Tăng Hàm Giang!” Bọn họ rốt cuộc may mắn ở một tổ, ở 《 Phong Đỉnh 》 nhật tử quả thực có thể nói là hắn ở sáng tạo doanh nội vui sướng nhất thời gian. Rốt cuộc hắn có thể chuyên tâm mà làm chính mình muốn làm sự, mà hắn phía sau vĩnh viễn có Lưu Chương kiên định duy trì.
“Tăng Hàm Giang……” Đó là……
Lần thứ hai thuận vị tuyên bố sau khi kết thúc cái kia buổi tối.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.