【 Thái Tử Cup 】Approach.01

109 10 0
                                    

Cp: Châu Kha Vũ x THG.

∞ vô căn cứ, yêu thầm văn học

∞ ta muốn hiểu biết ngươi.

Phòng ghi âm.

demo đã lục đến không sai biệt lắm, Tăng Hàm Giang đứng lên duỗi người.

Gần nhất mỗi ngày làm ca, nơi này đều đã mau thành nhà của hắn rồi, khó được hôm nay sớm kết thúc công việc. Bên ngoài trời còn không có tối, mấy cái ca ca nhịn không được trêu ghẹo: “Chúng ta Cup có phải hay không có tình huống? Hôm nay đi sớm như vậy không phải ngươi phong cách a!”

Mấy cái bên ngoài đều là thành thục nam nhân hình tượng đại ca lúc này lại đều mãn nhãn mang theo đối với bát quái tò mò cùng lén lút dịch du.

Bọn họ gần nhất cùng Tăng Hàm Giang oa ở bên nhau, thường thường đậu một chút đệ đệ quả thực thành một đại lạc thú cùng sinh hoạt thói quen. Rốt cuộc làm ca quá trình buồn tẻ, đây là bọn họ cận tồn vui sướng suối nguồn.

Tăng Hàm Giang vẻ mặt lại tới nữa bất đắc dĩ, xin tha: “Ai, các ca ca, hảo đại ca, ta tình huống gì các ngươi không hiểu biết a! Mỗi ngày cùng các ngươi mấy cái đại nam nhân đãi ở cùng nhau, ta thượng chỗ nào có tình huống nga!”

“Ha ha ha ha ha ha ha.” Mãn nhà ở ồn ào tiếng cười.

Rốt cuộc từ phòng ghi âm ra tới, Tăng Hàm Giang tùy tay thu thập đồ vật, một bên tự hỏi buổi tối ăn chút cái gì. Hắn gần nhất vội đến hôn đầu, ăn đến cũng thực tùy tiện, hiện tại chỉ nghĩ xoa đốn tốt khao khao chính mình.

Đúng lúc này, trên bàn di động bỗng nhiên sáng lên, biểu hiện ra một cái mới nhất tin tức.

—— Thành Đô thấy.

Người gửi tin, Châu Kha Vũ.

Tăng Hàm Giang xuyên một nửa áo gió cứ như vậy tạp trụ, sững sờ ở tại chỗ.

“Tăng Hàm Giang, còn không đi?” La Ngôn thanh âm đột nhiên vang lên. Hắn vốn dĩ cho rằng tiểu tử này sớm chạy, không nghĩ tới vừa ra tới liền nhìn đến người không thể hiểu được quần áo cũng không có mặc hảo mà phát ngốc.

“A,” Tăng Hàm Giang hoàn hồn, “Hắc hắc, còn không phải đang đợi ngươi sao? Đi a, ăn gì đi?”

“Cái lẩu đi.”

“Được!”

Tăng Hàm Giang một phen ấn diệt di động, hi hi ha ha mà cùng La Ngôn cùng nhau đi ra ngoài.

Trên xe, La Ngôn còn đang nói ngày hôm qua thương diễn.

Tăng Hàm Giang nghe được thất thần, nhịn không được mở ra WeChat đem ba chữ kia phóng tới trước mắt qua lại xem.

Ba chữ mà thôi, lại đột nhiên làm hắn có 1 loại cảm giác thúc thủ vô thố khẩn trương m.

Châu Kha Vũ thế nhưng muốn tới Thành Đô tìm hắn.

Thành đoàn đêm ba tháng trước liền kết thúc, nhưng lúc này hồi tưởng lên, lại xa xôi đến như là ba năm trước đây. Từ khi đó trở đi, hắn cùng Châu Kha Vũ sinh hoạt liền rốt cuộc không còn giao thoa.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now