Cp: Bá Viễn x Tăng Hàm Giang.
Tùy ý áo quần ngắn thôi.
Nhân vật OOC🈶
Hiện thực bịa đặt 🈶
Tình cảm bịa đặt 🈶
Có thể tiếp thu liền thỉnh tiếp tục đi.
Bá Viễn thực thích Tăng Hàm Giang loại tính cách này, tùy tiện lại không mất tinh tế, giống cái tiểu thái dương chiếu sáng lên người khác, nhưng đồng thời, cũng sẽ lo lắng có như vậy tính cách hài tử có thể hay không bị thương tổn.
Ở Bá Viễn xem ra, Tăng Hàm Giang là cái nội tâm cường hãn người không sai, nhưng là hắn luôn là sẽ nhịn không được đau lòng quá mức hiểu chuyện tiểu hài tử, tự nhận là không hề sơ hở, trên thực tế đem mất mát chói lọi mà bãi ở trên mặt.
… Tăng Hàm Hiang.
Đầu lưỡi đỉnh đến hàm trên phát ra âm thanh, vô ý thức nam hài luôn là sẽ phun ra tên này.
Nghe nói người có sức tưởng tượng lớn dễ dàng nằm mơ, tự nhận là sức tưởng tượng phong phú Bá Viễn cũng vậy, hắn sẽ mơ thấy Tăng Hàm Giang cùng hắn ở cùng cái cao trung đọc sách, hắn cũng không có lựa chọn idol con đường này, ở một lần giáo nội tiệc tối thượng nhận thức hai người vui vẻ cho tới hừng đông; hắn sẽ mơ thấy hắn ở mê mang kỳ gặp được Tăng Hàm Giang, không có tái nhợt an ủi, không có yên tĩnh bầu không khí, bọn họ chỉ là xem xong rồi một bộ lại một bộ lạn điện ảnh, phun tào điện ảnh thấp kém; hắn sẽ mơ thấy hắn đi ngang qua công viên khi nhìn đến Tăng Hàm Giang cùng người khác chơi bóng rổ tùy ý bộ dáng… Trong mộng không chỗ không phải người kia dấu vết, trong hiện thực giao lưu lại là ít ỏi không có mấy.
Bá Viễn cũng tưởng cùng Tăng Hàm Giang có chút thân mật hỗ động, nhưng hai người bọn họ giống như là không ở một cái thế giới, sinh ra không được cái gì giao thoa.
Thu dị thứ nguyên khi, Tăng Hàm Giang hư ôm Bá Viễn, bị người khác buồn cười động tác đậu đến cười to biểu tình thập phần đáng yêu, Bá Viễn chỉ không lưu dấu vết mà ngó mắt, liền theo đám người cười ha hả.
Khi cuối cùng chỉ còn một dân một lang một thần, rõ ràng là thần Bá Viễn lại tin Tăng Hàm Giang mà bầu cho Vương Hiếu Thần.
Kỳ thật Bá Viễnđã xem như chơi rất nhiều lần ma sói, cũng rõ ràng cuối cùng còn thừa hai thần khẳng định là không có khả năng, mà khi nghe được Tăng Hàm Giang nói chuyện, hắn cái gì cũng không tưởng, theo bản năng tin Tăng Hàm Giang.
Trong tiết mục 89 cái đại nam hài đều biết Bá Viễn là cái người ôn nhu, đó là bị hiện thực mài giũa sau thành thục, bị thời gian lắng đọng lại xuống dưới ổn trọng, Tăng Hàm Giang tự nhiên cũng biết.
Đa số người đều cảm thấy Tăng Hàm Giang là người có EQ cao, Bá Viễn lại không cho rằng như vậy, ở hắn xem ra, Tăng Hàm Giang cái gọi là EQ cao bất quá là từ nhỏ bồi dưỡng giáo dưỡng khiến cho hắn nghe đến mấy cái lời nói này liền như vậy đáp lại mà thôi, Tăng Ham Giang vốn dĩ chính là một cái ngọc tưởng quỳnh tư tiểu hài tử a.
Tham gia quá nhiều tiết mục tuyển tú thành thục đại nhân tự nhiên minh bạch ở trước màn ảnh quen thuộc dễ dàng đưa tới đồn đãi vớ vẩn, vì thế hắn đem thiên vị giấu ở lén ở chung, ôm, đỡ lên, thì thầm… Thân mật lại bất quá giới, làm như bình thường các nam sinh một chút tiểu ấu trĩ, chân chính ý tưởng cũng chỉ có đương sự rõ ràng.
Tự xưng là thuần thục Bá Viễn đem tình yêu của mình giấu ở một nơi không người biết hiểu.
Tăng Hàm Giang đào thải trước một buổi tối, hắn lén tặng Bá Viễn một cái vòng cổ, mặt trên còn nạm một đóa hoa mà Bá Viễn không biết đó là loại hoa gì.
Ngày hôm sau thuận vị tuyên bố, Tăng Hàm Giang bị đào thải, khi Lưu Chương lên xe tiếc nuối mà nói ra, Bá Viễn nói không rõ chính mình rốt cuộc là tiếc nuối vẫn là cái mặt khác cảm tình gì, hắn đã vì Tăng Hàm Giang không có thể ở trên sân khấu lớn tỏa sáng mà mất mát, lại vì hắn không cần lại ở tiết mục trung triển lãm chính mình không am hiểu một mặt giải sầu.
Thẳng đến thành đoàn đêm diễn tập sau khi kết thúc, Bá Viễn mượn tới tay cơ mới biết được đóa hoa kia tên là gì —— văn tâm lan, một đóa hoa ngữ là bí ẩn ái hoa, Bá Viễn không biết Tăng Hàm Giang có phải hay không biết hoa ngữ mới đưa cho hắn, vì thế Bá Viễn làm một cái chính hắn đều không thể tưởng được hắn sẽ làm xúc động sự.
Khi Bá Viễn tìm được Tăng Hàm Giang, hắn đang ở một góc nhỏ sửa sang lại chính mình quay chụp video, nhìn đến Bá Viễn còn điều ra camera hình thức tính toán cùng hắn tới điểm hỗ động.
“Đóa văn tâm lan này, cảm ơn.” Bá Viễn kéo ra cổ áo, lộ ra cái vòng cổ kia.
Tăng Hàm Giang như là bị đột nhiên đâm một chút, hoang mang rối loạn làm như muốn che giấu cái gì giống nhau “A… A! Viễn ca thích là được rồi!”
Ma xui quỷ khiến, Bá Viễn nhìn Tăng Hàm Giang, “Tăng Hàm Giang.” Trước mắt người vội vàng nhìn phía chính mình “Đến…?”
“Ta thích ngươi.” Vô pháp ức chế, bị hắn giấu ở một góc tình yêu một câu một câu bãi ở trước mắt của người trước mặt.
“Ta tưởng cùng ngươi đi Nhật Bản xem sắp héo tàn hoa anh đào, cũng tưởng ở ngươi làm bạn hạ nghênh đón sơ dương một tia lượng sắc, muốn cùng ngươi ở quê hương đầu đường từ từ tản bộ…” Bá Viễn khẩn nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Tăng Hàm Giang, trong lòng sớm đã sông cuộn biển gầm, nhưng trên mặt còn không hiện chút nào.
…
…
Tại bữa tiệc đêm thành đoàn, Bá Viễn bị Lưu Vũ hỏi chờ đoàn giải tán muốn hay không cùng đi lữ hành.
Đó là loại biểu tình mà Lưu Vũ chưa từng gặp qua ở trên mặt của Bá Viễn, đối với hiện tại thỏa mãn cùng đối với tương lai chờ mong không hề giữ lại mà hiện ra ở trên mặt.
Bá Viễn oai về phía dưới, cổ gian vòng cổ bị đèn phản xạ có chút lóa mắt, “Đã có người hẹn.” Hắn cười trả lời.
…
…
“Quên quan thu!!” Tăng Hàm Giang gãi gãi đầu, khỏe mạnh mạch sắc trên mặt còn có chút chưa tiêu đi xuống đỏ ửng.
Video truyền phát tin, một người chân tình tỏ tình xong, màn hình ngoại một người khác thanh âm tùy theo mà đến.
“Điêu tàn hoa anh đào thật sự sẽ đẹp sao?”
Video bị ấn xuống tạm dừng.
——the end.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.