Tăng Hàm Giang từ lúc quyết định đi sáng tạo doanh bắt đầu liền cực lực xúi giục Tiểu Khốc cùng đi.“Ngươi lớn lên soái như vậy, rap hay như vậy, ngươi đi rất có khả năng sẽ nhẹ nhàng xuất đạo,” Tăng Hàm Giang ở điện thoại bên kia còn đang không ngừng nói, “Đến lúc đó còn muốn dựa ngươi cho ta điểm màn ảnh cọ nữa.”
Tiểu Khốc lúc ấy tự cấp chính mình tự chụp tỉ mỉ tu đồ, không chút để ý hồi hắn: “Không cần.”
“Rượu không thể uống, thô tục không thể nói, luyến ái cũng nói không được, ta khờ ta mới đi.”
“Ai u,” Tăng Hàm Giang khổ khuyên không có kết quả, “Mỗi ngày kêu muốn yêu đương, như vậy nhiều nữ hài tử truy ngươi cũng không gặp ngươi tìm một cái.”
Thiết, Tiểu Khốc p nửa ngày, lại càng xem càng không hài lòng, dứt khoát nhét trở lại album, tàn nhẫn mà bồ câu rớt khổ chờ tự chụp fans: “Ai, ngươi liền đi của ngươi đi, ta cho ngươi bỏ phiếu còn không được sao?”
Tăng Hàm Giang lẩm bẩm lầm bầm lại oán giận hai câu, cúp điện thoại.
Sáng tạo doanh bá về sau, Tiểu Khốc không trước tiên xem, hắn căn bản cũng không trông cậy vào Tăng Hàm Giang có thể đi bao xa, rap thế hệ mới cái loại này chuyên nghiệp đối khẩu địa phương đều không cho hai người bọn họ màn ảnh, thần tượng tuyển tú tiết mục có thể cho liền cũng quá kỳ quái đi?
Thẳng đến ngày nọ một cái hắc xe tài xế kiếm khách đề tài thượng hot search, hảo gia hỏa, đời này còn có thể tại hot search thượng thấy cái tên cộc lốc kia, Tiểu Khốc khiếp sợ, điểm đi vào xem, từ trên giường cười phiên xuống dưới, chuyển phát, văn án là “Cup cười chết ta”, fans khiếp sợ: “Nguyên lai lúc này mới có thể làm ngươi phát Weibo??”
Từ ngày đó bắt đầu, hắn nhưng thật ra nghiêm túc mỗi tuần truy cái này tiết mục đổi mới, kia hóa còn nói cái gì muốn cọ chính mình màn ảnh, màn ảnh một chút cũng không ít a.
Tiểu Khốc nhận thức Tăng Hàm Giang khi, hắn liền đỉnh một đầu rối bời nửa trường mao, rap thế hệ mới không xem mặt, trang tạo sư giống nhau đều là ý tứ ý tứ cấp đánh cái phấn nền họa cái lông mày liền xong việc, tinh xảo như Tiểu Khốc khả năng sẽ trộm đánh một chút bóng dáng, Tăng Hàm Giang liền không cần tưởng này đó, hắn liền phấn nền đều sẽ không đánh.
Này đây chờ hắn nhìn đến bị thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề ném tới trên sân khấu thanh quang điện đều toàn idol Tăng Hàm Giang, trong lúc nhất thời cảm thấy thực mới mẻ. Đạo bá đẩy một cái gần cảnh, Tăng Hàm Giang ở trên sân khấu Tuý Quyền ảo não mà nhíu nhíu cái mũi, một giọt nước mắt theo gương mặt chảy xuống tới.
Tựa như lâu phía dưới lộn xộn lưu lạc tiểu cẩu, được người hảo tâm tẩy rửa sạch sẽ, trường mao ở trên đầu trát khởi bím tóc, hắn mới phát hiện nguyên lai tiểu cẩu có như vậy xinh đẹp một đôi mắt.
Mỗi tuần đổi mới liền như vậy một kỳ, Tiểu Khốc nhàn cực, lại bị hạ tập báo trước câu đến tâm ngứa, rốt cuộc vẫn là click mở lạc hôi b trạm, lần trước click mở vẫn là năm trước cuối năm, đi nhìn nhìn xưởng bài cypher phía dưới bình luận.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.