Caelan x Tăng Hàm Giang - Thiếu niên thời đại Boyhood

133 13 0
                                    


Hải đảo liên tục thứ hai mươi cái ngày mưa, tám ngày thủy mạc đã chiếm cứ luyện tập sinh nhóm nơi đại lâu mỗi một phiến cửa sổ, ngay cả Lelush thích nhất đứng ở bên cửa sổ cũng đình chỉ việc quan sát, "Thế giới mồ hôi như mưa hạ", hắn vì phản hồi trên đường gặp được mọi người cung cấp kết luận như vậy.

Caelan đang nằm ở trên giường ngủ đến hôn hôn trầm trầm, mùa mưa bắt đầu phía trước, hắn đã thời gian rất lâu mỗi ngày chỉ ngủ bốn giờ. Đến ích với trận này lề mề mưa to, ký túc xá thành tân cô đảo, mọi người lại lần nữa bị nhốt, nhưng cung quay chụp tư liệu sống sớm tại mùa mưa vừa mới bắt đầu mấy ngày liền quay chụp xong rồi, trận bóng rổ bóng bàn tái tổ chức vô số tràng, nước cốt lẩu cũng đã hao hết, dư lại chỉ có ngủ, cầu còn không được ngủ.

Mỗi ngày buổi chiều, lúc mưa lớn nhất ( mọi người đã bắt đầu dùng tiếng mưa rơi phán đoán thời gian ), Caelan bắt đầu mê mang mà tỉnh dậy, trên người có chút hơi hơi nóng, chăn cùng khăn trải giường đang từ bốn phương tám hướng dính lại đây thảo người ngại, Tăng Hàm Giang tổng hội đúng lúc mà đẩy cửa tiến vào, đem hắn từ che lại đầu trong chăn rút ra, chụp bờ vai của hắn hai hạ, "Ăn cơm chiều Caelan, eat dinner", sau đó biến mất ở ngoài cửa. Ngủ no rồi Caelan cũng không cọ xát, lung tung xoa một phen mặt liền xoay người xuống giường, đi theo chạy ra cửa.

Hành lang rộn ràng nhốn nháo, càng ngày càng nhiều học viên từ hai bên ký túc xá trào ra, gia nhập đến đi trước nhà ăn trong đội ngũ, phần lớn là ngủ ngốc bộ dáng, thậm chí có người trực tiếp đánh lên ở trần. Trên thực tế mưa rơi lâu lắm, liền camera đều đã tiêu cực lãn công. Hình ảnh này thật sự là thực buồn cười, Caelan không khỏi lộ ra tươi cười, một đám người dốc lòng phải làm thần tượng bị mưa to vây ở trên cái cô đảo này, mỗi ngày đầu bù tóc rối, nếu là mưa lại rơi xuống, kế tiếp nên mặc vào đan bằng cỏ váy diễn hoang đảo sinh tồn. Phía trước Tăng Hàm Giang bóng dáng trừ bỏ cao thêm một ít, giống như cũng không có biến hóa gì. Hắn quay đầu, cũng là vẻ mặt cười, nói: "Chúng ta có giống một đám dã nhân hay không, wild people?" Caelan không chờ hắn nói xong liền dùng lực gật đầu, khóe miệng liệt tới lỗ tai, sớm tại vừa mới nhận thức thời điểm, bọn họ liền từng giống như vậy dùng bất đồng ngôn ngữ hô lên đồng dạng ý tưởng, sau đó nháy mắt đạt thành ăn ý, cười đến cùng nhau lăn đến trên mặt đất. Caelan nghĩ thầm nếu là vĩnh viễn vây ở nơi này cũng khá tốt, ta không phải đã thực hiện được cái nguyện vọng của 13 tuổi năm ấy rồi sao.

Đây là chuyện mà Caelan không muốn một ai biết được, trên thực tế, hắn đi qua quốc gia xa không chỉ có Cuba, nước Mỹ, Nhật Bản, chỉ là tự giới thiệu khi bỏ bớt đi những cái đó chỉ ngắn ngủi dừng lại địa phương, tỷ như Thành Đô.

13 tuổi năm ấy, Caelan đi theo mẹ từ Cuba bay đến Trung Quốc Tây Nam một cái thành thị ngày đó ngữ ngoại giáo. Trường học phân phối nhân viên trường học tiểu khu trung một chỗ nhà ở. Đó là cái trên cửa lớn tự đều không được đầy đủ khu chung cư cũ, phụ cận một cái lại một cái hẻm nhỏ, tùy tiện chui vào đi một cái liền đủ lạc đường cả ngày. Hiệu trưởng tự mình đem hai mẹ con đưa đến nhà, một cái sơ bóng loáng đuôi ngựa, hòa hòa khí khí nữ lão sư cùng nghỉ về nhà quan quân trượng phu đã chờ ở cửa, tự giới thiệu nói liền trụ ở đối diện, có chuyện gì có thể cho nhau chiếu cố. Nói xong liền từ phía sau lôi ra một cái da đen da tiểu nam hài, cao gầy cái giá, lớn lên có thể đương váy liền áo bóng rổ ngực treo ở trên vai, đôi mắt sáng đến dọa người.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now